"Nguyền hồn... là gì vậy?" Cô hướng mắt về phía người phụ nữ mặc áo Blouse thắc mắc.
Ieiri Shoko im lặng.
Yosano nhìn sang kẻ vừa chạy đến cùng. Tên kia bối rối liếc nhìn cô gái tóc nâu, Shoko chỉ thở một hơi dài rồi gật đầu nhẹ. Ijichi Kiyotaka thấy vậy thì cất giọng giải thích:
"Chúng là những sinh vật tích tụ năng lượng tiêu cực của con người mà hóa thành. Nguyền hồn thường mang hình người hoặc một loài hỗn tạp nào đó. Chúng có thể có sức mạnh thể chất hoặc thuật thức."
"Thuật thức?" Cô nghiêng đầu hỏi.
"Thuật thức là những kĩ năng sử dụng đến chú lực hoặc liên quan đến lời nguyền." Ijichi Kiyotaka liếc nhìn Yosano Akiko đang dỏng ta nghe rồi tiếp tục giải thích "Còn chú lực là một nguồn năng lượng chịu ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, thường được sử dụng làm năng lượng cho Chú thuật của Chú thuật sư hay Chú linh."
Yosano Akiko im lặng nhìn sinh vật kì dị trước mặt. Đây mà là chốn yên bình, đây mà là thế giới mà cô có thể sống thảnh thơi và thoải mái à?
Đúng là không có dị năng và năng lực gia đó, nhưng lại có cái thứ Chú thuật chết tiệt này. Thật muốn đấm cho tên khốn đã đưa cô đến đây một phát mà.
Nhưng trước đó phải xử lí cái tên tâm thần đang nhìn cô cười khà khà nãy giờ đã.
"Tên đó bị điên à?" Cô chỉ tay vào tên tóc trắng rồi mỉm cười hỏi Ieiri Shoko.
"Ừ, đang ở giai đoạn cuối rồi" Shoko nhếch nhẹ mép, trả lời với chất giọng đầy khinh bỉ.
"Oiii" Gojo Satoru nghe thấy thì hét lên đầy bất mãn, rồi tiến lại gần kéo hai người kia đi "Shoko, Ijichi, mình đi ăn đồ ngọt đi~"
"Gojo-san, còn nó?" Ijichi Kiyotaka chỉ vào Nguyền hồn trước mặt, bất lực hỏi, việc này xảy ra như cơm bữa nên ông cũng quen rồi "Còn cả cô nhóc ấy nữa? Cậu lại nghĩ ra thứ điên rồ gì à?"
Gojo Satoru không trả lời mà chỉ tung tăng lôi họ nhảy lên mái ngôi nhà bên hẻm.
"Cậu định thử sức con bé?"
"Bingo!!"
"Không phải nhóc ấy chỉ mới biết đến Chú thuật à? Sao mà đấu lại Nguyền hồn cấp 1?"
"Với cái Chú cụ Đặc cấp đó và kinh nghiệm chiến đấu của nó thì sẽ được thôi~"
"Kinh nghiệm chiến đấu?" Ieiri Shoko nhíu mày thắc mắc.
Thấy vậy, kẻ mạnh nhất hí hửng trả lời "Nãy, nhóc ấy rút đao ra rất dứt khoát khi định đánh tớ, rồi nhanh chóng vào tư thế chiến đấu, vả lại còn cái bản mặt không một chút sợ hãi khi lần đầu nhìn thấy Nguyền hồn nữa. Thật là một mầm non đáng chú ý."
"..." Bầu không khí chìm vào im lặng, có vẻ ai cũng đang trôi theo dòng suy nghĩ của riêng mình.
Cùng lúc đó, Yosano Akiko đang một mình đối diện với một sinh vật kì dị và tiếng hét thất thanh của nạn nhân trong tay nó.
"Chết tiệt, tên điên đó thật sự bỏ lại một cô bé 16 tuổi với một sinh vật không phải con người?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD×JJK] Cách Tán Đổ Vị Giảng Viên Nghiện Thuốc?
FanfictionMột ngày nọ, vị bác sĩ thực tập năm nhất thích mổ xẻ của Cao chuyên đã phải lòng cô giảng viên y sĩ sâu rượu và nghiện thuốc lá. Thế là chuỗi ngày cô đơn một mình nơi đất khách quê người của Yosano Akiko đã chấm dứt và hành trình vừa học vừa tán gá...