335 8 0
                                    

Tù ( một phát kết thúc, hắc ám hướng )

"Ha ha, chủ nhiệm lớp một chút liền túng, lập tức liền đáp ứng sửa điểm, đợi chút ra thành tích các ngươi liền xem đi." Phóng Nguyên Đán giả trước một ngày, tề mộc dựa lưng vào ghế dựa, đem chân đáp ở trên bàn đang đắc ý cùng người chung quanh khoe ra chính mình quang huy sự tích.

"Đi lên trước cho hắn một chân, hắn sớm sợ không được, còn làm ra vẻ nói, tề mộc đồng học, ngươi biết ngươi đang làm gì sao?" Tề mộc nói đến hứng khởi, còn âm dương quái khí học lúc ấy tình cảnh.

Lúc này phiếu điểm phát xuống dưới, mỗi cái đồng học đều có một trương, tề mộc đoạt lấy một trương vừa thấy, tức khắc lửa giận tăng vọt, "Này tôn tử chơi ta. Thảo." Người chung quanh xem hắn trang bức lâu như vậy, kết quả điểm làm theo không sửa, tức khắc có không ít cười nhạo thanh.

"Biên cùng thật sự dường như."

"Khác không nói, tân chủ nhiệm lớp cũng là cái nam nhân, hắn có nhân gia cao sao? Còn sợ hắn?"

Hôm nay chủ nhiệm lớp không có tiết học, tề mộc bởi vì chuyện này bị châm chọc mỉa mai sáng sớm thượng, nghẹn một bụng hỏa, vừa tan học thu thập xong cặp sách, loảng xoảng loảng xoảng đá hai hạ môn, nổi giận đùng đùng đi rồi.

Tề mộc mới vừa phân đến cái này được xưng nhất lạn lớp, muốn tìm điểm tồn tại cảm làm trong ban lạn tử phục hắn, vừa lúc chủ nhiệm lớp tìm hắn nói chuyện, làm hắn biết được chính mình là đếm ngược đệ nhất danh, hắn liền hùng hổ uy hiếp muốn sửa điểm, không thay đổi liền tấu đến hắn răng rơi đầy đất, chủ nhiệm lớp nhìn dáng vẻ giống sợ hắn, miệng đầy đáp ứng xuống dưới, không nghĩ tới thế nhưng bị chơi một hồi, cưỡi lên xe đạp thời điểm nhìn đến chủ nhiệm lớp xe từ trước mắt khai quá, tề mộc cắn răng theo đi lên.

Theo tới chủ nhiệm lớp cửa nhà, vừa lúc chặn đứng người.

"Tề mộc đồng học, ngươi hảo a. "Chủ nhiệm lớp nhìn dáng vẻ cũng không hoảng loạn, dừng lại bước chân cười tủm tỉm nhìn tề mộc

Chủ nhiệm lớp kêu chu diên, là cái tuổi trẻ lão sư, không chỉ có lớn lên rất cao rất tuấn tú, ăn mặc cũng thực chú ý, sơ mi trắng hoa cà vạt cùng bóng lưỡng giày da, ngày thường tóc sơ chỉnh chỉnh tề tề, lưu trữ phim thần tượng nam sinh tóc mái kiểu tóc, luôn là cười tủm tỉm, mà tề mộc ghét nhất hắn này trương giả gương mặt tươi cười.

"Ngươi này tôn tử! Chơi lão tử có phải hay không? Ở văn phòng trang đến cùng tôn tử dường như, làm toàn ban người xem ta chê cười! "Tề mộc càng nói càng khí, nắm chặt nắm tay dùng sức triều chu diên đoan chính trên mặt tạp, bị dễ dàng tiếp được, tề mộc lại huy khởi tay trái, cũng bị cầm, tề mộc dùng sức trong chốc lát, nắm hắn đôi tay thủ đoạn tay không chút sứt mẻ, lúc này hắn có chút luống cuống, ngẩng đầu vừa thấy, chu diên vẫn là cười tủm tỉm nhìn hắn.

"Tề mộc đồng học, mặc kệ sự tình gì đều có thể hảo hảo thương lượng, bạo lực là không thể giải quyết vấn đề. "

"Thảo mẹ ngươi, buông ra lão tử! "Tề mộc giương nanh múa vuốt giãy giụa, lại đều là phí công, bởi vì so bạn cùng lứa tuổi muốn cao lớn rắn chắc, cho nên hắn luôn luôn cũng chưa gặp được dám cùng hắn chống lại đối thủ, hơn nữa thượng một cái ban chủ nhiệm lớp chính là bị hắn tấu một đốn, trong mắt hắn, lão sư đều là yếu đuối dễ khi dễ. Nhưng lúc này, lực lượng thượng cách xa làm hắn có chút khủng hoảng.

PỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ