Chap 21

3.9K 296 9
                                    

"Joong Joong" Dunk đi quanh căn hộ tìm kiếm anh bạn trai mới quen của mình, lục tung hết tất cả lên nhưng không tìm thấy người ở đâu đâu. Cho đến khi Dunk chợt muốn khóc lên vì không tìm được người yêu thì cánh cửa chính của căn hộ mở ra từ bên ngoài, Joong tay xách rất nhiều đồ vừa mới mua từ siêu thị về nhìn thấy Dunk liền tiến lên hôn hai má cậu mỗi bên một cái rõ to.

"Chào buổi sáng em yêu" Dunk há to miệng hơi tức cắn lên bắp cánh tay Joong, phồng má y hệt con cá nóc. Con cá nóc này trong mắt kẻ si tình Joong Archen không có gì đáng yêu bằng luôn đó.

Đợi khi Joong bỏ hết đồ xuống dọn dẹp xong vào tủ lạnh Dunk mới lại gần anh ôm chầm lấy Joong sụt sịt mũi "Anh tưởng Joong đi đâu mất tiêu" Sáng sớm vừa mới mở mắt ra không thấy người yêu ở đâu tất nhiên hoảng hốt vô cùng, lúc tối là ai bảo sẽ ở bên cạnh không đi đâu hết vậy mà khi cậu thức thì không có thấy người ở đâu cả, tưởng là ăn xong rồi bị bỏ ấy chứ.

"Sao Dunk lại làm nũng"

"Không thích à? Hay không cho làm nũng" Dunk giận dỗi nói cạp luôn má của Joong rồi lại như mèo con liếm liếm chỗ vừa dùng răng cắn, Joong chợt cứng người lại hơi nóng không biết từ đâu ra bùng nổ trong người của anh.

"Dunk, đừng đùa với lửa" Dunk cười trừ buông Joong ra, nhắm chặt hai mắt của mình không bao lâu lại hé một mắt ngượng ngùng chỉ chỉ vào đũng quần của ai kia.

"Anh không biết gì hết"

Joong cười bất lực để Dunk một mình thẹn thùng ở phòng khách còn mình vào phòng ngủ giải quyết 'chuyện cá nhân'.

dunknatachai
Lúc nãy Joong 'lên'

🙈🙈🙈

jimmyyjp
Bé không cần kể cho tao nghe đâu 🙄🙄

dunknatachai
Phải kể

Muốn xin lời khuyên

jimmyyjp
Được rồi nói đi 😕

dunknatachai
Hình như là quạo tao hả 🥺

jimmyyjp
Không có!

Ai quạo

Ai thèm quạo đâu

dunknatachai
Để hỏi trước rồi dỗ sau nha được hong

jimmyyjp
Ờ ờ

dunknatachai
Trong trường hợp Joong 'lên' thì tao phải làm như nào 🙊

...tụi tao mới xác định quan hệ hôm qua thôi á

jimmyyjp
=))) Tùy mày

Quyết định của mày mà

Chuyện này hỏi Pond hợp lý hơn hỏi tao nhé :)

Pond nó ăn thằng nhỏ kia rồi

dunknatachai
Đù :)

[Textfic][JoongDunk] Our Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ