[Hayate x Enzo] Cưỡi ngựa (H)

889 48 3
                                    


Enzo 5 tuổi và Hayate 10 tuổi

"Anh Hayate ơi làm ngựa cho em cưỡi đi ạ em thích chơi cưỡi ngựa lắm"

"Em thích là được lên đây anh bế rồi anh làm ngựa cho cưỡi nè"

"Dạa"

"Ừm bé ngoan"

Enzo 19 tuổi và Hayate 24 tuổi...

"Ah..a-h..ha...c-chậm thôi..hức"

Enzo đang nỉ non cầu xin người bên dưới chậm lại nhưng người đó nào có nghe.

Hayate thấy dáng vẻ gợi cảm của em không kìm được mà thúc mạnh hơn làm cho người kia không nhịn được mà phát ra những âm thanh dâm dục.

"Em có thích không tình yêu?"

"Không thích...đ-đâu...ư...hức..dừng lại đi mà"

Tuy nói vậy nhưng Hayate đâu có dễ tin vậy.

"Miệng thì cứ nói là không thích nhưng em nhìn lại xem cái miệng bên dưới có chịu dừng lại không,nó đang thít chặt lấy con c*c của anh đây này"

"Ah...h-a không...p-phải mà"

"Còn chối nữa à"

Thấy người bên trên mình vẫn còn rất cứng đầu Hayate mạnh bạo nay lại càng mạnh hơn thô bạo mà thúc một phát mạnh vào sâu bên trong.

Ahhh....ư..ah..đ-đau..sâu quá..ư"

Bất ngờ bị đâm mạnh vào Enzo ngửa cổ rên rỉ từng đợt.

Không để người kia định thần lại Hayate trao cho Enzo một nụ hôn mà cũng không hẳng là hôn nói cháo lưỡi thì đúng hơn mạnh bạo mút lấy đôi môi đỏ mọng ấy tiếng hôn cùng với tiếng rên rỉ vang lên khắp căng phòng

Đến khi Enzo sắp không thở được thì Hayate mới chịu dứt ra kèm theo đó là một sợi chỉ bạc ân ái,anh hôn lên khắp người Enzo từ tai đến cổ mỗi chổ anh đi qua đều để lại những dấu hôn đầy dục vọng,anh hôn xuống ngực của em tham lam mút lấy chúng khiến Enzo chìm vào khoái cảm mà run rẩy.

Con c*c cắm bên trong em cũng bắt đầu di chuyển mạnh hơn nữa càng thúc càng sâu, tới khi thúc trúng điểm G của em,làm Enzo chỉ biết có rên rỉ và bắn ra trước mặt anh.

Em tưởng như vậy là đã xong nhưng Hayate nào dễ bỏ qua anh đẩy ngả em xuống giường một phát đâm con c*c to tướng ấy vào tận sâu bên trong.

Ah...a-h...ha..ư-ưm...s-sướng..quá..m-mạnh..lên"

"Chiều bé"

Câu nói của Enzo đã kích thích ngò nổ của Hayate,thế là giã em đến khóc không nổi luôn. Lâu lâu mới dụ được em nên ngu gì mà không húp chứ.

Nhưng tiếng rên dâm đãng đó của Enzo làm Hayate khoái chảy cả nước vãi,mà không phải tiếng rên đâu anh mê cả cơ thể của em luôn,làn da trắng mịn,thân hình nuột không tì vết trời ơi phải nói là ngon ngẻ.

Vừa suy nghĩ vừa thúc trong khoái cảm Hayate thề là chỉ muốn ăn trọn Enzo vì em quá ngon,nên anh sẽ làm em đến không rời khỏi giường đượch nữa.

"Hư..hức..ư-ưm..ah.. sướng quá"

"m-mạnh...lên..a-h"

"đ-đừng...dừng..lại"

"Ah..đúng r-rồi..chỗ..đó"

Enzo bị Hayate làm đến mụ mị cuối cùng chịu không được mà ngất trên vai anh,còn Hayate thì hài lòng mà ra bên trong em luôn.

Nhìn em đầy những vết hôn khắp trên người từ cổ xuống chân đâu đâu cũng có dấu hôn Hayate cười nhếch mép chả là Enzo bảo muốn chơi cưỡi ngựa nên Hayate chiều theo í em thôi quá hời còn gì được cưỡi trên hàng khủng của anh thì sướng nhất Enzo rồi,nhìn xuống tình yêu đang say giấc nồng Hayate lặng lẽ hôn lên má em một cái rồi ôm em vào lòng mà ngủ.

"Ngủ ngon."















Lần đầu viết H đóoo nên không đc hay cho lắm nhưng tui sẽ tậppp hehee
😿😿

Phi Tiêu & Đầu NấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ