SIN 19
ANNIKA'S POV
I woke up when I felt Kiel's warm hand gently caressing my thigh, I slowly opened my eyes and then I closed them again and when I opened it this time I saw the previously blurred face of the man I love the most.
"wake up sleeping beauty, the concert is about to start my love" nakangiting pahayag ni Kiel.
"hug me for a few more minutes pa kuya, mamaya na tayo ng kaonti bumangon" sagot ko sa kanya at niyakap naman nya ako matapos ko humilig sa walang saplot nyang dibdib.
I felt a stickiness between my legs and I remembered again what happened to Kiel and me earlier, kinapa ko yung pempem ko at nanlalagkit talaga ang aking hiwa kahit natuyo na may malagkit parin na natitira.
itong si hubby hindi manlang nya pinunusan ang pussy ko. hay nako kuya.
"ouch! why my love? you're suddenly pinching me for no reason, baby girl" pag rereklamo nya ng kurutin ko yung nipples nya dahil hinayaan nya lang kasi yung mga cum namin na matuyo sa pssy ko.
"ikaw kasi dyan kuya, sana pinunasan mo yung cum sa pussy ko ikaw naman gumawa nun eh" sinungitan ko sya tapos tumalikod ako sa kanya para malaman nya ang responsibilidad nya after namin mag palipas ng init ng katawan.
"nako kuya paano pa kaya kapag nag sex na talaga tayo? don't tell me you're going to let me sleep with a creampie every day?" masungit ko parin na pahayag sa kanya.
"I have a purpose my love" sagot nya habang hinahalikan nya ako sa balikat ko.
ano naman kaya ang purpose nyang sinasabi at kailangan pa nyang hayaan manlagkit ang pussy ko?
"at ano naman yun ha kuya?" pagsusungit ko na tanong sa kanya.
"I just want to see your tempting reaction when you get sticky, so don't wipe your pussy just yet, my love, please Annika" He whispers seductively with me and I get what he wants to point to.
My horny boyfriend wants me to wear panties until we get home while I feel sticky. jusme ang hirap pala ng may boyfriend na malibog andaming alam na sexual experiment.
"ikaw talaga hubby napaka libog mo" kinurot ko sya sa braso nya pero pabiro lang naman dahil kahit malibog itong aking mister ay mahal na mahal ko sya.
"I'm just horny only with you, baby girl" nako kuya siguraduhin mo lang dahil kapag nag libog ka sa iba puputulin ko yang hakdog mo balakajan.
"siguraduhin mo lang kuya ha, dahil kapag nalaman ko na may kabit ka hindi mo na ako matitikman kahit kailan" pag babanta ko kay Kiel tapos nag suot na ako ng panty at talagang nanlalagkit ako sa pagitan ng aking mga hita.
"letche ka kuya ang lagkit sa pakiramdam" I said to him as I continued to put on my uniform.
niyakap naman nya ako ng mahigpit bago ko pa maisuot ang mga bitones ng aking uniform na blouse.
"please Annika just bear with it for now, I just really want to see your lewd reaction today" nako talaga Kiel, hindi ko talaga maintindihan yang weird mo na fetish.
"tsk, oo na kuya, kalma ka lang okay? pagbibigyan na kita sa gusto mo pero wala nang next time ha? hindi kasi kumportable sa pakiramdam eh" nahahawa na rin ako sa word of expression nya na 'tsk'.
"yes baby girl promise" nag halikan muna kami saglit tapos nun inayos na namin ang sarili namin para lumabas na dito sa lumang stockroom ng lumang gym.
yikes! ang d-dilim! nakakatakot ang sobrang dilim at yung ilaw lang sa malayo kung nasaan yung concert ginaganap ang nakikita kong liwanag dahil naka patay na rin ang mga ilaw sa bawat building.
YOU ARE READING
Sweetest Sin
General FictionPSYCHOLOGICAL || SMUT || OBSESSION. RATED SPG 18 Everything about you is mine, I will do everything so that no one can take you from me even if they call me a bastard, foolish or even lunatic because the love i feel for you and I am ready to go ins...