Cả bọn gồm chín người mặc áo phông 'gia đình' dắt díu nhau chạy tới chạy lui mấy trung tâm thương mại cuối cùng cũng chọn được một nhà hàng tổ chức tiệc ưng ý nhất. Earth đánh giá xung quanh không gian nhà hàng hài lòng gật gật đầu ra hiệu cho Joong - culi mới của cả nhóm đi tìm quản lý đặt tiệc.
"Còn hơn cái hội trường đính hôn luôn nữa" Pond tấm tắc, đúng là người giàu có khác tỏ tình cũng phải bao trọn nhà hàng rồi đặt tiệc, nào mới được như người ta đây.
"Phải vậy Mix mới đồng ý yêu anh chứ"
"Ông cho ổng tô cơm với đồ ăn ngon thì kiểu gì cũng dính thôi chứ màu mè làm gì"
"Jimmy nói quá đúng luôn á"
Không biết đã nói gì thêm mà chín người nháo nhào một hồi cuối cùng thành ra cãi nhau máu lửa.
Dunk thoát ra khỏi cuộc tranh cãi kéo tay cậu người yêu mới nói chuyện xong với quản lý đang trong cuộc chiến không hiểu mô tê gì, ngọt ngào nói với Joong "Thơm má Dunk mụt cái điii".
Joong ngó thấy không có ai chú ý tới hai người vừa trốn ra khỏi đội hình mới yên tâm nâng mặt Dunk chụt vào hai gò má mềm mại của cậu "Thiệt tình, đi chung với mấy người này rắc rối thật" đã ồn ào thì thôi đi, nhất là Pond và Jimmy có bồ rồi mà còn giữ bạn kĩ quá chừng, sáng giờ Joong đã được thân mật với người yêu chút nào đâu toàn bị ngăn cản.
"Có chắc Mixxiw sẽ xiêu lòng không đó" Louis rất nghi ngờ, với tính cách bướng bỉnh khó dỗ dành này một khi Mix đã giận thì rất dai mà người có tội lại là Earth thì càng thêm nặng. Bạn bè còn bị ảnh hưởng nữa, không ai nói chuyện được với Mix luôn ấy chứ.
"Dù sao cũng phải tìm cách để cho Mix tới đây hôm đó"
"Ảnh bướng lắm chẳng nghe ai bao giờ trừ bố mẹ ra, tìm cách dẫn ảnh lại đây hơi khó" Lại một lần nữa chín người chụm lại, lần này không phải cãi nhau mà là đưa ra kế sách thích hợp cùng nhau thực hiện.
"36 kế, chạy là thượng sách"
"Ý mày là sao"
"Ý là kiếm thằng khác đi, ca này tôi chịu"
Không đợi tới Earth ra tay, Jimmy đứng kế bên táng cho thằng bạn Neo muốn vỡ đầu "Ăn nói xà lơ, sao con nói dị?"
"Mày nghĩ coi mày với Louis tiến tới được với nhau là nhờ ai? Một phần là nhờ EarthMix đó, người ta có ý thì mình giúp cho người ta phát triển tình cảm chứ"
"Mẹ mày, không cần phải đánh đầu đâu, tao ngu thì sao"
"Anh ngu từ đó giờ mà" Louis phản pháo.
"Hahahahaha đáng đờiii"
"Dừa lòng tao lắm haha"
"Để em cho" Phuwin giơ tay nhận trọng trách đưa Mix tới, ai làm khó chứ vào tay em là dễ như ăn cháo luôn ấy chứ, bình thường hay cãi cọ khịa nhau thế thôi nhưng anh em yêu thương nhau lắm, Phuwin nói thì Mix sẽ nghe.
"Ok vậy nhờ Phuwin"
Earth chia nhiệm vụ cho từng cặp đi làm, đến phiên JoongDunk "Dunk ngồi không đi mày đừng làm cái gì hết, đụng tay vào là hư còn Joong đi theo tao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic][JoongDunk] Our Love Story
FanficJoong chẳng hề biết được mặt đàn anh trong gia tộc mã số của mình cho dù đàn anh đang theo đuổi Joong. Phải làm sao để biết người đó là ai? [Đang Beta]