Ngồi cùng bàn ngươi ( hơi h, tình tay ba )
"Ai, các ngươi nói, mạc hi nàng có cái gì tốt, đáng giá cố vấn như vậy muốn chết muốn sống, kia tiểu tiện nhân, thật là tức chết ta. Như vậy một soái ca, nếu là đến lượt ta thượng ta đã sớm mang thai! "Khóa gian thời gian, tiếu lam kiều chân bắt chéo, một tay chống ở chính mình cách điều lối đi nhỏ tiểu tỷ muội trên bàn, trừng mắt thon dài đôi mắt giống đã chết thân mụ giống nhau thái độ kịch liệt đàm luận tối hôm qua mới vừa đổi mới vườn trường phim thần tượng.
"Đổi ngươi? Chẳng lẽ ngươi có cái gì tốt? "Tiểu tỷ muội vẻ mặt khó hiểu. Tiếu lam miệng một phiết, rộng mở chính mình hai điều tiểu tế chân, trong miệng từng câu từng chữ nói:" Tuy rằng ta lớn lên giống nhau, dáng người không tốt, thành tích rất kém cỏi, nhưng là, ta tao a. "Nghe lời này, bốn phía ngồi đồng học đều cười ha hả, tiếu lam lại nhạy cảm bắt được chính mình ngồi cùng bàn nhẹ nhàng cười nhạo thanh. Tiếu lam nhanh chóng trộm ngắm hắn liếc mắt một cái lại giống làm tặc dường như quay lại tới.
Đi học, tiếu lam động tác rất lớn làm bộ nghiêm trang ngồi trở lại bình thường tư thế, trong lòng lại nhịn không được đi dư vị cái kia tiếng cười, cảm thấy chính mình vận khí tặc hảo, mới vừa thượng cao một liền quán thượng cái đại soái ca ngồi ngồi cùng bàn, nhìn một cái nhân gia kia cái mũi đĩnh, kia hốc mắt thâm, còn có kia dáng người, một bậc bổng!
Bất quá Trần Mặc cũng không phải là cái loại này sẽ phản ứng người của hắn, rốt cuộc tiếu lam như vậy tiểu nương pháo, giống nhau nam sinh đều đối hắn tránh mà xa chi, hắn ngược lại ở nữ sinh đôi hỗn thực khai, hắn đôi mắt thon dài, ngũ quan rất nhỏ, dáng người cũng rất gầy ba ba, giống như không nẩy nở chết, mặc quần áo luôn là muốn hệ cái tao bao nơ, tuy rằng người rất cao, nhưng giơ tay nhấc chân chi gian đều tràn ngập ngượng ngùng, trên bàn tất cả đều là bảo dưỡng phẩm, ra cửa tất đồ phấn, có đôi khi muốn bắt mã một chút còn sẽ đồ cái màu trang đi đi học, cũng mệt chủ nhiệm lớp lão thị nhìn không ra nam sinh hoá trang, bằng không đã sớm bị chộp tới giáo dục.
Mà Trần Mặc, sở hữu nữ hài tử ảo tưởng hết thảy đều có thể ở trên người hắn thể hiện, hắn thường xuyên ăn mặc bạch hắc hai bộ áo thun, hoặc là cầu phục, rắn chắc thân thể cùng hữu lực cơ bắp từ đơn giản áo thun hào phóng để lộ ra tới, ái chơi bóng rổ đi lại không giống những cái đó thối hoắc nam sinh, ngược lại giống mùa hè cỏ xanh giống nhau ( tiếu lam khẩu thuật ). Ở tiếu lam loại này xu hướng giới tính cùng tính đặc thù đều phát dục đặc biệt sớm tiểu gay tới nói, quả thực chính là trời cho tiểu chó săn.
May mắn chính là, Trần Mặc xu hướng giới tính cũng cùng hắn giống nhau, bất hạnh chính là hắn thích người, là tiếu lam nhất thống hận người, gay vòng trà xanh kỹ nữ! Trình nặc! Cái gọi là trà xanh kỹ nữ, chính là lớn lên đặc đẹp, thích treo người khác, gì lễ vật đều thu, lốp xe dự phòng bài đến Thái Bình Dương. Hơn nữa này thật đúng là không phải oan uổng hắn,. Làm một cái cao tam học trưởng, không biết liêm sỉ, khai giảng hai tháng, Trần Mặc không biết tặng hắn nhiều ít đồ vật, bao nhiêu lần ở quán bar uống say không còn biết gì kêu Trần Mặc nửa đêm đi tiếp hắn. Làm cùng Trần Mặc một cái phòng ngủ tiếu lam, mỗi lần đều khí cùng xá quản dậm chân cáo trạng, nhưng đây là cái quý tộc trường học, có tiền là đại gia, mà Trần Mặc chính là cá nhân ngốc tiền nhiều soái bức đại gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pỏn
RomanceTên gốc: Cường thụ ngắn BY Máy Ủi Đất Văn án: Một ít điện quang hỏa thạch ý tưởng, cẩu huyết vô tiết tháo Nguyên sang / nam nam / mặt khác / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / tuấn soái chịu