•6. Đi Chơi

526 44 3
                                    

Jeon Jungkook đeo balo lên vai chỉnh trang lại ngoại hình một cái rồi bắt đầu mở cửa đi xuống nhà. Bây giờ gần 3 giờ sáng chắc ba mẹ đã ngủ say lắm rồi, cậu vì nôn nao nên cũng chẳng ngủ được bao nhiêu. Ra khỏi cổng, cậu đóng cửa nhà lại rồi đi ra ngó nghiêng xung quanh xem Kim Taehyung có đến như lời hứa của hắn không. Quả thật có ai đâu, đúng là cái đồ chỉ được cái miệng luôn hứa chứ chẳng có làm mà.

" Mình đi trước vậy."

Jeon Jungkook từ từ đi vào màn đêm lạnh lẽo, ngoài đường bây giờ rất vắng, chỉ có một vài cái đèn đường lấp lửng ánh sáng. Có vài cái bị hư nên liên tục chớp tắt làm cậu hơi sợ hãi một tí nên bước chân ngày càng nhanh hơn.

Được một khoảng thì cậu cảm nhận được vài bước chân phía sau mình, liếc lại nhìn thì cậu thấy một bóng người phía xa nhưng không rõ mặt. Dáng người cao to, ăn mặc kín đáo dần dần đến gần cậu hơn. Jeon Jungkook đã sợ rồi thì càng sợ hơn, từ những bước chân chậm rãi cậu chuyển nó nhanh hơn trước rồi chạy đi. Đúng là người đó đang bám theo cậu mà, thấy cậu chạy hắn cũng chạy theo phía sau.

" Yahh là ai vậy hả đừng có mà đi theo tôi! Tôi có võ..."

Jeon Jungkook đang chạy thì bỗng nhiên dừng lại hét lớn làm người phía sau không để ý mà tông thẳng vào người cậu. Hắn bất ngờ la lên kêu cậu " cẩn thận " nhưng nào có kịp đâu. Jeon Jungkook ngã xuống đất, người hắn đè lên người cậu làm cậu đau đớn mà chửi vài câu.

" Jungkook à không sao chứ? Có bị thương ở đâu không? Tôi...tôi xin lỗi."

" Cậu nghĩ xem cái thân cậu đè lên người tôi như thế...đau quá đi mất cái tên điên này đi ra coi!"

" Xin lỗi mà, mau đứng dậy đi!"

" Sao mà hay ra vẻ quá đi, đi bộ hết nổi luôn rồi nè!" Jeon Jungkook thở dài từ từ đứng dậy đặt chiếc balo trên vai xuống đất phủi sạch quần áo của mình.

Kim Taehyung nhìn cậu nhanh chóng lấy balo của cậu đeo lên phía trước, đeo chiếc balo đầy bánh kẹo của mình cho cậu. Jeon Jungkook vẫn chưa biết hắn định làm gì cho đến khi hắn quỳ xuống bảo:

" Lên lưng tôi!"

" Điên à haha tôi đi được nói giỡn thôi!"

Không chần chừ miếng nào nữa, Kim Taehyung liền đi lại nắm chặt lấy hai chân cậu. Jeon Jungkook hết cách đành ngã thẳng vào lưng Kim Taehyung, hắn chỉnh sửa lại tư thế cho cậu rồi bước đi. Jeon Jungkook ở trên lưng hắn, ngửi mùi nước hoa trên người của Kim Taehyung bất ngờ thật nó làm cậu mê mẩn đến không thể nào dừng lại nữa.

" Yah, đừng có mà làm gì bậy bạ trên người tôi đó tên ngốc!" Kim Taehyung chửi.

" Tôi mà ngốc á, nói cho cậu biết tôi thi được rất nhiều giải thưởng với huy chương đó nhé. Luôn được hạng nhất của trường nè, đặc biệt rất đẹp trai nữa."

" Vậy hả? Tôi thì sao?"

" Thì..."

" Thì sao?"

" Gần tới trường rồi, đặt tôi xuống đi một tí nữa có người thấy là toang cả hai đó!"

Kim Taehyung gật đầu đồng ý nhẹ nhàng đặt cậu xuống đất rồi từ từ vào trường học. Bên ngoài có khoảng 3 chiếc xe buýt lớn, có rất nhiều người đã tập trung ở đây. Jeon Jungkook ôm chiếc balo bánh kẹo của Kim Taehyung lên xe, còn hắn thì ở phía dưới cất vali cho cả hai. Khi Taehyung lên, hắn ngồi hàng ghế phía trên vẫy tay kêu cậu ngồi cạnh hắn. Nhưng chưa kịp ngồi nữa là có một cô gái khác đi đến ngồi chỗ của cậu.

Taekook | Trước Ghét Sau YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ