Hunter POV
Isang buwan na ang nakalipas ng mangyari ang pag uusap namin ng babaeng 'yon pero hanggang ngayon ay sakit pa rin siya ng ulo ko dahil sa mga ibinabalita sa akin ng kaibigan ko. Nasa isang meeting ako ngayon kasama ang bagong investors ng kompanya ko, hindi naman ako nahirapan dahil madali naman kausap ang mga ito kaya maaga kaming natapos. Plano kasi namin ang magtayo ng casino at mga bars. Nang matapos na ang pag uusap namin ay nauna ng umalis ang mga ito dahil may mga ibang bagay pa silang aasikasuhin.
"Ang galing mo talaga sa ganitong bagay, akalain mo 'yon na close agad natin ang deal." saad ni Dane ng makasakay na kami sa kotse.
"This is business kaya kailangan mong maging matalino at wais kung gusto mong mas yumaman pa at mapalaki ang koneksyon," maikling wika ko.
Akmang aalis na sana kami ng mapansin ko ang isang tauhan ko na parang may sinasabi kaya pinigilan ko muna ang si Dane sa pagda drive. Ibinaba ko ang binata ng sasakyan at agad naman lumapit ito sa akin.
"Anong problema?" tanong ko sa kanya.
"Sir kasi 'yong babae nakaraan kanina pa namin napapansin na nandito din siya sa paligid, hindi lang namin alam kung nagkataon lang ba na nandito siya kung saan kayo nagmeeting ng mga investors o talaga sinusundan ka niya.," saad ng tauhan ko.
Bumuntong hininga naman ako at inutusan sila na dalhin ang babaeng 'yon sa bahay ko na agad naman nilang tinanguan.
'Hindi ka talaga tumigil pwes ipapakita ko sa'yo kung sino ang kinalaban mo'- isip ko.
"Masyadong matigas ang ulo ng babaeng 'yan. Mukhang hindi siya nasindak sa sinabi mo ng nakaraang buwan." pailing iling na wika ni Dane.
Hindi na lang ako nagsalita at nagsimula naman ng mag drive ang kaibigan ko. Pagkarating ko sa bahay ay sinalubong agad ako ng isang tauhan ko. "Dinala na po namin ang babae sa kwarto Sir."
Tumango naman ako at agad na umakyat sa taas para puntahan ang pasaway na babae na 'yon, iniwan ko na lang si Dane sa baba dahil may pinapagawa pa ako sa kanya.
Ang sabi ng mga tauhan ko ay nagpupumiglas pa daw ito kanina pero may pinaamoy nila ito ng pampatulog para hindi na manlaban pa, masyado kasing maligalig ang babae. Hindi ko alam kung saan siya kumukuha ng kanyang tapang para suwayin ako, kung ibang tao siguro 'yon ay agad na masisindak sa banta ko pero siya kakaibang babae. Mukhang hindi sapat sa kanya ang salita ko kaya ipaparamdam ko sa kanya kung sino talaga ako.
Nang nasa tapat na ako ng pinto ng kwarto kung saan nila dinala ang babaeg 'yon ay dahan dahan kung binuksan ang pinto, isa ito sa guest room dito sa bahay ko. Naabutan ko siyang pilit na tinatanggal ang pagkakatali sa kanya pero hindi niya magawa hanggang sa madako ang tingin niya sa akin.
"I already warned you woman, pero mukhang hindi ka nadadala sa maayos na usapan. Kung akala mo ay may makukuha ka na impormasyon tungkol sa akin ay nagkakamali ka. Maayos at malinis ang trabaho ko, puro investors ang mga kausap ko dahil may mga itatayo kaming business pero hindi ko alam kung bakit mukhang ako ang pinag iinitan mo, hindi porke't malawak ang business ko ay pag iisipan mo na ako ng masama. I'm not into illegal business kung 'yan ang inaakala mo." saad ko.
"Damn you! Pakawalan mo ako rito!" sigaw niya pero wala akong pakialam.
Unti unti akong humakbang palapit sa kanya at hinila ang kanyang suot na dress dahilan para masira ito at tumambad sa akin ang kanyang makinis, maputi at napakagandang katawan. I admit she's a goddess, kahit ng una ko pa lang siyang nakita ay nagandahan na ako sa kanya at kahit ang alaga ko sa baba ay nakakaramdam din.
"What the hell! What are you doing?" galit na sigaw niya.
"Hmm, mas maganda pala kapag wala kang suot na damit mas malinaw kong nakikita ang kagandahan ng katawan mo," wika ko.
Kitang kita ko ang sunod sunod niyang paglunok na animo'y kinakabahan sa presensya ko. Iyan nga dapat ang maramdaman niya dahil ako ang kinalaban niya, hindi niya pa ako lubos na kilala pero ako pa ang napili niyang guluhin. Alam kung natatakot na siya sa mga oras na ito pero pilit siyang nagmamatapang sa akin.
"Tumahimik ka yata ngayon? Akala ko ba matapang ka." wika ko at pinasadahan ng aking daliri ang hita niya.
"Don't touch me! You p-pervert!" sigaw nito..
"I'm just touching you, wala pa akong ginagawa para patigilin mo ako. You know what Linnea you are so sexy at mas nagiging sexy ka pa sa paningin ko kapag galit ka," saad ko.
"I'm going to kill you! Don't ever try to touch me!" nanggagalaiti ng sigaw niya sa akin pero tumawa lang ako.
"Dahil sa pagiging matigas ng ulo mo kaya ka napapahamak. Binalaan na kita pero hindi ka nakinig ngayon pagsisisihan mo ang ginawa mo." seryosong anas ko. " You have a perfect body. And I want to taste it." dagdag ko pa.
I started exploring her body using my fingers. At puro sigaw lang ang tanging nagawa niya dahil kahit anong pumiglas niya ay hindi naman siya makakawala.
"Damn it! Get away from me you jerk!" sigaw niya pa pero patuloy lang ako sa aking ginagawa na parang walang naririnig.
"Sinabihan na kita, pagsisisihan mong ako ang kinalaban mo Linnea at ipapakita ko 'yon sayo." madiin na sambit ko.
"Fuck you!"
"Don't worry I will do it. I know you will like what I will do to you. You will scream in so much pleasure." anas ko at walang pasabing ipinasok ang aking daliri sa kanyang pagkababae dahilan para mapahiyaw siya.
"Damn you! Stop it. H-hindi na ako uulit, hindi na ako makikialam pa sayo!" bakas sa kanyang mukha na nasasaktan siya sa ginagawa ko.
Tumigil ako saglit at ngumisi sa kanya. "You think you can fool me? I'm not stupid! Binigyan kita ng pagkakataon pero sadyang matigas ang ulo mo at hindi ka natatakot. Pwes, tingnan natin ngayon kung hanggang saan ang tapang mo," hinubad ako ang suot kung pantalon, kita ko ang panlalaki ng kanyang mga magagandang mga mata habang nakatingin sa pagkalalaki ko.
"Like what you see, baby?" nakangising turan ko sa kanya.
"Ulol!" singhal niya sa akin na ikinahalakhak ko.
Lumapit ako sa kanya at pinaghiwalay ang kanyang mga hita, sigaw lang siya ng sigaw pero wala naman siyang magawa dahil nakatali siya. Mabilis akong umibabaw sa kanya at walang pasabi na ipinasok ang pagkalalaki ko sa kanyang pagkababae.
She cried in pain pero wala akong pakialam at ipinagpatuloy ko ang aking ginagawa sa kanyang katawan. Siya ang nagdala sa kanyang sarili sa sitwasyon na ito ngayon, kung sana ay nakinig lang siya sa akin ay hindi siya nasasaktan ng ganito.
Mas binilisan ko pa ang paglabas masok sa kanyang pagkababae, she's tight and I know she's a virgin. Hindi naman na siya nagtangka pang manlaban at hinayaan na lang akong magpakasasa sa kanyang katawan, marahil ay napagod na siya kakapumiglas.
Hanggang sa labasan na ako ay tahimik lang siya na umiiyak pero masama itong nakatingin sa akin. Alam kung galit siya sa akin pero wala akong pakialam do'n.
Ngumisi ako ng nakakaloko sa kanya." Remember this Linnea, I'm Hunter Silvestre and from ow own I owned you.." sambit ko at mabilis na isinuot ang kanyang pantalon.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Series 1 : Hunter's POSSESSION (COMPLETE)
RomanceSi Linnea Georgia Villareal, bata pa lang ng maulila kaya ginawa niya ang lahat para makapagtapos ng pag aaral at makahanap ng trabaho para mabuhay ang kanyang sarili. Isa lang ang hangad niya 'yon ay magkaroon ng maayos at normal na buhay, pero sa...