CHAPTER 11

0 0 0
                                    

"Okay na ba ang bukol mo 'nak?" Mom ask me while I was busy doing my homework.


"Yes, Mom. Ayos na po. Nawala na rin po yung bukol" nakangiti kong sagot kay Mommy.



"Good! Matulog ka na mamaya ah. May pasok ka pa bukas. Goodnight nene!"

"Mom! Stop calling me nene!" Naiirita kong saad. Wtf is with nene.


"Hahahahaha goodnight!" Hirit pa ni Mommy at tinawanan ko lang siya. Kahit kailan talaga palagi akong inaasar.

"Ang hirap-hirap naman nito. Tinatamad na tuloy ako" reklamo ko sa sarili.

I checked the time and it's already 8:00 pm. Masyado na itong late para sa usual 7:00 pm kong tulog. Oh diba, hindi ako puyaters 'no.


Out of laziness and boredom, I decided to open my facebook account. Ilang days na rin since the last time I opened it.



32 messages. Puro naman gc.

99+ notifications. Reacts pa sa last post ko.

500 friend request.

500?!! Ang dami nun ah!

I checked it and to my surprise, lahat yun ay um-attend sa free concert for sure. Pati tuloy ako naging famous in an instant. Sarap tuloy sumama sa gig nila kung hindi lang masungit itong si Marvin. Hmpt.



I checked the messages and yeah, puro groupchats and messages ni Charisse. Parati kasing online sa socmed, wala namang kachat hahaha.

Hindi ko na lang pinansin ang mga gc except those educational one. And an idea pops. Chat ko si Marvin hihi online siya eh.


Sophie Claire Eastherlin

Hi!







Ilang minuto pa ang hinintay ko para lang mabasa reply niya. Ang tagal naman nitong magreply. Ganun ba kadami kachat niya?




Marvin Drake Torres

What?

Sophie Claire Eastherlin

Sungit mo naman. Anyways, wanna check up on you sana. Wag kang magalit<33

Marvin Drake Torres

I don't want anyone checking up on me.

Sophie Claire Eastherlin

Alam mo, ang sungit sungit sungit mo talaga. Di ko talaga alam bakit kita nagustuhan.


Marvin Drake Torres

And who told you to have feelings for me? Ginusto mo yan Ms. Eastherlin.






Wow. What a privilege. Ms. Eastherlin.



Sophie Claire Eastherlin

Sarap naman sa ears ng 'Ms. Eastherlin' mo. Isa pa nga😊.

Marvin Drake Torres

Upside Down ( On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon