"Khi một chàng trai yêu bạn,anh ấy sẽ nhìn bạn theo cách khác."
Hayate yêu Enzo,ánh mắt dịu dàng chứa chang một tình yêu sâu đậm dành cho em.
---------------------------------"Dù thế giới có tàn nhẫn đến đâu,luôn có một người,anh ấy sẽ luôn bên bạn"
Đối với Enzo,Hayate là niềm hi vọng thấp sáng trái tim em và em biết anh ấy sẽ luôn luôn đứng cạnh em dù cho có bất kể chuyện gì xảy ra.
-------------------------------"Nếu được hỏi có thích thế giới này không?"
Thì Hayate sẽ trả lời là không!"Nhưng nếu thế giới ấy có em thì anh luôn luôn nói có vì có em là niềm hạnh phúc lớn nhất đời anh."
---------------------------------"Tình cảm em dành cho anh là thật."
Từ tận đáy lòng anh là người em yêu là người mà em muốn nắm tay đi hết quãng đường này Hayate à."
------------------------------------"Khoảng khắc khi anh ôm em anh đã nghĩ sẽ ôm em thật chặt mãi mãi không buông tay."
---------------------------------"Chúng ta sẽ gặp lại nhau nữa thôi Nhưng là ở một nơi khác và một tư cách khác."
Lúc đó chúng ta sẽ không sợ bị chia xa thêm một lần nào nữa, nơi mà chúng ta có thể tự do yêu nhau.
-----------------------------------
Em ơi!Mình là gì em nhỉ?
Là người yêu hay chỉ là bạn thôi?
Nhưng em lại bảo chúng ta là kẻ thù anh à...
"Kẻ thù thì sẽ không bao giờ đến được với nhau nhưng nếu có thì vẫn sẽ bị chia xa..."End
Tự nhiên hôm nay mình nổi hứng viết chap tình cảm này hêh:))