dunknatachai
Joong JoongĐâu rồi đâu rồi
chen_rcj
HửmĐang đi làm bài tập nhóm
Có gì không ạ
dunknatachai
(. ❛ ᴗ ❛.)Giờ xin phí dạy kèm được khoongggg
chen_rcj
Nhưng đã học buổi nào đâu🌚dunknatachai
Thì tối nay họcGiờ Dunk lấy trước phí dạy kèm 👉👈
chen_rcj
Được được 😂Dunk muốn cái gì
dunknatachai
(≧▽≦)Đơn giản thôi á
Một lát mua cho sữa chua dâu tây nhé, nhé
chen_rcj
Phí dạy là cái này ạ?Em tưởng cái gì đó hơn thế nữa, Dunk vất vả quá mà
dunknatachai
Thế là được rồi ýCảm ơn nhá Joong 😋
"Dunk, làm gì lâu thế?" Joong ở bên ngoài chờ cả buổi cuối cùng anh bé cũng chịu lật đật chạy ra mở cửa, xuất hiện trước mặt Joong không phải Dunk Natachai Trăng năm tư như mọi ngày mà là một bé mèo ướt như chuột lột.
"Làm sao vậy Dunk?" Joong hơi hốt hoảng vào căn hộ rồi đóng cửa lại, bỏ đồ xuống sofa liền ôm mặt Dunk lại gần hỏi. Khuôn mặt xinh đẹp của ai đó gần sát nhưng giờ khiến Joong lo hơn là nhìn ngắm cậu, trên mặt cũng hằn lên vết sướt mảnh khá mới.
"Anh mới ở ngoài về, đang định tắm thay đồ thì Joong tới" Dunk lo lắng nói cầm chặt gấu áo của Joong, đôi mắt mèo đỏ ửng như muốn khóc tới nơi như tủi thân dữ lắm cáo trạng "Thì người theo đuổi Joong đó biết Joong đang theo đuổi anh nên ở ngoài canh lúc không ai để ý tạt một xô nước"
Joong càng nghe càng nhíu chặt mày lại, đau lòng lau vệt nước trên mặt cậu cùng nhìn vết sướt nhẹ trên gò má "Vậy tại sao mặt bị sướt"
"Bị cào, may mà Neo cản kịp nên có một vết thôi"
Không nói cũng biết bây giờ khuôn mặt Joong ra sao, mặt mày tức giận như khủng bố nghiến răng ken két. Người này anh nắm trong tay sợ đau ngậm trong miệng sợ tan vậy mà người khác lại nỡ làm như vậy với Dunk.
"Dunk nói đi, ai làm?" Joong bình tĩnh hỏi nhưng vẫn chưa thôi giận dữ, anh kìm nén lại tính tình nóng nảy là vì không muốn Dunk sợ hãi mình, hỏi xong rồi sẽ đi tính sổ từng người.
"Neenan khoa Dược năm nhất"
"Dunk đi tắm thay đồ đi, em có mua đồ ăn tới"
"Ừ" Dunk trở về phòng của mình tắm rửa, cậu thật sự không chịu nổi cơ thể ướt nhẹp như thế này nhưng vì để cáo trạng cho nên chờ Joong đến, dù biết là có người sẽ nói cho Joong biết nhưng nhìn trực tiếp vẫn tốt hơn hiệu quả cao hơn. Bằng chứng là Joong tức giận rồi, rất tức giận là đằng khác.
chen_rcj
P'Mix có biết mấy người trong video là ai nữa không?mixxiw
Ờ biếtNguyên một nhóm với thằng Neenan đấy
Mẹ, dám làm hại con dâu của bố tới số nó rồi
chen_rcj
:))Không tin được là giờ vẫn có chuyện như này ở làng đại học đấy
Em sẽ tính sổ từng đứa
mixxiw
Không cần mày nhúng tay vô đâuLo chăm Dunk đi kìa
Để anh với Earth lo cho, nhóm bạn của Dunk cũng không để yên cho mấy thằng đó đâu
Mày cũng biết tụi BounPrem chiến như thế nào rồi đó, có thêm hội anh trai thích bao che khuyết điểm simp Dunk nữa :) khỏi cần mày cũng tới số sáng nhất ngày mai luôn
chen_rcj
Vậy giao cho anhEm đi chăm mèo đây
Sợ là sẽ bị bệnh
"Hắc xì" Dunk tắm thay đồ xong đi ra hắc hơi vài cái, mũi cũng hít hít khó chịu.
"Để em" Joong giành khăn bông từ tay cậu dẫn Dunk lại sofa cho cậu ngồi trong lòng mình dịu dàng lau tóc cho Dunk, mèo nhỏ lè nhè làm nũng nắm tay Joong kéo xuống.
"Im nào, không lau khô sẽ bệnh nặng hơn đấy"
"Dunk lạnh" Giọng mè nheo của Dunk dễ thương đến nỗi khiến ai đó chịu không nổi cúi đầu xuống thơm má người ta một cái.
"Hơi ai cho"
"Tự cho phép bản thân ạ" Joong để khăn bông sang một bên lấy điều khiển điều hoà chỉnh nhiệt độ cho Dunk không bị lạnh.
"Mua cái gì vậy Joong" Dunk tò mò mở từng hộp ra xem, toàn bộ đều là những món cậu thích ăn nhìn thôi cũng biết Joong tự mình nấu rồi.
"Tự nấu, mua ở ngoài sẽ không đảm bảo lắm" Joong cầm túi đồ ăn đứng lên đem vào phòng bếp hâm nóng lại rồi để ra đĩa, còn Dunk lẽo đẽo theo sau như muốn dán người vào lưng Joong luôn.
"Dunk có chuyện muốn nói, ăn xong rồi nói nhé? Sợ Joong giận không cho Dunk ăn cơm luôn"
_____
Tạm up chap này rồi mấy ngày nữa up chap fic khác 😢😢😢Mỗi 1 chap mà viết tận 2 hôm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic][JoongDunk] Our Love Story
FanfictionJoong chẳng hề biết được mặt đàn anh trong gia tộc mã số của mình cho dù đàn anh đang theo đuổi Joong. Phải làm sao để biết người đó là ai? [Đang Beta]