"Phuwin đâu rồi?" Pond học xong tiết buổi tối của mình liền chạy xuống phòng sinh hoạt CLB ngay để tìm người.
"Mày nhớ mặt nhớ tên Phuwin hả?" Jimmy mặt shock nặng như nhìn thấy ma không tin mà nhìn thằng bạn thân nối khố của mình, mới hôm qua còn chả nhớ em nó tên gì mặt mũi ra sao giờ lại chạy xuống tìm người.
"Ngắm cả đêm"
"....."
"Phuwin đi WC rồi"
Vừa mới nhắc tào tháo đã tới, Phuwin đi cùng Louis bước vào phòng liền bị Pond nắm tay chuẩn bị kéo đi.
"P'Pond chờ đã" Phuwin bị lực tay mạnh của người nào đó kéo đi làm chao đảo xíu nữa là ngã xuống may mắn Pond kịp thời đỡ lưng cho cậu nên không bị gì "Cảm ơn P'Pond"
"Giờ đi thôi" Pond chủ động nắm tay Phuwin dắt cậu đi ra phía sau trường, Phuwin thở cũng không dám thở mạnh ngượng ngùng cả buổi, cũng có hơi sợ P'Pond nữa, lỡ mà giật tay ra có khí nào anh ấy sẽ bỏ cậu lại sau trường luôn hay không? Nghe bảo có nhiều chuyện rùng rợn phía sau đó lắm, Phuwin đúng thật là hay ra để ôn bài nhưng cũng chỉ dám đi vào ban ngày.
Trời vừa mới độ hơn 6 giờ chiều ấy vậy mà mây đen đã giăng khắp lối, thêm cả thời tiết buổi tối ở trường se se lạnh phía sau trường không khác gì bóng tối vô tận ngoài kia, vừa tối vừa yên tĩnh đến lạ có thể nghe cả tiếng côn trùng vang lên đâu đây.
"P'Pond" Phuwin hoảng hốt khẽ kêu tên anh khi bàn tay ấm áp rời xa tay của cậu, bỗng nhiên buông ra rồi lại tiếp tục bắt lấy tay cậu đan mười ngón tay lại với nhau "P'Pond, ở đây có gì ạ?"
"Không có gì, chuyện ma là người ta làm quá lên thôi"
"Vậy còn chuyện đáng sợ mà P'Pond nói..."
Pond cười gian manh xoay mặt qua nhìn thẳng vào mắt Phuwin, một bên lông mày nhếch lên nhún vai "Sắp có rồi đây"
Giọng nói trầm cùng khuôn mặt góc cạnh sắc sảo đẹp chết người trong bóng tối càng thêm có sức hút, Pond giờ đang đứng rất gần cậu, gần đến nỗi không khí xung quanh tự dưng nóng lên hun mặt Phuwin đến đỏ bừng như bị sốt còn nghe cả trái tim đang đập của cả hai, nghe cả nhịp thở đều đều của Pond phun lên mặt cậu.
"P'Pond, gần quá..." Phuwin dùng tay đẩy anh ra nhưng chẳng xi nhê gì cả và rồi cổ tay cậu cũng bị ảnh bắt lấy nắm chặt.
"Phuwin"
Bốn ngày trước
Group: Pond có nhớ mặt mình chưa?
yoonpsn
Thằng PondSao lại tặng hoa cho bé nhà tao :)
jeffsatur
=)))) Chắc nhằm với em nào đấymytonsrn
Má nó không nhớ cái bản mặt xinh xẻo này của tao luôn ư :)?gemini_nt
Ngay cả Fot nhà em xinh như thiên thần ảnh còn nhằm tới lui thì nói chi là anh :)yoonpsn
Ủa ý của bạn là sao là bé nhà mình không đẹp bằng bé nhà bạn á hả
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic][JoongDunk] Our Love Story
FanfictionJoong chẳng hề biết được mặt đàn anh trong gia tộc mã số của mình cho dù đàn anh đang theo đuổi Joong. Phải làm sao để biết người đó là ai? [Đang Beta]