* Reng reng reng *
Tiếng chuông ra về vang lên trong không khí se lạnh buổi chiều của Seoul. Jeon Jungkook vươn tay thư giãn sau những giờ học mệt mỏi, Kim Taehyung ngồi bên cạnh vẫn luôn đưa mắt nhìn chằm chằm vào Jeon Jungkook. Thấy cậu quay sang nhìn hắn nên hắn mới nhanh chóng rời mắt của mình đi.
" Sao? Hôm nay được nghỉ học thêm cậu nghĩ mình sẽ làm gì?" Kim Taehyung hỏi Jeon.
" Chắc là về nhà học bài sau đó nấu cơm tối cho ba mẹ."
Kim Taehyung nghe câu trả lời của cậu chỉ trề môi lắc đầu. Tại sao Jeon Jungkook lại có một cuộc sống tẻ nhạt như thế chứ? Không lẽ ngày nào không đi học thêm cũng về nhà học bài rồi nấu cơm thôi à? Jeon Jungkook chau mày thắc mắc tại sao Kim Taehyung lại làm cái hành động đó.
" Làm sao?" Jeon Jungkook hỏi.
" Chán nhỉ?" Kim Taehyung đáp.
" Hay hôm nay bỏ học ở nhà đi, cho ba mẹ cậu ra ngoài ăn. Bây giờ cậu đi theo tôi."
" Đi đâu?" Jeon Jungkook đeo ba lô vào vai chuẩn bị đứng dậy đi nhưng phải nán lại vì câu nói của hắn.
" Đi ra mắt gia đình tôi."
Jeon Jungkook đứng hình mất vài giây để suy nghĩ lấy câu mà Kim Taehyung nói. Ủa alo? Ngoài là bạn cùng bàn ra thì Jeon Jungkook có quan hệ gì với Kim Taehyung đâu mà nhất thiết phải ra mắt chứ. Jeon Jungkook vẫn chưa hoàn hồn lại, cậu ngồi xuống ghế kế bên hắn giọng nhỏ nhẹ.
" Uống lộn thuốc hả? Biến về nhà giùm cái."
Jeon Jungkook nói xong câu đó đẩy ghế về chỗ cũ rồi chạy nhanh ra khỏi phòng, Kim Taehyung thấy thế cũng vác thân chạy theo thật nhanh phía sau. May thay có người quản gia đang đứng đợi phía trước nên hắn nhanh miệng kêu ông ấy giữ cậu lại. Theo lời của Kim Taehyung ông ấy đã bắt giữ được Jeon Jungkook, dù vẻ bề ngoài ông ấy có vẻ lớn tuổi nhưng sức của ông ấy còn mạnh hơn cả Jeon Jungkook. Thế là cậu bị bắt lại không thoát được nửa bước.
Chiếc ô tô đen bóng sang trọng lăn bánh chậm rãi trên con đường nhộn nhịp đông đúc người qua lại. Jeon Jungkook ngồi im trên xe không dám nhúc nhích, nói thật chứ lâu lắm rồi cậu mới ngồi xe hơi lại chứ từ trước giờ cậu đi bộ đã quen lắm rồi. Thật ra nhà cậu cũng có xe hơi, nhưng hầu như nó chỉ được sử dụng để đi du lịch hay lúc ba mẹ cậu đi công tác xa. Nhà cậu rất bận rộn với công việc nên cũng chẳng đi du lịch bao giờ.
" Giới thiệu với cậu đây là Bevis, ông ấy là quản gia của nhà tôi."
" Còn đây là Jeon Jungkook bé người yêu của tôi, người mà tôi hay kể cho mọi người nghe khi ở nhà. Ông còn nhớ chứ?"
" Vâng! Tôi nhớ, cậu chủ nhắc tới cậu ấy nhiều đến như vậy mà."
" Ê đừng có tự luyến, tôi là người yêu của mấy người khi nào?"
Vài phút sau, chiếc ô tô giảm tốc độ lại rồi dừng hẳn trước một ngôi dinh thự lớn. Từ cửa cổng vào nhà nếu đi bộ thôi cũng đã thấy mệt mỏi choáng váng rồi. Jeon Jungkook bước xuống xe đưa mắt nhìn nhà của Kim Taehyung, cậu hầu như chẳng chớp mắt khi thấy nó. Giỡn đó hả? Cái dinh thự này của Kim Taehyung nó to gấp ba đến bốn lần cái nhà của cậu, mặc dù nhà cậu cũng thuộc loại khá giả. Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook nhìn chẳng chớp mắt từ nảy giờ hắn bèn bật cười kéo cậu vào trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Trước Ghét Sau Yêu
Fanfic" Tôi chờ được... Dù là 1 năm, 2 năm, 3 năm hay cả cuộc đời này miễn là cậu, tôi đều chờ được hết." -•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-• au: Qiutk_ ♡ 16/10/2022