-Cam-
Thành Thành tám tuổi, nhưng cậu có rất nhiều bí mật.
Ông ngoại ở cùng cậu thích chơi với cậu, bảo không được nói với người khác, sau đó làm cho cậu thoải mái.
Ông nội thỉnh thoảng cũng bảo cậu ngồi tàu đến Đài Trung, cũng làm việc cho cậu thoải mái như vậy, bảo cậu đừng nói với người khác.
Anh Cát Tử nhà hàng xóm lớn hơn cậu bốn tuổi và Thành Thành học chung một trường tiểu học, anh ấy và anh A Ngũ với anh A Lục ở ngõ Dung Thụ là bạn bè, tuy anh A Ngũ và anh A Lục đã lên cấp hai nhưng lại hay bảo Cát Tử đưa Thành Thành qua chơi trò chơi, cũng là trò chơi mà không thể để người khác biết.
wtp cam nho 01
Thành Thành cảm thấy cậu đúng là một đứa trẻ bận rộn, cậu phải chơi trò chơi với rất nhiều người lớn, mà lại không thể nói ra.
Hôm nay lại có người tìm Thành Thành, đó là thầy Khâu chủ nhiệm lớp của Thành Thành, thầy là một bí mật mới của Thành Thành.
Mấy hôm trước, thầy Khâu nói cũng muốn chơi trò chơi mà Thành Thành chơi với anh Cát Tử, Thành Thành cũng không nghĩ nhiều, hỏi thầy Khâu có phải cũng không được nói với người khác không, thầy Khâu sững người sau đó nói, đúng, Thành Thành thông minh quá.
Thành Thành đắc ý cười hi hi, gương mặt nhỏ hồng hồng, vì ai cũng nói như vậy cho nên Thành Thành cũng biết.
Ngày hôm ấy Thành Thành và thầy Khâu chơi một lần, sau đó thầy Khâu cũng tìm Thành Thành mấy lần, hôm nay cũng là thầy bảo Thành Thành ăn cơm trưa xong thì đến.
Chiều hôm nay tiết đầu tiên là tiết thể dục, thầy Khâu đã nói trước với thầy giáo thể dục cho Thành Thành qua, cậu phải giúp thầy chuẩn bị tài liệu, cho nên không cần học tiết thể dục.
Thành Thành rất vui, tuy cậu cũng thích học tiết thể dục, nhưng cậu càng thích cùng thầy giáo chơi trò chơi bí mật kia hơn.
Vì sao ư? Vì rất thoải mái, Thành Thành cười nghĩ.
wtp cam nho 01
Ăn cơm trưa xong cái bụng nhỏ lại càng nhô lên tròn tròn, Thành Thành đến văn phòng của thầy Khâu gõ cửa: "Thầy ơi, em là Thành Thành." Cửa nhanh chóng được mở ra, giống như thầy Khâu đứng ngay ở cửa đợi cậu vậy, Thành Thành ngẩng đầu nhìn người thầy cao hơn cậu rất nhiều cười, và để y dắt tay cậu vào trong phòng.
Bên trong không có ai, thầy Khâu để Thành Thành ngồi lên ghế sofa xong thì đi khóa cửa, còn đẩy đẩy hai lần xác định cửa thật sự đã khóa mới quay lại.
"Thành Thành ăn no chưa? Có bỏ củ cải với ớt xanh lại không?" Thầy Khâu tuy cười rất dịu dàng nhưng lời nói lại là một thầy giáo, bỗng chốc chọc đúng tim đen của cậu học sinh Thành Thành.
"Thành Thành... Thành Thành có ăn củ cải... ăn hết sạch củ cải rồi." Con ngươi Thành Thành đảo loạn, không dám nhìn thầy giáo, chỉ luôn cường điệu rằng mình đã ăn hết củ cải.
"...Lần sau phải ăn cả ớt xanh nữa đấy." Nhìn thấy dáng vẻ này của Thành Thành, y thấy cậu thật sự rất đáng yêu, hại thầy Khâu cũng không biết trách cậu thế nào, chỉ đành xoa xoa đầu cậu, bảo cậu lần sau không được như thế nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của Thành Thành
Fiction généraleBí mật của Thành Thành Tác giả: Phạn Phạn Rụt Rè Dịch: Cam Cảnh báo: audam, đam mỹ, nam x nam, loanluan, nhiều P. Đây là một bộ tổng hợp các câu truyện liên quan đến Thành Thành. Chuyện hơi tục nhưng người dịch dịch rất tục, không thích không nên bư...