Chap 6: Khoảng thời gian gian hạnh phúc

651 15 0
                                    

Itt quay về nhà. Cậu nằm bệt trên giường. Dù Vick muốn đưa cậu đi bệnh viện nhưng cậu không đồng ý. Chỉ nói Vick mua cho mình ít thuốc cảm. Vick đành nghe theo. Cậu biết bạn mình đang phải chịu đau khổ. Cũng không muốn làm phiền bạn nhiều nên chỉ nấu ít cháo và mua thuốc bỏ sẵn trên bàn rồi rời đi.

Itt nhìn thấy cảnh tượng này nhớ đến khoảnh khắc trước đây khi cậu bị sốt Day cũng chăm sóc cậu rất tận tâm. Đó là khoảnh khắc khiến cậu rung động. Ba mẹ cậu cũng chưa từng quan tâm đến cậu như vậy. Nhưng Day với cậu dù cậu đã làm nhiều chuyện có lỗi với em trai hắn. Nhưng cậu không ngờ khi cậu ốm Day lại nghỉ việc công ty ở nhà chăm sóc cậu. khoảng thời gian bị Day nhốt trong nhà hắn. Có cả niềm vui lẫn nổi buồn ,đó cũng là những lần đầu cậu được trải nghiệm. Nó khiến cậu nhận ra được nhiều điều. Điện thoại cậu reo lên. là Grint bạn cậu gọi điện đến.

 Itt mày sao rồi tao nghe thằng Vick nói mày bị ốm.

ừ tao không sao 

Sắp có bài kiểm tra đấy. 

Mày đi học được không? Hay để tao xin thầy cho mày nghĩ.

Không sao tao đi được.

 Cảnh tượng trước đây lại  hiện ra trong đầu cậu.

Vick à có chuyện gì không?

Có đấy cả tuần mày không đi học rồi. Mày đang ở đâu.

Tao đang ở nhà.

Nhà nào, tao vừa đến nhà mày.

Họ nói mày không ở nhà cả tuần rồi. Rủ đi bar cũng không đi, đi học cũng không đi. Rốt cuộc mày đang ở đâu hả. 

Tao....

Itt tao là bạn mày đấy. Mày đang gặp vấn đề gì nói tau nghe đi. Tao giúp mày giải quyết.

Tao không có chuyện gì đâu. Mai gặp thế thôi nhé!

 Nói rồi cậu vội vàng tắt máy. Itt không dám kể với Vick. Cậu không biết phải mở lời như thế nào. Vick là đứa hiền lành, dễ thương nhất nhóm. Cũng là người bạn thân thời thơ ấu của cậu.Chính cậu là người lôi kéo Vick vào con đường đùa xe và kết giao với đám Great. Cậu không muốn để bạn mình phải gặp rắc rối vì mình nữa. Dù gì Vick cũng không thể đấu lại Day và đám bạn của hắn. Day vừa từ chỗ làm về. Itt suy nghỉ 1 hồi mở lời nói chuyện với Day.

Mai tao muốn đến trường. Cả 1 tuần tao Không đi học rồi. Bạn tao sẽ nghi nghờ.

Được. Mai tao đưa mày đi.

Không cần tao tự đi được.

Không cần nói nhiều.

 Nói rồi Day đi vào nhà tắm. Như thường lệ, Itt ở phòng đợi Day về.  Day đi về sẽ mua sẵn cơm hộp. Khi Day tắm xong họ sẽ cùng nhau ăn cơm. Họ Cũng ngủ cùng nhau trên giường. Sáng sớm, Day đã gọi Itt dậy. Chuẩn bị bữa sáng cho cậu. Và chở cậu đến trường. Khi tan học sẽ đón cậu về.

Dù luôn tỏ ra khó chịu trước hành động của Day nhưng sâu bên trong cậu lại cảm thấy ấm áp .  Chưa tưng có người nào làm với cậu như vậy. Họ giống như 1 cặp tình nhân đang yêu nhau vậy.

Đưa tao về nhà lấy đồ. Tao mặc đồ mày.Bạn tao sẽ nghi nghờ.

Day chấp thuận lời đề nghị của Itt hắn chở cậu về nhà. Itt lên thu dọn chút quần áo đồ đạc cá nhân cần thiết. Cậu nói với ba mẹ mình là sẽ đến ở cùng Vick luôn vì nhà Vick gần trường tiện cho việc đi lại. Ba mẹ cậu nghe xong cũng chỉ gật đầu đồng ý. Cậu ra xe với bộn bề suy nghĩ. Tại sao ba mẹ cậu chưa tưng quan tâm cậu. 2 người họ là chủ của 1 doanh nghiệp. Họ coi công ty của họ còn quan trọng hơn đứa con trai này.

Thấy Day đi hướng khác với đường về nhà Itt thắc mắc.

Đây đâu phải đường về nhà mày. 

Đi ăn trước.

 Day chở Itt đến 1 quán ăn đồ Nhật. Hắn gọi cho mình món Sashimi. Rồi nhìn Itt.

Cậu muốn ăn gì?

Như anh cũng được.

Chọn cái khác đi cậu không ăn cay được mà.

Onigiri (cơm nắm)

Cơm nắm ở đây rất đặc biệt đầu bếp sẽ cho thêm lạc (đậu phộng) vào . 

Itt lặng người. Cậu không ngờ là tên Day lại nhớ việc cậu không thích ăn cay và bị dị ứng với lạc. Ba mẹ cậu thậm chí còn không nhớ điều đó. Khi bị tên Day dam trong nhà thi thoảng hắn cũng mua món đồ ăn có lạc. Lúc đấy Itt chỉ gạt ra không nói gì. Hắn từng hỏi tại sao cậu không ăn lạc. cậu chỉ đáp 1 câu. Dị ứng. Vậy mà hôm nay hắn vẫn nhớ.

Donburi

Thấy Itt vẫn đang suy nghĩ Day gọi luôn cho cậu phần donburi.

Họ ăn xong thì cùng nhau về nhà. 




Love SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ