Một ngày yên bình tại trường Athanor một nơi có rất nhiều trai xinh gái đẹp học ở đây không những đẹp mà còn rất giỏi,tài năng,thông minh,một ngôi trường mà rất nhiều người ao ước có thể bước chân vô một lần. Nhưng dạo gần đây trong trường có một tin đồn rằng buổi tối ở đây có ma có một nữ sinh A kể rằng hôm đó cô ở lại trực lớp khi đi ngang qua dãy phòng của phòng hội trưởng hội học sinh thì nghe có tiếng động phát ra từ bên trong vì tò mò cô nên cô đã thử mở hé cửa nhìn vô thử thì lập tức hoảng sợ mà ngã xuống sàn cô kể lúc ấy cô sợ quá nên lập tức bỏ chạy thật nhanh khỏi chỗ đó,khi được hỏi cô đã thấy gì thì cô chỉ nói là nhìn thấy một bóng đen đang đứng ở bàn của hội trưởng nhưng vì tối quá nên cô không thấy rõ và tin đồn có ma ở phòng hội trưởng hội học sinh bắt đầu từ đấy. Khi nghe được những tin đồn không có căng cứ ấy Hội trưởng hội học sinh Tulen đã rất tức giận cho rằng làm gì có ma chỉ là tin đồn bịa ra thôi,và tôi Enzo thư kí của hội trưởng đang phải lắng nghe những lời càm ràm của anh ta,Tulen bảo phải giải quyết mấy tin đồn nhanh gọn vì anh không muốn ảnh hưởng đến trường.Enzo thừa biết là nếu không giải quyết đoàn hoàn thì sẽ không yên đâu vì Ilumia Hiệu Trưởng trường này là người thân với Tulen nên em cũng không dám ý kiến gì lặng lẽ gật đầu chấp nhận công việc,Yorn Hội phó hội học sinh đã an ủi em sẽ ổn thôi,ừm thì mong là vậy...
Ra khỏi phòng họp,em chán nản bước về lớp của mình. Suy cho cùng thì em cũng là thư kí của Hội trưởng nên mấy việc này cũng không quá khó,Vừa đi vừa suy nghĩ không để ý em đã đâm sầm vào người đối diện một cái rõ đau tưởng chừng như đầu đã sắp chạm được tới mặt sàn thì một bàn tay vòng qua eo em kéo lại,mất mấy giây em mới định thần lại thì người đối diện đã lên tiếng.Hayate:Em không sao chứ?Có bị thương ở đâu không?
*A là đàn anh khối trên Hayate,sao lại gặp em trong bộ dạng thiếu sức sống vậy chứ,ai lại muốn cho Crush thấy mình trong bộ dạng xấu xí như lúc này hảa, không để cậu suy nghĩ thêm đàn anh đã lên tiếng một lần nữa*
Hayate:Enzo em không sao đó chứ có cần lên phòng y tế không?
Enzo:Em không sao,em ổn mà không cần lên đâuu,cảm ơn anh đã quan tâm ạ
Nói rồi em tính vội chuồng đi thì bị anh kéo tay lại.
Hayate:Nhìn em xanh xao quá có muốn đi ăn với anh không?
Enzo: Không cần đâu ạ
Hayate:Đi nha,em nỡ để anh đi một mình sao chứ!!
*Aaaa ai lại nỡ để anh đi một mình chứuu,tại em ngại thôi màaa*
Enzo:Vậy thì chúng ta cùng đi.
Như đạt được mục đích Hayete cười diệu dàng nắm tay em cùng đi.
Mặt em thoáng chút đỏ lên vì ngạii, ngượng ngùng để anh dắt đi.Còn tiếpp
/À thì lúc này tui hơi bận trong việc học tí nên sẽ lâu ra chapp mới nhưng yên tâm tui sẽ kh drop đâu mà lo,tui còn nhiều ý tưởng lắm nma tại kh có thời gian thoaii hihi/
/Còn tiếp nha tui sẽ tách chapp vì kh đủ thời gian huhu,nếu có ý kiến gì cứ đóng góp nhaa tui sẽ lắng nghe và tiếp thu/
Hẹn mọi người vào chương mớii.