Thê

514 11 7
                                    

Thê ( chủ thụ, np )

Thê

Sắc trời hơi lượng, hưng anh phố tràn ngập một tầng sương trắng, xem không rõ lắm, nhưng chợ thượng tiểu bán hàng rong bắt đầu lục tục bận việc lên, làm quá cùng huyện bận rộn nhất một cái phố, tiểu quán sinh ý hình thức phi thường phồn đa, lại tiện nghi lợi ích thực tế, hoa hai văn tiền là có thể ăn cái 7 phân no. Hiện tại bán hỗn độn, bán chè đậu xanh, bán mặt bánh đã ở thét to đi lên.

"Lão bản, tới chén hỗn độn." "Ai!" Một đôi hai vợ chồng son hoành thánh quán trước lục tục ngồi vài người, nam hai hạ tam hạ, một chén lớn hỗn độn liền vào sáng sớm thiêu tốt một nồi nước sôi trung, sấn này công phu, tiểu tức phụ nhanh nhẹn đem cái bàn lau khô, phóng thượng một đĩa nhỏ bí chế tương ớt.

"Lão trần, hôm nay như thế nào tới sớm như vậy?" Lão bản đem hỗn độn bưng lên bàn, nhìn đến lão trần, có chút buồn bực, lão trần là cái lão tú tài, mỗi ngày đều tới ăn hoành thánh, nhưng giống nhau sắc trời đại lượng mới đến, khi đó hai vợ chồng đều không sai biệt lắm thu quán, lão trần giống nhau là cuối cùng một chén.

Nóng hầm hập hoành thánh vừa lên tới, lão trần liền gấp không chờ nổi ăn hai khẩu, sau đó mơ hồ không rõ nói: "Ngươi còn không có nghe được tin tức đâu? Này hưng anh phố Tống gia nhị công tử Tống Thanh Thư hôm nay liền phải thành thân!"

Hai vợ chồng là từ ở nông thôn chọn sạp tới, tin tức không linh thông, còn không có phản ứng lại đây, một cái khác khách nhân tiếp nhận lời nói tra, "Đúng vậy, cũng không biết nhà ai song nhi cô nương như vậy xui xẻo, gả cho như vậy cái ăn chơi trác táng."

"Ai, lời nói cũng không thể nói như vậy, này Tống gia tốt xấu là thư hương dòng dõi, Tống Thanh Thư càng là quá cùng huyện tài tử nổi danh chi nhất, bộ dáng lại tuấn tiếu phong lưu, có thể xui xẻo đến nào đi."

"Ngươi thế nhưng chọn tốt nói, ngươi như thế nào không nói mấy năm nay quá cùng huyện lớn lớn bé bé thanh lâu sở hữu đầu bảng hắn đều ngủ cái biến, mỗi ngày đi nghe tiểu khúc nhi đấu con dế mèn, đêm túc thanh lâu còn chuyên chọn chưa khai bao non, loại nào không phải dùng nhiều tiền, như vậy một cái bại gia tử, không mấy năm khẳng định đem của cải đều thiếu hụt."

"Gả lại đây kia gia cũng không phải cái gì thiện tra, thất tinh phố Lý gia nghe qua không? Chính là có vài gia tửu lầu Lý nhà giàu, nhà hắn liền độc nhất cái song nhi, tên là Lý tinh nam. Từ nhỏ liền đi theo cha mẹ làm buôn bán, ngươi nói một cái song nhi từ nhỏ xuất đầu lộ diện, có thể lạc cái gì hảo, mấy năm nay trưởng thành, càng thêm càng giống cái nam nhân, thân hình cao lớn, tới rồi có thể nói thân tuổi tác, sở hữu bà mối cũng chưa chiếm được hảo, tuy nói này Lý tinh nam cũng là mày kiếm mắt sáng, tuấn lãng phi phàm, nhưng ai sẽ tưởng cưới một người nam nhân đâu, cưới trở về nhưng áp không được, ở hơn nữa hắn biết công phu quyền cước, ai đương gia làm chủ còn không nhất định đâu."

Đang nói, xa xa truyền đến một trận loa cùng tiếng trống, tân lang quan cưỡi ngựa ở trước nhất đầu, sau đi theo một đỉnh tinh xảo đỏ thẫm cỗ kiệu, một đám gia đinh nha hoàn khiêng mấy chục rương sính lễ, mênh mông cuồn cuộn dạo phố. Mọi người chạy nhanh ăn xong trong miệng đồ vật, đứng ở bên đường duỗi dài cổ xem náo nhiệt, nhìn kỹ cầm đầu tân lang quan, quả nhiên là mạo so Phan An, mặt như lãng nguyệt, thần thái lại thập phần mất tinh thần, xiêu xiêu vẹo vẹo cưỡi ở cao đầu đại mã thượng, một đôi mắt đào hoa nửa mở, đáy mắt là đại đại quầng thâm mắt.

PỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ