Trốn thoát thành công.
Rời khỏi Day, Itt dự định sẽ làm lại cuộc đời mới ở đây.
Nhưng Day khi tỉnh dạy không tìm được Itt. Hắn như phát điên. Đến tận nhà Itt, tìm bạn bè Itt. Dù Niel cố gắng khuyên hắn từ bỏ nhưng không được. Day như kẻ mất hồn, mất hết lí trí. Ban ngày hắn điên cuồng đi tìm Itt, đêm đến lại lao mình vào uống rượu. Thấy bạn mình như vậy Niel không đành lòng. Cậu lợi dụng Vick để tìm kiếm thông tin của Itt. Vick dù 1 mực muốn bảo vệ bạn mình. Nhưng cậu cũng rất yêu Niel.cuối cùng cậu cũng khai ra nơi trốn của Itt.Anh đã hứa sẽ không nói với tên Day rồi đấy.
Vick nhìn Niel. Nghiêm ngặt dặn dò.
Anh hứa đi.
Được rồi anh hứa mà.
Nhưng Niel không giữ lời hứa của mình với Vick hắn đã nói với Day về chỗ ở của Itt.
Day, tao đã hứa với Vick. Tao lừa dối em ấy. Mày phải giải quyết chuyện này thật êm đẹp được không. Nếu mày vẫn không có được trái tim của Itt thì mày buông tay đi.
Hứa với tao mày phải bình tĩnh, không được làm gì quá đáng với Itt.
Nếu chuyện này vỡ lỡ ra Vick sẽ chia tay tao mất. Mày phải giữ bí mật cho tao đấy. Đừng để ẻm biết tao tiết lộ chỗ ở của Itt cho mày.Niel cẩn thận dặn dò bạn mình.
Mày nói lắm thế. Lây từ vợ mày à.
Mày còn nói nữa. Tao không muốn mất vợ.
Được rồi tao biết rồi. Chuyện này tao tự giải quyết sẽ không liên lụy đến mày.
Sau khi biết chỗ ở của Itt. Day lao như bay đến đó. Nhưng hình ảnh trước mắt như mũi dao đâm vào tim hắn. Khuôn mặt của hắn tức giận lộ rõ gân xanh.
Itt chuyển đến đây và tình cờ gặp lại Pat. Pat sống ở đây. Lần trước Pat có chuyến công tác ở tỉnh. Được bạn bè rủ đi bar. Chỉ định tìm bạn tình vui vẻ 1đêm. Nhưng không may, lại chọc đúng ổ kiến lửa. Nên bị đánh cho bầm dập.Em vẫn khỏe chứ? Lần trước anh muốn đến thăm em. Nhưng không biết em ở bệnh viện nào?
Vâng. Em ổn. Chuyện lần trước cho em xin lỗi nhé!
Không sao. Anh cũng sai mà. Em và bạn trai em thế nào rồi.
Bọn em kết thúc rồi.
Vậy anh có cơ hội đúng không?
Hả
Em không cần căng thẳng như vậy.
Làm bạn được chứ. Cho anh số em đi. Khi buồn, em có thể gọi điện trò chuyện tâm sự với anh.Anh không sợ à.
(Itt cười nhẹ khi nhắc đến chuyện lần trước)Lúc đó bất ngờ quá. Anh chưa kịp chuẩn bị.
Vậy lần này có chuẩn bị.
Anh đã theo học 1 lớp karate đấy.
Với sự nhiệt tình của Pat. Itt không thể chối từ. Cậu cho Pat số liên lạc.
2người họ quyết định làm bạn với nhau. Dù sao Itt chuyển đến đây sống. Cậu vẫn cần 1người bản xứ giúp đỡ.
Pat giúp Itt sắp xếp mọi thứ ở đây. Mua sắm đồ dùng cần thiết. Tân trang lại ngôi nhà bị bỏ hoang đã lâu.
Nhưng trong khoảnh khắc nào đó Itt lại nhìn thấy Day. Pat nhìn thoáng qua khá giống Day. Itt không rõ bản thân mình bị làm sao. Rõ ràng là muốn quên hết mọi chuyện. Muốn quên đi Day. Nhưng cậu lại càng nhớ về hắn nhiều hơn. Nhìn thấy Pat. Cậu không ngừng nghĩ về Day. Itt cảm thấy có lỗi với Pat. Cậu đang lợi dụng Pat để quên đi Day. Itt làm 1 bàn tiệc nhỏ để cảm ơn Day đã giúp đỡ cậu thời gian qua. Họ cùng nhau uống rượu. Có lẻ Itt đã ngấm say. Cậu nói ra những lời cậu đã cất giấu thời gian qua.Pat, em xin lỗi. Anh giúp em rất nhiều. Nhưng em. Em nghĩ mình đang lợi dụng anh.
Lợi dụng.
Em biết anh cần gì ở em. Nhưng em. Em không thể cho anh. Em đang lợi dụng anh để quên Day. Em... Em xin lỗi.
Vậy em tiếp tục lợi dụng anh đi.
Sao cơ.
Em hãy xem anh là 1 người bạn để giải tỏa tâm trạng. Anh có thể đợi em. Đợi đến lúc em sẵn sàng cho 1 mối quan hệ nào đó. Đợi đến lúc em có thể quên đi người kia .
Anh không cần lãng phí thời gian với em làm gì. Anh nên đi tìm người khác.
Lãng phí. Bên em , anh chưa từng nghĩ nó lãng phí. Itt, nghe này. Thời gian qua anh thật sự rất hạnh phúc. Anh thừa nhận lúc đầu anh chỉ có ý định kiếm bạn tình để vui vẻ 1 đêm. Nhưng sau khi gặp lại em ở đây. Anh nghiêm túc. Muốn em làm người yêu anh.
Em không thể. Em yêu Day , em rất yêu Day. Em không nghĩ mình có thể quên được cậu ta.
Itt nói ra đi. Nói ra xem trong lòng em đang nghĩ gì. Đừng cất giấu nó nữa.
Anh không giống Day, anh là người tốt, vẻ bề ngoài tử tế, luôn hành động nhã nhặn. Rõ ràng anh không giống Day. Day anh ta rất tàn nhẫn, độc tài, chiếm hữu, thích làm đau người khác. Nhưng anh ta... Anh ta sẵn sàng chạy đến thật nhanh, nếu em gọi.
Anh ta sẽ rất lo lắng khi thấy em bị thương, mua đồ ăn ngon cho em.
Đợi em cả tiếng dưới sân trường để đón em về nhà.
Uống rượu cùng em nếu em buồn. Giúp em làm bài tập. Cùng em xem phim, ăn cơm... Bọn em luôn làm cùng nhau. Tất cả mọi thứ...
Rõ ràng anh ta rất ghét em. Nhưng anh ta luôn quan tâm em. Ân cần chăm sóc em khi em bị ốm. Anh ta sẵn sàng đánh kẻ nào bắt nạt em. Anh ta luôn bảo vệ em. Bảo vệ kẻ xấu xa như em.Itt như vỡ òa. Cậu nói 1 tràng những điều cậu giấu trong lòng bấy lâu nay. Cậu thừa nhận bản thân mình nhớ Day. Sự nhung nhớ vượt quá giới hạn. Nước mắt cậu ào ra. Cậu không ngăn nổi nước mắt của mình.trái tim cậu như vỡ vụn. Có 1 ai đó luôn ẩn náu trong tim cậu. Cậu luôn cố gắng che đậy nó thật kín đáo. Để không ai có thể nhìn thấy. Nhưng hôm nay cậu không thể kìm lòng được nữa. Cậu sà vào lòng Pat. Khóc như 1 đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome
Aktuelle LiteraturWarning Zone 🔞 Tên nhân vật. Day Itt Niel Vick Great Night Four , Grint Pat Mac Ying Nan Nat Tự sáng tác...