•8. Hạnh Phúc

433 38 2
                                    

Bây giờ chỉ còn lại Jeon Jungkook và những người cùng đội, hướng dẫn viên Kim NamJoon liền kêu mọi người bắt cặp lại với nhau để làm lều vì mỗi lều sẽ có hai người ở chung. Cả đám đang đứng yên chốc lát đã lộn xộn kéo nhau qua lại, chỉ có Jeon Jungkook là chỉ ở yên vị trí ban đầu. Cậu nào có quen ai ở đây, liếc mắt nhìn xung quanh bất ngờ khi thấy chỉ còn mình và tên Park SungHoon chưa có cặp. Jeon Jungkook há hốc mồm lắc đầu liên tục báo với hướng dẫn viên.

" Anh, em không chịu ở với tên đó đâu, anh cho em ngủ lều riêng đi ạ. Hay cho em một tấm mền trải trên cát ngủ cũng được anh ơi!"

" Sao có thể chứ? Nào yên tâm đi nó có làm gì em thì nói với anh. Tất cả mọi người đã bắt cặp xong hết chưa nè?"

Jeon Jungkook hụt hẫng quay đầu nhìn lại tên Park SungHoon kia. Chỉ thấy nó cũng đang nhìn mình cười đắc ý, cậu mệt mỏi đi đến đứng cạnh nó rồi chăm chú nghe lời hướng dẫn của Kim NamJoon.

...

Kim Taehyung sau khi nhận phòng xong hắn vừa đặt đồ và vali xuống liền chạy ào xuống sảnh chạy ra biển cùng Jeon Jungkook. Chỉ có là Park Jimin kêu hắn cầm giúp đồ lên trong vô vọng. Bạn bè gì nữa đây, kêu cầm giúp cũng chạy vọt đi theo tình yêu.

Hắn vừa ra gặp được cảnh tượng Jeon Jungkook và Park SungHoon loay hoay với chiếc lều kia. Cậu vừa cắm đầu này xuống thì đầu kia liền bung ra cứ thế mà lập lại. Park SungHoon tức giận đá vào người cậu một cái quát lớn.

" Cái tên vô dụng này!"

Thấy vậy bước chân của Kim Taehyung ngày càng chậm hơn so với trước, đôi mắt vẫn nhắm vào hai người đang dựng lều kia. Cũng như Jeon Jungkook tên Park SungHoon cũng y như thế, hắn cũng vừa cắm xuống thì đầu kia vẫn bung ra. Jeon Jungkook đứng xem cười lớn khiến tên ấy tức điên lên đá vào cái lều một cái rồi chửi bới.

" Không biết ai mới là tên vô dụng haha, nói tôi cho cố vào rồi mình cũng y chang vậy."

" Tao đánh mày bây giờ cười cái gì?"

Kim Taehyung băng qua đường đi đến cạnh Jeon Jungkook, vừa thấy hắn nụ cười trên môi cậu tươi hơn rất nhiều khiến tim hắn xao xuyến. Park SungHoon thấy Kim Taehyung lại gần nó liền run rẩy rời đi để cậu và hắn ở lại đó.

" Yah! Xuống đây làm gì?"

" Xuống giúp cậu, nào tôi làm cho cậu giữ bên đó cho tôi đi."

Cả hai loay hoay một hồi cuối cùng cũng xong một cái lều rộng rãi. Jeon Jungkook vui vẻ nhìn thành quả mà mình đã làm, nếu không có Kim Taehyung thì khi nào cậu mới làm xong chiếc lều này với tên vô dụng kia đây. Nhắc đến Park SungHoon mới nhớ, tên đó từ khi gặp Kim Taehyung chỉ lủi thủi đứng từ xa quan sát cả hai. Không biết Kim Taehyung và nó đã có chuyện gì với nhau mà Park SungHoon lại sợ như vậy.

" Xong rồi, đi chơi không?"

" Được không? Như thế là chúng ta đang tách đoàn ra đấy."

Kim Taehyung gật đầu chắc nịch.

" Được mà, chắc chắn 100% chứ chờ tận 3 tiếng nữa mình mới đi ăn trưa mà. Tranh thủ đi dạo vào chỗ có phải vui hơn không?"

Taekook | Trước Ghét Sau YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ