[Hayate x Enzo] Tin đồn (3)

265 25 0
                                    

Ánh mắt Enzo có chút đượm buồn,em đã thích anh Hayate lâu đến như vậy từ khi em gặp anh lần đầu tiên ánh mắt của em đã luôn luôn hướng về anh.

Em chưa tình nghĩ tình cảm này sẽ phải dấu trong lòng nhưng giờ thì em tin rồi,Hayate đã có người mình thích,em chẳng còn cơ hội nữa.

Có lẽ sau này em thấy anh bên người anh thích hiện diện trước mắt, nói có hơi ích kỷ nhưng em muốn người được đứng cùng anh đó là em. Em đã luôn ao ước như vậy nhưng sự thật nói rằng điều đó là không thể.

Mãi suy nghĩ em chợt nhận ra lớp đã tan từ khi nào giờ đây trong lớp chỉ còn mỗi mình em, trời cũng chiều. Nhận ra còn một sấp tài liệu mà em quên chưa giao cho Tulen nhưng giờ em nghĩ Tulen cũng đã về rồi, nên em đem lên để ở phòng Hội Trưởng vậy.

Cầm một sấp tài liệu trên tay em từ từ đi đến phòng Hội Trưởng, vừa đặt sấp tài liệu lên bàn em thở phào nhẹ nhõm vì nó nặng quá chừng,bỗng em nhận ra là tin đồn về con ma trong trường là bắt đầu từ phòng Hội Trưởng này à...

Nổi da gà sau câu nói đó em muốn nhanh chóng ra khỏi đây thật nhanh vì em cũng sợ nhớ lại lời hồi sáng Tulen có bảo phải giải quyết vụ tin đồn này càng nhanh để không để tổn hại đến nhà trường nhưng trời ơi khung cảnh bây giờ rất đáng sợ nên em bỏ qua nhiệm vụ đó mau chóng về .

Vừa mở cửa ra em khựng lại vì hàng lang bây giờ vắng vẻ nói đúng hơn là cực kì vắng vẻ, em mặc kệ vì bây giờ phải nhanh chóng về, vừa đi được mấy bước em giật mình lùi lại mấy bước khi nhận ra có một bóng người ở phía cầu thang em nghĩ đây có phải là con ma mà mọi người đồn không chưa kịp cho em suy nghĩ cái bóng ấy đang lên đây, em sợ hãi nấp vào một góc cái bóng ấy càng lại gần chỗ em hơn,em trấn tĩnh bản thân lại cố không phát ra tiếng,kì lạ thay em nhìn thấy cái bóng này có chút quen,vừa cao,tóc buộc lên theo kiểu đuôi ngựa nhìn có chút giống với anh Hayate vậy..

Bất ngờ có một bàn tay vươn ra chộp lấy cánh tay em quay người em lại phía cái bóng ấy, vì quá bất ngờ em sợ nhắm chặt mắt lại, nhưng một giọng nói quen thuộc vang lên:

Enzo?Em không sao chứ,sao lại núp ở đây??

*A giọng này là của anh Hayate mà*
Em chợt mở mắt ra,là anh Hayate thật nhưng sao anh lại ở đây.

Câu đấy em phải hỏi mới đúng chứ,sao anh lại ở đây??

Anh ở đây đợi em mà?Hồi trưa anh có bảo là anh sẽ đợi em ở cổng trường lúc tan học. Chắc là em không nghe nên đợi lâu quá không thấy em anh mới đi tìm.

Enzo hơi bất ngờ vì anh bảo sẽ đợi em ở cổng trường lúc tan học,em không nghĩ anh sẽ chủ động đợi em nên thắc mắc hỏi:

"Anh đợi em là có chuyện gì vậy ạ?"

Hayate người lúc này đang đợi câu trả lời của em bảo:"Chỉ là muốn cùng em tan học về cùng nhau thôi."

"Còn em,sao lại ở đây muộn thế."

"Em đem sấp tài liệu gửi lên phòng Hội Trưởng và giải quyết một số tin đồn thôi ạ."

"Tin đồn gì?"

"Thì là..." *Em thục lại toàn bộ sự việc bạn nữ ấy gặp ma cho Hayate nghe*

Thấy Hayate im lặng,em đàng mở lời:

"Anh Hayate?"

"Anh nghĩ con ma đấy là anh..."

"Hả"

"Chả là ngày hôm đấy anh có chuyện muốn nhờ Tulen nhưng khi xong chuyện rồi anh mới nhớ rằng đã để quên điện thoại của mình của phòng Hội Trưởng nên đã quay lại lấy chắc do anh không bật đèn nên bạn nữ ấy mới nhìn nhầm..."

*A ra vậy*Enzo cuối cùng cũng biết là không có ma... làm em sợ muốn chết đi được may là đã giải quyết được,Hayate bỗng hỏi em:

"Em không muốn biết anh vì sao lại để quên điện thoại à?"

"Vì sao thế ạ??"

Vì anh hỏi Tulen số điện thoại người anh để ý nên vậy."

Enzo thoáng chốc hụt hẫng:"À thế ạ,chắc là người đấy quan trọng đối với anh lắm ha."

"Dĩ nhiên vì người đấy đang đứng kế anh mà."

Enzo bất ngờ nhìn anh,anh đang nói đùa à, người anh nói để ý đây chính là em à?? Gì thế này Hayate đang nói đùa à??Đây có phải sự thật không vậy!

"Anh nói thật đấy,anh thích em,thích rất lâu rồi."

Nói rồi anh bất ngờ ôm lấy em không để cho em kịp phản ứng, Hayate đã hôn Enzo,một nụ hôn ngọt ngào,một nụ hôn mà Enzo chẳng thể ngờ là mình sẽ có được...

"Còn em thì sao,em có thích anh không?"

"Có....em rất thích anh,thích anh rất nhiều ạ.."

Hayate cười nhẹ hôn lên tráng em một cái rồi ôm chặt lấy em.

Em cũng đáp trả cái ôm đấy.

---------------------------------------------------------

/Đâu đó qua khung cửa, hình ảnh hai người ôm chầm lấy nhau dưới ánh nắng chiều tàn/
/Trao cho nhau những cái ôm thật chặt,họ đã thật sự là của nhau/
/Tình cảm này của Enzo cuối cùng đã được nói ra/
/Và Enzo là người đứng cùng Hayate, là người sẽ nắm tay anh đi hết quãng đường thanh xuân này./



End.

Phi Tiêu & Đầu NấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ