Chương 3

493 80 7
                                    

"Thằng điên, tránh đường" Yosano khó chịu hét lên với tên trước mặt.

"Cô bé cục súc quá, chửi bậy nhiều sẽ già nhanh đó~" Vẫn là cái giọng điệu khinh khủng tởm cùng thái độ gợi đòn thường ngày, Gojo Satoru chính thức cắt đứt dây thần kinh bình tĩnh cuối cùng của cô.

Tổ sư cái tên dở hơi. Bà đập chết mày!!

Thật may mắn làm sao, trước khi "Thiếu nữ 16 tuổi" lao lên đập chết mịa cái tên thần kinh kia (Mà có muốn cũng không đập được ;-;), một cô gái khoác trên mình tấm áo Blouse, cùng chiếc áo xanh cao cổ xuất hiện.

"Này, hiệu trưởng Yaga gọi về kìa, nhanh cái chân lên, Gojo Satoru"

"Shoko về rồi hả? Nhanh vậy? Cậu mới đi được 15 phút thôi mà?"

"Đi vòng vòng xung quanh nên cũng nhanh thôi"

"Mà hiếm khi thấy cậu ra ngoài Cao chuyên nha~ Sao hôm nay có hứng đi dạo phố vậy?"

"Không biết nữa, chỉ là có linh cảm nên đi thôi. Cảm giác như sẽ gặp được một thứ gì đó hoặc một ai đó quan trọng"

"Oh, vậy hả~"

"Ừ"

Trong lúc hai con người kia đang nói chuyện, Yosano Akiko lén lén lút lút chuồn đi. Nhưng làm sao mà qua mắt được vị Chú thuật sư mạnh nhất này.

"Oi oi, nhóc tính đi đâu vậy?"

Gojo Satoru nhấc bổng cô lên bằng một tay, tay còn lại chỉ vào cây đao phía sau, hướng về phía Shoko nói:

"Cậu có thấy không? Lượng chú lực này, là chú cụ Đặc cấp"

Nữ y sĩ hơi nhíu mày, hướng mắt về phía cô nhóc tầm mười sáu, mười bảy tuổi trước mặt rồi nhìn sang vật đang tỏa ra lượng chú lực lớn đằng sau.

"Cái này... Sao em lại có nó? Có thể cho tôi biết không?" Ieiri Shoko cúi người xuống gần bằng cô, nhẹ nhàng nói.

Giọng người đó êm dịu, xen đôi chút chán nản, bất cần. Mà không phải là kiểu chán sống giống Dazai Osamu, cũng chẳng cứng nhắc như Kunikida Doppo. Là chất giọng khiến người ta muốn nghe đi nghe lại nhiều lần.

Và còn thái độ tôn trọng người đối diện đó, không hề coi cô là một đứa bé mà giao tiếp một cách bình đẳng.

Kẻ biết tôn trọng người khác nên được nhận lại sự tôn trọng mà họ xứng đáng.

"Cái này là đồ của tôi khá lâu rồi, thật sự không nhớ là mua ở đâu. Có thể hỏi sao chị lại để tâm đến nó không?" Yosano Akiko nở nụ cười, nhẹ nhàng đáp lại.

Gojo-xứng đáng ăn chửi-Satoru: Ủa? Đây là con nhỏ hồi nãy chửi mình là tên điên đúng không? Sao lật mặt nhanh vậy?

"Em thật sự không biết đây là chú c-"

Đang ngờ vực hỏi lại vị thiếu nữ trước mặt thì vị Độc nhất y sĩ Chú thuật giới bị giọng nói của kẻ đứng cạnh cắt ngang.

"Hay về Cao chuyên nói chuyện đi, nãy cậu cũng bảo Yaga-sensei gọi chúng ta về mà nhỉ?"

Đó không phải câu hỏi mà Yosano có thể từ chối. Bởi tên thần kinh kia đang khiêng cô tiến tới chiếc xe đen đậu phía bên đường.

Nếu giờ bị bế đi, cô sẽ trễ tàu. Nếu bị trễ tàu, cô sẽ tới khu trung tâm thương mại muộn. Nếu tới muộn, hàng giảm giá sẽ hết, đồ tốt cũng chẳng còn mà mua.

Đó là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng.

Lúc này, Yosano Akiko bất chợt nhớ tới nó. Một câu nói cô đã nghe qua: Khi gặp vấn đề không thể giải quyết, hãy giải quyết kẻ tạo ra vấn đề.

Nghĩ là làm, cô giãy giụa nhảy ra khỏi người hắn. Rút cây đao sau lưng ra, chĩa thẳng về phía tên tóc trắng trước mặt.

"Tôi hiện giờ không rảnh, xin hãy đi cho"

"Hahaha" Tên kia cười lớn, trông chẳng khác gì mấy con khỉ ở vườn thú.

"Đừng manh động vậy chứ, ta không muốn động thủ với trẻ con đâu"

Tột cùng của sự kiêu ngạo, từ cách hắn xưng "Ta" để nói chuyện đã thấy được sự tự tin ngút trời đó. Vừa chảnh chó vừa ngu ngu giống khỉ.

"Gojo-san, bên trên vừa báo, có một Nguyền hồn ở gần đây, là cấp một. Giao cho cậu giải quyết" Một người đàn ông tầm 30 tuổi hốt hả chạy từ trong xe ra, chú chỉ tay về phía con đường hẹp gần đó "Ở ngay con ngõ kia"

"Aaaaaaaa!!!" Ngay sau đó là tiếng la thất thanh của một phụ nữ, nghe giọng có thể đoán được độ tuổi mới đôi mươi. Nó phát ra từ phía tên bốn mắt vừa chỉ tay.

Hai vị Chú thuật sư cùng một cô bé tuổi Trung học không hẹn mà cùng nhìn về phía phát ra tiếng hét.

Gojo Satoru lao đến nhấc bổng cô lên, nhảy về hướng con hẻm tối đó.

Đáp xuống mặt đất, đập vào mắt cô là một sinh vật hình người cao lớn, khoảng ba mét hơn. Nó đen xì, nhầy nhụa và tỏa ra một mùi hôi thối vô cùng. Sáu cánh tay mọc chen vị trí của chân và bụng, những chi đó đang quấn chặt một nữ sinh trong bộ đồng phục thể dục tiêu chuẩn.

Thứ đó nhận thấy sự hiện diện của hai người thì dừng tay lại, nhưng cũng nhanh chóng phớt lờ mà tiếp tục việc của mình - Bóp nát thân thể nhỏ bé của thiếu niên kia.

"Đó là cái gì vậy?" Như một phản xạ tự nhiên, câu hỏi được thốt ra cùng sự ngạc nhiên thể hiện rõ trong ánh mắt.

"Nhóc thấy nó hả? Năm nhất kì này có vẻ sẽ có thêm một thành viên nữa rồi~"

Yosano Akiko nhìn thẳng về phía sinh vật kia, nữ bác sĩ không hề sợ hãi, cô đã thấy qua những thứ còn kinh khủng hơn thế nhiều. Chỉ là có đôi chút ngạc nhiên thôi.

"Đó là Nguyền hồn" Ieiri Shoko đã đuổi kịp đến cùng người đàn ông đeo kính hồi nãy.

"Nguyền hồn?"

"Đúng vậy, là một Nguyền hồn cấp một"

[BSD×JJK] Cách Tán Đổ Vị Giảng Viên Nghiện Thuốc? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ