Lý Gia Thôn

439 16 0
                                    

Lý gia thôn 1 ( cổ đại lưu manh công x nông thôn chịu, đét mông play)

Lý gia thôn

Chạng vạng nông thôn im ắng, Lý minh an chạy đến một chỗ phòng nhỏ bên, kéo ra một chút cửa sổ khe hở, nhìn đến phòng trong một cái bạch y nam tử đứng ở thau tắm bên, cởi xuống đai lưng, lộ ra một chút trắng nõn mê người ngực, Lý minh an nuốt nuốt nước miếng, đôi mắt chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm. Phòng trong bạch y nam tử đột nhiên vừa chuyển đầu, quát lớn một tiếng: "Ai? "

Lý minh an vừa muốn chạy, hai cái hắc y nhân liền phá cửa mà vào, mang theo hai thanh chói lọi đao, thế tới rào rạt, bạch y nam tử tay áo vung lên, rải ra một mảnh bột phấn, ngay lập tức chi gian liền đem hai người cổ cấp vặn gãy, Lý minh an dọa kêu lên tiếng, lập tức nằm liệt ngồi dưới đất, bạch y nam tử từ cửa sổ vươn một bàn tay, dễ dàng đem Lý minh an xách tới rồi trong phòng. Sau đó bóp lấy cổ hắn. Lý minh an dùng sức giãy giụa lên, hai chân loạn đặng, không biết cố gắng đái trong quần, mắt thấy một cái yếu ớt sinh mệnh liền phải kết thúc, bạch y nam tử nhìn Lý minh an còn lược hiện non nớt mặt, trong mắt xẹt qua một ít không đành lòng, tưởng hắn một cái tiểu hài tử cũng uy hiếp không được hắn, cuối cùng vẫn là buông xuống tay.

"Ngươi vừa rồi thấy cái gì? "Bạch tiếu sống nguội lãnh nhìn hắn.

"Ngươi...... Ngươi vừa rồi giết người...... "Kia Lý minh an còn thực không thức thời vụ, trừng mắt trực tiếp liền nói chính mình thấy được toàn quá trình. Bạch tiếu sinh sắc mặt thanh một chút, nhẫn nại trụ giết người xúc động. Biên ra một bộ lý do thoái thác.

"Ngươi cũng thấy rồi, bọn họ vô duyên vô cớ sấm đến nhà ta tới, còn cầm đao, nếu ta không ra tay, kia chết người còn không phải là ta, nếu phóng chạy bọn họ, bọn họ liền sẽ đi vào người thường trong nhà, vạn nhất là nhà ngươi, các ngươi có sức phản kháng sao? "

Lý minh an nhìn trên mặt đất hắc y nhân cường tráng hình thể cùng trong tay đao, nghĩ đến chính mình nhu nhược mẫu thân, cả người run run một chút, lại xem trước mặt nam tử một thân bạch y, khuôn mặt thanh tuấn, dễ dàng tin hắn lý do thoái thác.

"Kia, vậy ngươi véo ta làm gì? "Trước mặt có chút hắc hắc thiếu niên nhẹ nhàng thở ra, lại hỏi bạch tiếu sinh.

"Ngươi không phải cũng là hơn phân nửa hôm qua nhà ta, bái ta cửa sổ sao? "Bạch tiếu sinh không kiên nhẫn nói. Lý minh an có chút chột dạ, không dám nói chính mình trước hai ngày ở trong thôn thấy hắn, tưởng cái tiên nữ, có chút mất hồn mất vía, chạng vạng ở sông nhỏ phụ cận trảo cá, thấy hắn chỗ ở, liền nhịn không được lại đây xem hắn, không khéo nhìn đến hắn tắm rửa bộ dáng, không dời mắt được.

"Còn thất thần làm gì, nhanh lên về nhà đi, ta mới vừa thiêu thủy đều phải lạnh." Bạch tiếu sinh thô thanh thô khí xua đuổi hắn, Lý minh an xám xịt đi rồi.

Ngày hôm sau bạch tiếu phát lên tới thời điểm, thế nhưng lại nhìn đến cái kia đúng là âm hồn bất tán thiếu niên, lén lút ở phụ cận, lại thấy hắn trộm cầm bạch tiếu sinh đặt ở cửa thịt khô, sau đó hoảng loạn chạy. Bạch tiếu sinh có chút vô ngữ, hắn dùng để uy trong nhà tiểu miêu thịt, liền như vậy bị trộm đi, bất quá hắn cũng lười đến so đo.

PỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ