Trong màn đêm u tối giữa vùng ngoại ô cách xa thành phố Athanor, thấp thoáng thấy một bóng dáng của một cậu thiếu niên có mái tóc vàng thân hình hơi gầy nhìn kĩ thì ta sẽ thấy dưới chân cậu ấy đang đeo một sợi dây xích đã bị đứt toàn thân cậu ấy chỉ có một chiếc áo sơ mi dài qua phần đùi và một chiếc quần ngắn.
Cậu thiếu niên ấy đang chạy khỏi một thứ gì đó vẻ mặt của cậu rất sợ hãi kèm theo sự hoảng hốt,cậu dường như chạy điên cuồng không có dấu hiệu dừng lại và rồi cậu thiếu niên ấy nghĩ tưởng chừng như đã thoát được vì phía trước là cây cầu chạy qua đó là thành phố Athanor chỉ cần một chút nữa thôi là cậu sẽ thoát được.
Nhưng khi đến gần cậu tím tái mặt mũi lại và nhận ra có một chiếc xe màu đen đã đứng chờ sẵn ở đấy từ bao giờ cậu sợ hãi lùi về sau nhưng khi quay lại một chiếc xe nữa lại chặn ở phía sau,cậu bị dồn vào bước đường cùng không thể chạy được nữa điều đó càng làm cậu run rẩy hơn.Bỗng chiếc xe phía trước cậu mở cửa theo đó là một chàng trai cao ráng cùng với gương mặt điển trai,cầm điếu thuốc trên tay chàng trai ấy mở lời:Về nhà thôi,chơi như vậy là đủ rồi Enzo.
Enzo hoảng loạng lùi về sau
Enzo:Không
Hayate trầm mặt xuống,em bé của hắn dám không nghe lời hắn ư?Xem ra chưa dạy dỗ đoàng hoàng rồi.
Hayate tiến tới trong một phút nào đó Enzo không chú ý hắn đã đứng trước mặt em từ bao giờ,bất ngờ cầm chặt tay của em vì lực quá mạnh nên Enzo khẽ rên vì đau
Enzo:Thả ra,làm ơn đi Hayate nó đau...đau lắm
Hayate:Đau? Nếu em ngoan ngoãn không chạy trốn thì đã không đau như vậy!Lần này đừng hòng chạy được nữa.
Em vùng vẫy trong tuyệt vọng nhưng bất kể em có làm gì thì cũng không thoát được nữa,em biết em sẽ không còn cơ hội chạy trốn nữa rồi.
Hắn sẽ không tha cho em
Em sẽ không thể thoát khỏi được hắn
Và hắn sẽ không để tuột mất em khỏi vòng tay hắn lần nào nữa.
/Hắn yêu em,hắn không muốn mất em
Lại sẽ càng không để mất em
Em vĩnh viễn sẽ là của mình hắn,của Hayate này/(Vì là truyện đầu tay của tui nên sẽ không được chỉnh chu,hay cho lắm nên tui sẽ cố gắng hoàn thiện nó hơn hehe)