5. Bí mật mới và bí mật cũ

1.4K 19 6
                                    

-Cam-

Đinh Nhị, người như tên, con thứ hai.

Mà anh của hắn và em của hắn cũng không ngoại lệ, bị đặt là Đinh Nhất với Đinh Tam, tất cả những thứ này phải trách ông Đinh người cha không có kỹ năng đặt tên.

Nói đến người cha này của hắn, từ trước đã là một người có tính cách kỳ quái, từ lúc hắn hai mươi tuổi mẹ mất đi ba hắn lại càng ngày càng kỳ quái.

Đuổi cả ba anh em mới bắt đầu đi làm ra khỏi cửa không nói, ngay cả đứa em gái vừa tròn mười tám tuổi cũng bị ông đưa đến một trường đại học xa xôi học, bắt đầu những ngày tháng sống một mình.

Cho dù là ghét người khác thì cũng không đến mức ghét cả con gái của chính mình chứ, Đinh Nhị nghĩ.

Nhưng cũng may, cho dù tính cách kỳ quái như vậy, có lẽ là già rồi nên gần đây cũng không còn cô độc như vậy nữa.

wtp cam nho 01

Anh trai Đinh Nhất có đứa con trai tên là Thành Thành, tuy Đinh Nhất đã lý hôn với người vợ trước, đứa con trai cũng đi theo mẹ, nhưng ba hắn ông Đinh dường như đối xử với Thành Thành rất đặc biệt, mỗi năm vào năm mới đều cho Thành Thành ngủ trong phòng mình, gần đây thường xuyên gọi Thành Thành đến chơi cùng mình, hoặc là đưa Thành Thành ra ngoài chơi.

Hôm nay Đinh Nhị cũng là vì Thành Thành mà đến Đài Trung. Hôm qua là thứ bảy ông cụ lại gọi Thành Thành từ Miêu Lật ngồi tàu hỏa đến Đài Trung, hôm nay là chủ nhật vốn muốn đưa Thành Thành ra ngoài chơi, ông cụ dù sao cũng có tuổi rồi, nghe nói tối qua lúc đi tắm bị đau lưng, chỉ đành gọi cho Đinh Nhất đến đón Thành Thành đưa cậu về Miêu Lật.

Vừa hay lúc ấy Đinh Nhị đang định lái xe từ Đài Nam về Đài Bắc biết chuyện này, bèn nói với anh trai mình tiện đường đi qua, cho nên việc đưa trẻ nhỏ giao cho Đinh Nhị.

Trong ba đứa con trai của ông Đinh chỉ có mình Đinh Nhất là đã kết hôn, còn hai đứa kia vẫn còn độc thân, không phải là không có điều kiện mà ngược lại hai người và Đinh Nhất giống nhau đều rất đẹp trai anh tuấn, chẳng qua là nhìn thấy Đinh Nhất thất bại trong hôn nhân hai đứa em trai cũng không muốn chết sớm như vậy, huống hồ dựa vào điều kiện của bọn họ cũng không muốn vì một gốc cây mà mất đi cả cánh rừng.

wtp cam nho 01

Nhưng nói thật, Đinh Nhị cũng không ghét kết hôn lắm, có lẽ nên nói là hắn không ghét trẻ nhỏ. Hắn nghĩ điều này chắc có liên quan đến Thành Thành, trước đây hắn nhìn thấy em gái hắn cưới sớm rồi sinh hai đứa con gái Tiểu Nhã và Tiểu Huân, hắn cũng chưa thích trẻ nhỏ như vậy, nhưng từ lúc nhìn thấy Thành Thành hắn bắt đầu nghĩ thật ra có một đứa con như vậy cũng không tồi, Thành Thành là một đứa trẻ ngoan.

Cậu không giống những đứa trẻ ngang ngược bị chiều hư, thứ muốn có phải có cho bằng được, cho dù là đang ở cửa hàng bách hóa đông người cũng có thể lăn ra đất khóc lóc ăn vạ, cậu cũng không giống những đứa trẻ trưởng thành sớm, trong bụng lúc nào cũng chứa đầy tâm cơ lấy lòng người lớn, muốn đạt được thật nhiều lợi ích từ người lớn. Thành Thành lúc nào cũng ngoan ngoãn ngồi một bên chơi đồ chơi của mình, lúc không có đồ chơi thì ngồi ngẩn ngơ bên cạnh, lúc thấy có người nhìn cậu thì cậu sẽ tặng cho người ta một nụ cười với đôi mắt cong cong.

Bí mật của Thành ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ