Day muốn quay về phòng nhưng đã bị bạn cậu ngăn lại.
Neil đã đón cậu và phi thẳng đến quán bar.Này tao muốn về phòng.
Mày yên tâm Itt của mày vẫn lành lặn.
Mày đưa tao đến đây làm gì.
Để kết thúc tiệc độc thân của mày đấy.
Ying kể với mày à.
Ừ. Có kẻ điên tình. Lao đầu vào công việc quên ăn quên ngủ. Chỉ vì nhớ vợ.
Nè!
Tao nghe nói mày chuẩn bị cầu hôn.
Ừ
Thế mua nhẫn cưới chưa?
Tao mua rồi.
Mày nghiêm túc thật à.
Ừ. Tao nghiêm túc. Lần này tao thật lòng. Tao yêu Itt. Tao muốn có Itt ở bên.
Tao sợ nếu tao không cầu hôn. Sẽ có kẻ khác chen vào bọn tao. Tao không thể mất Itt được.
Nói rồi Day lấy ra trong túi áo 1 hộp nhẫn. Cậu ngắm nghía nó trong hạnh phục. Môi khẽ nở nụ cười mãn nguyện.Nếu Itt từ chối.
Không đâu, tao yêu Itt, và tao biết Itt cũng yêu tao.
Tao biết rõ tình cảm của mình. Itt chỉ không dám thỗ lộ ra thôi. Tao sẽ chủ động cầu hôn Itt. Tao đẹp trai như vậy, tài giỏi như vậy. Trên giường tao nghĩ Itt rất hài lòng. Tại sao lại không đồng ý được chứ.Ừ. Mày tự luyến quá rồi đấy. Vậy trước khi mày muốn cầu hồn. Mày phải uống no say với anh em đã. Đó là lời hứa của chúng ta.
Neil đưa Day đến quán bar. Sau khi uống được vài ly. Day định tuyên bố việc mình định cầu hôn thì... Neil với lại hỏi.
Kia có phải Itt không?
Nói rồi Neil chỉ về phía bàn dưới. Day nhìn theo. Đó thật sự là Itt. Itt đang uống rượu cùng bạn bè ở đây. Day đã có ý định xông lại thì Niel ngăn lại.
Mày nên cho cậu ta thời gian riêng tư.
Nhưng tao kêu cậu ta ở yên trong nhà.
Chuyện của Night mày đã tha thứ cho cậu ta rồi còn gì. Nếu mày còn giam cậu ta trong nhà. Mày nghĩ cậu ta chịu được không.
Day ngồi xuống,có lẽ Niel nói đúng. Day thả lỏng cơ thể. Ngắm nhìn Itt từ xa. Nhưng khi thấy có kẻ chạm đến Itt. Hắn lại nổi cơn thịnh nộ. Lao đến tên đó mất kiểm soát mà đánh tới tấp tình địch.
*********
Ở bệnh viện, bác sĩ đã gắp hết những miếng sành đã đâm vào Itt.
Cậu được chuyển đến phòng bệnh. Trong thời gian này. Day không đi làm. Hắn ở lại bệnh viện chăm sóc cậu. Không rời nữa bước.
Mặc cho Itt, Vick hay là Neil khuyên hắn ta quay về nghĩ ngơi. Hắn ta cũng mặc kệ.Tôi sẽ về nhà cùng Itt.
Day nói với giọng chắc nịch. Đến tối Itt ngủ trên giường, Day nắm lấy tay Itt ngồi ngủ cạnh giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome
Genel KurguWarning Zone 🔞 Tên nhân vật. Day Itt Niel Vick Great Night Four , Grint Pat Mac Ying Nan Nat Tự sáng tác...