Hayate dẫn em lên sân thượng của trường,ở đây có vẻ thoáng mát và yên tĩnh nhưng em lại thấy ngại vì ở đây không có ai ngoài em và anh Hayate.
Thấy em cứ im lặng không nói gì Hayate mở lời trước:Sao thế,em không thích chỗ này à?
A không ạ chỉ là em thấy hơi vắng thôi.
Em thích yên tĩnh mà anh nghĩ chỗ này là hợp nhất rồi
Vâng ạ..
Trùng hợp thay khi hai người còn đang kiếm chỗ ngồi thì bỗng có một tiếng nói vọng lại từ phía sau,quay lại a thì ra là tên chuyên lắm mồm Laville và Zata,trời ơi trong lớp đã nghe tên lắm mồm đó luyên thuyên cả buổi rồi giờ lại gặp nữa em thầm rũa tên lắm mồm đó.Laville nghiệt tình mời hai người cùng lại ăn trưa chung vì có hai người thì chán lắm nên thêm hai người nữa chắc sẽ hết chán đi một chút.
Mặc dù em không muốn đâu nhưng mà anh Hayate bảo cũng được nên em cũng chịu thôi vì đâu nỡ từ chối đượccc.Hai người nhanh chóng bước đến ngồi cạnh Laville.Quả nhiên đúng là tên Laville này cực kì lắm mồm nên vừa mới ngồi xuống cái tên đầu xanh lè ấy đã nói suốt khiến em cảm thấy nhức đầu vậy mà tên Zata đó lại có thể chịu được cũng hay thiệt.
Nhưng rồi tên Laville ấy bỗng hỏi một câu:"Mà em nghe nói anh Hayate đây đang để ý một người ạ?"Hayate thoáng chút bất ngờ nhưng vẫn hỏi lại:Ai nói vậy??Sao em biết.
Là anh Tulen nói vậy đó ạ...
Ừm cũng có để ý một người.
Ầy đàn anh trầm tính đây cũng để ý một người àa,chắc người ấy xinh lắm ha
Ừ còn rất dễ thương và hay đỏ mặt.
Hayate vừa nói vừa nhìn sang Enzo nở nụ cười nhẹ nhưng từ khi nghe Hayate bảo có để ý một người em đã rơi vào trầm tư rồi trong đầu em bây giờ toàn là những câu hỏi như:"Người đó là ai?","Có quen với anh Hayate không?","Anh Hayate có người mình thích rồi à??".Bé Enzo bây giờ thật sự rất sốc và hụt hẫng vì crush mình đã có crush rồi...em không còn cơ hội nữa ư!Thấy em cứ im lặng Hayate khó hiểu mà lay nhẹ em.
Em sao thế, hình như từ lúc đi với anh tâm trạng em toàn trên mây?Em thật sự không sao chứ Enzo.
Giật mình trước câu hỏi đó em viện cớ bảo không sao,bây giờ em muốn nhanh rời khỏi đây nên đỡ kiếm cớ bải rằng:
A em quên là anh Tulen có nhờ em một việc nên em xin phép đi trước ạ,xin anh nhé!
Nói rồi em nhanh chóng rời khỏi đó,Hayate chưa kịp níu em lại nên đành hét lên rằng:"Chiều tan học anh sẽ đợi em ở cổng trường đấy Enzo."Nhưng Enzo bây giờ chỉ biết chạy là chính hoàn toàn không nghe được Hayate đã nói gì.Quá bất ngờ trước tình huống đó Hayate thở dài chán nản thầm nghĩ rằng em ấy không thích mình nên đã viện cớ trốn à??
Và Zata người im lặng nãy giờ đã chứng kiến tất cả những chuyện vừa rồi,tên Zata này thừa biết người Hayate thầm thích không ai khác ngoài Enzo vì anh đã thấy được Hayate cười khi nhìn Enzo hồi nãy và ai mà không biết tên Hayate này nổi tiếng lạnh lùng,trầm tính gặp ai cũng chưng ra cái mặt lạnh lùng đó chứ nhưng riêng Enzo thì lại khác,Hayate rất ít khi chủ động bắt chuyện những với Enzo thì lại khác và còn rất ít khi cười nhưng với Enzo thì lại khác nữa tất tần tật những cử chỉ,hành động Zata biết nguyên cái trường này ai cũng biết ông thích ẻm mà ẻm thì lại không biết,chỉ đành thầm an ủi cho tên xui xẻo này...
Còn Enzo lúc này đang rất hụt hẫng,Hayate có người trong lòng rồi...Em không còn cơ hội nữa vừa đi vừa nghĩ em lại càng buồn hơn nhưng biết làm sao được bây giờ chỉ thầm chúc cho anh,Enzo nghĩ sẽ tránh tiếp xúc với anh hơn vì sợ người anh thích sẽ không vui khi em cứ ở gần anh như vậy nói rồi em mang tâm trạng buồn bã về lớp học.End
Hú chap cuối cùng ngày mai sẽ có nha:))
Vì mình đang còn chỉnh sửa lại một chút cho hay áa spoil là chap cuối Hayate sẽ là người tỏ tình bé Enzo nhaa đảm bảo có cảng kiss
Và cũng xin lỗi vì tiến độ ra chap hơi chậm của mình vì mình cuối cấp rồi í nên thời gian có mình không có nhiều huhu sắp tới mình sẽ ra chap nhiều hơn để các bạn iu không phải chờ lâu nhaaa<3