Day rời nhà đi công tác trước khi đi hắn đã nhắc nhỡ Itt.
Tao đi công tác chắc phải 1 tuần lễ mới về. Mày ngoan ngoãn ở đây. Đồ ăn có thể tự đặt họ mang đến. Cấm mày bước chân ra ngoài.
Ừ.
Itt nói ngắn gọn nhưng trên khuôn mặt cậu lộ rõ vẻ vui mừng. Cuối cùng cũng có những ngày tháng. Cậu được tự do không phải trông thấy khuôn mặt khó chịu hậm hực đó nữa.
Trông mày có vẻ vui mừng nhỉ.
Day lườm lại với ánh mắt sắc nhọn, khiến Itt bất giác mà chột dạ.
Nếu tao biết mày lén lút ra ngoài. Mày biết hậu quả là gì rồi đúng không.
Itt không nói gì cậu hậm hực đi lại ghế sofa cầm lấy lon bia trên bàn nốc 1 hơi uống cạn.
Trả lời !
Day tức giận quát lớn. Khiến Itt giật mình. Cậu gằn giọng lên mà hét vào mặt Day.
Tao biết rồi. Mày đâu có quan tâm đến cảm xúc của tao. Dù tao có chán chết ở đây mày cũng mặc kệ đúng không.
Day trợn tròn mắt nhìn Itt. Cố gắng giữ bình tĩnh.
Nếu mày chán mày có thể xem phim, đọc sách, hay thậm chí là gọi điện tán gẫu với bạn bè mày. Tao không cấm.
Mày không cấm... mày không cấm...
Mày không cấm...
Những việc đó tao làm suốt 1 tháng qua rồi. Tao chán ngấy rồi. Mày biết không.
Tao muốn ra ngoài, tao muốn đi chơi, tao muốn uống rượu, tao muốn đi đua xe. Mày biết không.Itt hét lớn vào mặt Day. Ai cho cậu cái lá gan đó. Cậu không biết. Lúc đó cậu không hiểu nổi bản thân mình. Tại sao lại tức giận đến thế, gần như mất kiểm soát với cái miệng của mình.
Nhưng Day vẫn cố gắng bình tĩnh để giúp mọi chuyện trôi qua 1 cách nhẹ nhàng. Thời gian gian gần đây. Day bắt đầu nhẹ nhàng hơn với Itt, không ép buộc cậu, không mạnh bạo với cậu. Hắn đột nhiên thay đổi. Từng cử chỉ hành động lời nói với Itt đều nhẹ nhàng, ôn nhu. Có lẽ là nhờ Niel đã rỉ vào tai hắn những lời nói mật ngọt. Khuyên hắn nên dịu dàng với Itt. Nên hắn nghe lời bạn mình.
Nếu mày muốn uống rượu cứ lấy uống. Trong phòng có mà.
Tao không thích uống rượu 1 mình.
Mày....
Day định nói lời gì đó. Nhưng hắn rút lại. Nắm chặt lòng bàn tay. Thở 1 hơi thật sâu vào trong cố giữ bình tĩnh.
Nếu vậy tạo gọi thằng Niel qua uống với mày. Được không?
Itt vẫn trong cơn tức giận. Được đà làm tới . chẳng nghĩ ngợi gì. Miệng lại buột ra mấy câu chọc tiết Day.
Được thôi, mày gọi đi gọi bạn mày qua đây uống rượu với tao, chúng tôi sẽ uống rượu với nhau, ăn uống với nhau, vui vẻ với nhau. Ngủ cùng...
Itt nhận ra mình vừa nói những lời ngu ngốc. Cậu ngừng nói. Nhưng Day lúc này. Như chọc trúng điểm huyệt của hắn. Hắn lao nhanh tới nắm chặt tay Itt, mặt hằn rõ sự tức giận. Đôi mắt sắc nhọn nhìn Itt. Itt cau mày. Giọng run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome
General FictionWarning Zone 🔞 Tên nhân vật. Day Itt Niel Vick Great Night Four , Grint Pat Mac Ying Nan Nat Tự sáng tác...