Ta tính toán chụp một bộ GV ( 1 ) ( song tính tổng chịu, phòng y tế sư sinh piay )
Ta tính toán chụp một bộ GV
Nghỉ, vài người ở phòng vẽ tranh nói chuyện phiếm
"Thảo, hiện tại GV một bộ so một bộ chụp khó coi, lần trước cùng bạn trai cũ bắn pháo trợ hứng phóng phiến, mẹ nó đem ta cấp xem héo. "Thừa dịp họa xong một trương họa khoảng cách, trần hi điểm khởi một cây yên, cùng giá vẽ bên cạnh điều thuốc màu ung dung mưu tính tán gẫu.
Ung dung mưu tính không nói tiếp, một bên lê mạc nhưng thật ra thấu đi lên theo chân bọn họ hai nói: "Nghỉ hè ta tính toán chụp một bộ GV, các ngươi tới kết phường không?
Trần hi kinh ngạc nhìn hắn: "Làm gì đột nhiên tưởng chụp cái này a, ngươi một cái học đạo diễn, không hảo hảo chụp chút đứng đắn điện ảnh......"
"Oa, ngươi biết đứng đắn điện ảnh đến đi kéo nhiều ít đầu tư a, hơn nữa những cái đó đầu tư phương thường xuyên muốn loạn sửa cốt truyện thêm kịch bản, thần phiền, diễn viên cũng muốn dùng ta tiền tiêu vặt thỉnh, lấy tiểu điện ảnh luyện luyện tập, lại không cầm đi bán, hơn nữa ta cũng chịu không nổi hiện tại thị trường hơn một ngàn thiên giống nhau thẩm mỹ, đều bị Nhật Bản lăng nhục hệ mang trật. Ta lại không giống các ngươi như vậy có thị trường, ngày thường loát quản đều khó chịu."
Lê mạc cao trung thời điểm ngoại hiệu đã kêu cây gậy trúc, bởi vì không thế nào khỏe mạnh, tuy rằng lớn lên càng ngày càng cao, trên người lại không trường thịt, xương cốt đều có chút đột ra tới, nhìn dọa người, chỉ có mặt còn thoáng có điểm xem đầu.
"Ta nghe ngươi ý tứ cảm giác là muốn cho chúng ta ra tiền lại ra người a." Ung dung mưu tính nghiêng con mắt xem hắn.
"Các ngươi nhiều soái a, dáng người tốt như vậy, ngày thường cũng thao nhiều, liền bình thường phát huy là được, tạo phúc một chút đại chúng đi, cả ngày chỉ nghĩ ở trên mạng tìm tài nguyên, cống hiến một chút chính mình như vậy khó sao?
"Xác thật khó a, ai ngờ ở trên mạng tìm phiến thời điểm thấy chính mình a. "Trần hi run run hôi, phòng vẽ tranh đã sương khói vờn quanh.
"Các ngươi không tới liền tính, ta đã tìm kiếm đến một cái thích hợp diễn viên lạc. "
"Làm ta nhìn xem bái. "Trần hi thò lại gần xem hắn di động.
"Nhìn xem người còn có thể, thành phiến các ngươi nhưng không đến xem, chờ hạ hắn sẽ tìm đến ta, các ngươi liền hâm mộ đi thôi. "
Lê mạc đem ảnh chụp lượng ra tới, chỉ là một trương đứng đắn nửa người chiếu, trên ảnh chụp người có tuấn lãng sinh động ngũ quan, ăn mặc áo sơmi nửa người trên liếc mắt một cái liền nhìn ra rất có liêu, hai khối cơ ngực rất có hình, trần hi hưng phấn bạo thô khẩu, "Ta thao, không nghĩ tới là hắn, ta sớm muốn động thủ, nhưng xem hắn như vậy còn tưởng rằng hắn là thẳng nam. "
"Ai? Lục đình tiếu? Không có khả năng, cái nào kẻ lừa đảo lấy hắn ảnh chụp lừa gạt ngươi đi? Ngốc nghếch. "Ung dung mưu tính một bên rửa tay một bên khinh thường nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pỏn
RomanceTên gốc: Cường thụ ngắn BY Máy Ủi Đất Văn án: Một ít điện quang hỏa thạch ý tưởng, cẩu huyết vô tiết tháo Nguyên sang / nam nam / mặt khác / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / tuấn soái chịu