Day bị tai nạn hắn mất trí nhớ, không cho ai đến gần cả. Nhưng trong đầu hắn luôn nhớ 1 cái tên. Itt. Tỉnh dậy hắn không ngừng gọi tên Itt. Kể cả mẹ hắn và em trai hắn ,hắn cũng không nhớ. Hắn cũng không cho đến gần để chăm sóc cho hắn. Hắn xua đuổi tất cả mọi người. Bạn bè hắn rất lo lắng cho hắn, không ngừng kẻ cho hắn nghe về chuyện trước đây của họ. Night rất lo lắng cho anh trai. Cậu kể cho mẹ nghe về Itt. Là người yêu cũ của anh Day nhưng họ đã chia tay nhau. Anh Day quá đau buồn nên mới như vậy. Suy Nghĩ hồi lâu, mẹ Day và Night đến trường tìm Itt. trước lời khẩn cầu của mẹ Day. Itt nhận lời đến chăm sóc Day, giúp hắn nhớ lại mọi chuyện. Mặc dù Itt không muốn lắm. Nhưng mẹ Day khẩn khiết cầu xin. Night cũng nói đã tha thứ cho Itt. Và đã quên những chuyện không vui trước đây. Mong Itt cho anh Day 1 cơ hội.
Khi biết tin Day bị tai nạn Itt đã rất lo lắng. Cậu vẫn thường xuyên đến bệnh viện. Lén thăm Day. Nhưng khi Vick hỏi đến. Cậu lại giả vờ không quan tâm đến Day.
Vick tao muốn quên đi anh ta. Chuyện anh ta mất trí nhớ có lẽ là chuyện tốt cho cả tao và anh ta. Giải thoát cho nhau. Đây có lẽ là ý trời.
Tùy mày vậy. Tao sẽ không nói đến chuyện này nữa.
ukm....
Vốn dĩ cậu muốn kết thúc chuyện này. Tự cho mình 1 con đường lui. Vậy mà trước sự van nài thảm thiết của mẹ Day, cậu lại mềm lòng. Chấp nhận đến chăm sóc hắn.
Con trai ta không hiểu sao nó chỉ nhớ mỗi cháu. Nó không ngừng gọi tên cháu.Ta biết yêu cầu này quá đáng với cháu. Nhưng mà bây giờ Day đang bị thương nó lại không cho ta lại gần. Người làm mẹ như ta biết làm sao được chứ. 2 đứa dù gì cũng từng là người yêu của nhau. Cháu giúp ta chăm sóc nó nhé. Giúp nó nhớ lại mọi thứ. Nó mà nhớ ra 2đứa đã chia tay. Chắc cũng sẽ để cháu rời đi. Còn nếu 2 đứa muốn tiếp tục. Ta không phản đối nhé.
Cô à, cháu ... cháu và Day không phải là người yêu đâu ạ... bọn cháu...
Chắc cháu giận nó lắm nhỉ, ta nghe nói nó làm nhiều chuyện có lỗi với cháu, nên 2 đứa mới chia tay. Cái thằng trời đánh này. Sau này, cô sẽ dạy dỗ lại nó, không cho nó bắt nạt cháu. Cháu giúp cô nhé.
Con trai cô cô biết, nó rất yêu cháu, yêu ai là nó yêu hêt lòng. Trước đây , nó bận bịu công việc không có thời gian cho bản thân. Cô và bố nó không tốt đẹp. Khiến nó ác cảm trong tình yêu. Tính nó cọc cằn, không biết chiều lòng người yêu. Cuộc sống của nó chỉ quay quanh cô và Itt. Lúc nó gọi điện hỏi cô cách chăm sóc người ốm. Cô đã nghĩ là Night nó bị ốm cơ, nhưng nó bảo là người yêu nó ốm.
Đúng vậy anh ấy trước giờ chưa từng yêu ai. Anh ấy không nhớ ra mọi người, nhưng lại nhớ 1 mình anh Itt. Anh là người quan trọng đối với anh ấy đấy ạ.
Night nói chêm vào .
Itt nhớ lúc cậu bị ốm, Day đã chăm sóc cậu rất chu đáo.
Night ..anh và Day bọn anh có nhiều chuyện , em biết mà.
Em không giận anh nhé. em đã quên chuyện đó rồi. Em và mẹ đến đây mong anh có thể giúp chăm sóc anh Day. Đồng ý nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome
Ficción GeneralWarning Zone 🔞 Tên nhân vật. Day Itt Niel Vick Great Night Four , Grint Pat Mac Ying Nan Nat Tự sáng tác...