Niên Hạ Hệ Liệt Quốc Gia Gia Phân Phối Hôn Nhân

282 8 0
                                    

Niên hạ hệ liệt quốc gia gia phân phối hôn nhân ( song, phòng tắm kỵ thừa )

Niên hạ hệ liệt một

Hiện tại là 3021 năm, bởi vì mấy năm liên tục không ngừng tinh cầu chiến tranh, tổn thất đại lượng thanh tráng niên, tháp á tinh cầu đã lâm vào dân cư điêu tàn tuyệt cảnh, dưới tình huống như vậy, quốc gia đã bắt đầu hệ thống hôn phối sở hữu chưa lập gia đình người trưởng thành.

Hải li đó là nhóm đầu tiên bị phân phối người, hắn vừa mới thành niên một ngày, liền trời giáng một cái bạn lữ, cha mẹ hắn là tự do yêu đương mà kết hợp, vì hài tử bị hệ thống phân phối mà cảm thấy phi thường phẫn nộ. Hải li lại không có gì không cao hứng, tuy rằng hắn điều kiện thực hảo, xinh đẹp diện mạo cùng hậu đãi gia cảnh, có rất nhiều người theo đuổi, hắn rất sớm liền bắt đầu tìm kiếm chính mình bạn lữ người được chọn, chính là tổng không hợp hắn tâm ý, chọn chọn liền thành niên, quốc gia sinh dục hiệp hội người tìm tới hắn, bí mật cho hắn nhìn bạn lữ người được chọn, hồ sơ người trên mặt mày lạnh lùng, anh tuấn phi phàm, gien thế nhưng là hiếm thấy s S cấp, ước chừng so hải li cao một cấp bậc, tuy rằng vì bình đẳng, gien bình trắc kết quả sớm đã không thể công khai, nhưng quân đội cùng hội nghị chọn lựa nhân tài vẫn là sẽ dựa theo sẽ dựa theo gien, bọn họ nhưng không nghĩ lãng phí thời gian, như vậy cao cấp bậc, ít nhất là cái tướng quân cấp bậc nhân vật, hai mươi mấy tuổi tướng quân, chẳng lẽ là...... Hải li nhìn kỹ, quả nhiên, hắn vẫn là lui cư phía sau màn.

Hải li kỳ thật đã có đồng ý ý tưởng, bởi vì hắn phi thường vừa lòng tương lai bạn lữ thân phận, tuy rằng chính mình gia cảnh giàu có, nhưng cũng chỉ là bình dân, có thể vượt giai cấp đón dâu, vẫn là thực không tồi, sinh dục hiệp hội người thực thành thật, đem về trần sanh nhảy cũng chính là hắn tương lai bạn lữ một ít cơ mật đúng sự thật nói cho hải li.

3 năm trước Gaia tinh cầu cùng cách vách cung nguyệt tinh cầu trở mặt, ngay sau đó khai chiến, lúc ấy tinh cầu tuổi trẻ nhất tướng quân trần sanh nhảy dẫn dắt quân đội đem cung nguyệt đánh đến kế tiếp bại lui, lại chưa từng tưởng, tới gần thắng lợi là lúc, trần sanh nhảy lại bị cung nguyệt thủ lĩnh cừu nguyệt bắt làm tù binh, hơn nữa liên thông Gaia cùng cung nguyệt sở hữu internet, ở hai cái tinh cầu mọi người trước mặt cưỡng gian cái này cường đại cao ngạo tướng quân, liền ở hắn chinh chiến nhiều năm trên quân hạm, mỹ diễm tà ác địch quốc thủ lĩnh gian dâm hắn suốt một ngày. Thẳng đến Gaia tìm kiếm đến bọn họ vị trí, công phá cung nguyệt tinh cầu đại bộ phận quân hạm.

Tuy rằng Gaia đánh thắng chiến dịch, lại hủy diệt rồi cái này cực có tác chiến thiên phú người trẻ tuổi.

Đây là tổng sở đều biết sự, bởi vì tất cả mọi người chính mắt thấy. 2 năm qua đi, cung nguyệt tinh cầu cùng Gaia đã giao hảo, cộng đồng chống đỡ khác tinh cầu xâm lấn, cừu nguyệt cũng kế thừa quốc gia đại thống. Mà trần sanh nhảy, tựa như sao băng ngã xuống giống nhau, lại vô tin tức.

Sinh dục hiệp hội người nói cho hải li, trần sanh nhảy gặp nghiêm trọng chấn thương tâm lý, thấy quân hạm sẽ sinh ra mãnh liệt ứng kích phản ứng, hơn nữa, hắn hoài cừu nguyệt hài tử, bởi vì sinh dục suất thấp, quốc gia không cho phép bất luận cái gì một cấp bậc cao công dân phá thai, huống chi cung nguyệt tinh cầu sinh dục suất cực cao, hội nghị cho rằng đứa nhỏ này có thể có trợ giúp sinh dục hiệp hội nghiên cứu ra càng cao sinh dục suất gien kết cấu. Thậm chí ngày đó băng ghi hình cũng bị bảo tồn xuống dưới nghiên cứu. Tuy rằng trần sanh nhảy cảm xúc hiện tại đã xu với ổn định, nhưng đã bắt đầu có tiêu cực quái gở khuynh hướng, quốc gia cho rằng, hắn hiện tại yêu cầu một cái ôn hòa bạn lữ từ tinh thần đi lên chiếu cố hắn.

PỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ