Ngày đó Yuqi nói đi liền đi, không thể nào liên lạc được. Cho đến khi về lại mang trên người nước hoa không phải của chính bản thân mình, lại còn có cả vết son màu Shuhua không ưa chuộng. Đang ở trong trạng thái kích tình cuồng nhiệt, liền một hơi bị ứ đọng bởi sự tức giận dâng lên khắp người.
"Shuhua, em như thế nào vậy?"
Yuqi hận nhất chính là ai tước đoạt bữa ăn của cô. Còn nhớ ngày đó ở Jeju hai cha con nhà Minnie đã bị đối xử như thế nào. Nhưng bây giờ người tước đoạt lại chính là bé người yêu của cô. Người mà khi nào cô cũng có thể dễ dàng vùi ở dưới thân.
Trái ngược với những giọt nước mắt tưởng chừng rơi xuống. Gương mặt của Shuhua lúc này là hoàn toàn tức giận. Giận đến mức không còn muốn hoá thành sói nhỏ nũng niệu trong lòng người ta. Nàng từ bồn tắm lấy chiếc khăn hờ hững lên người, không nói không rằng lập tức ly khai.
"Đứng lại" - cô không tức giận thì thôi mắc gì nàng không quan tâm đến cô. Biết mấy ngày nay người ta cực khổ thế nào?
"Cởi cái áo trên người chị ra rồi hãy nói chuyện với em" - nàng tuy là đang tức giận với cô, nhưng rõ ràng xưng hô chưa bao giờ không có chữ chị chữ em.
Yuqi vẫn chưa hiểu tình hình gì đang xảy ra, bởi vì vết son đó thật sự ở chỗ cô không nhìn thấy được. Cô một tay đang kéo tay Shuhua với lực khá mạnh nhưng vẫn bị nàng đẩy thẳng ra sau, vấp một cái ngã nhào vào bồn tắm.
Lúc này cô mới thật sự nhớ ra bé người yêu của cô cũng là M.D nha. Mà sức mạnh của M.D ngày xưa lúc cùng nhau tác chiến và luyện tập không hề thua cô. Bởi chính sự mạnh mẽ đó của M.D nên Yuqi lúc trước mới không thể nào tưởng tượng được...con sói nhỏ của cô luôn bị áp dưới thân mình lại chính là cô gái kia. Bình thường Shuhua ở dưới thân cô sức lực ở đâu không biết bay mất hết nên vô cùng yếu đuối, nhưng một khi nàng giận lên thì tuyệt đối có giao đấu cũng không chắc ai nằm dài xuống đâu.
Lại nói sau khi Yuqi vừa té xuống nước ngốc đầu lên vẫn không hiểu gì cả. Dù gì bản thân cũng đang nhếch nhác như vậy thôi cứ đi tắm luôn rồi ra hỏi sau. Khi cô vừa phát hiện dấu son môi dính trên áo của mình liền cười thật lớn. Ây da...con sói nhỏ hoá sư tử chỉ vì ghen sao? Nét mặt của em khi ghen lên cũng đáng sợ thật ha.
Sau khi trong phòng tắm phát ra từng làn hương thơm với sữa tắm của Yuqi, cuối cùng con người đó cũng quần áo chỉnh tề đi ra ngoài. Cái con người đang ngồi khoanh tay chéo chân tâm trạng vô cùng không tốt, bỗng nhiên từ phía sau truyền đến mùi hương xộc vào mũi dễ chịu hơn mùi hồi nãy tâm trạng lại càng bực bội hơn.
"Bỏ ra" – nàng dùng sức để một lần nữa đẩy cô ra, nhưng bởi vì bị ôm từ phía sau lại bị chói chặt hai tay từ lúc đầu nên chống cự là vô ích.
"Shuhua không ngoan rồi lại dám ghen lung tung" - cô vừa thốt ra vài lời trách yêu vừa rê làn môi của mình vào vùng cổ chết người đó của người ta.
"Ghen cái đầu của chị...bỏ ra...ưn...bỏ ra" - nơi đó chính là nơi đánh gục nàng nhanh nhất, dĩ nhiên không thể để cô chiếm tiện nghi như vậy rồi. Người ta thật sự rất giận...
"Con sói ngốc nghếch em ghen cái gì,vết son đó chỉ là vô tình bị dính phải thôi "
Cô từ phía sau buông tha cho Shuhua nhưng không chậm trễ đi ra phía trước, lần này là mặt cùng nàng đối mặt thái độ chân thành vô cùng. Thoáng nhìn đúng là có thể tin là vô tội thật, nhưng một khi yêu càng nhiều thì sẽ càng ích kỷ, Shuhua nhìn thấy bản mặt đó liền suy nghĩ người này nàng có thể yêu đến như vậy, nhất định ở ngoài là hàng tá cô gái cũng bị nét mặt này của cô làm thần hồn điên đảo đi. Shuhua ơi là Shuhua, chị không biết nét mặt đó chỉ ở nơi chị mà phát sinh thôi sao.
"Vô tình cái gì chứ, coi như là đi đường đụng phải đi, người Nhật Bản không cao lắm, chị thì lại cao như vậy không thể nào đụng phải cái vị trí hẻm hốc đó" - nàng lúc này trong đầu là hàng loạt những tình huống nhưng không có cái nào bào chữa được cho cô.
"Ê bộ em nghĩ chỉ có mình chị với em là cao như vậy thôi hả. Cô gái đó rất cao mà còn mang giày cao gót, ờ để xem hình như lúc đó bởi vì chị đỡ cô ta cho nên hơi khum người, có lẽ lúc đó cô ta đã vô tình đụng trúng cái môi màu mận chín đó vào chị" - cô được cái trước mặt bé người yêu của cô là vô cùng thành thật, hỏi sao thì nói vậy thôi.
"Đẹp không?"
"Đẹp"
"Thấy chưa rõ ràng là có cái gì đó mà, mới gặp mà biết người ta cao này nọ, đẹp này nọ, xài màu son gì rồi nào là...mà thôi không muốn nói chuyện với chị nữa" - Shuhua đúng là khi ghen lên so với mấy đồ bánh bèo thích kiếm chuyện cũng không có khác lắm đâu.
Yuqi so với lúc Shuhua nhõng nhẽo thích hơn nhiều so với lúc này nha. Dỗ hoài không được cũng bực chứ bộ: "Ghen ghen đánh cái chết bây giờ".
Vừa mới xong cảm thấy hình như có cái gì đó không ngừng tia về cô nha. Cái ánh mắt dường như là muốn ăn tươi nuốt sống cô, cũng là ánh mắt chỉ chờ nói đọng tới một chút liền có thể nhấn cô chết chìm luôn. Yuqi làm sao mà không hiểu cái biểu cảm này của Sói Con, ờ thì ghen hơi bực bội nhưng nhìn cũng thấy cưng, với lại ghen tức là yêu cô rồi còn gì.
"Thoy, ngoan đi, mấy đứa con gái khác chị đâu có thèm nhìn đâu, tại con nhỏ đó đụng chị nên chị ấn tượng thôi mà. Khóc cái oánh thật đó, khóc muốn hết nước trong cơ thể rồi, nhẹ te hà"
Shuhua không phải nghe cô đòi đánh mà sợ đâu nha. Mà khóc nhiều quá bây giờ khóc nữa không biết còn được giọt nào hay không nữa? Đang định xoay lưng bỏ đi liền bị cô ở phía sau túm lấy, không đầy một giây liền bị bưng đi với tốc độ nhanh chóng, cũng không biết là đi đâu cũng chẳng nghe còn tiếng nói nào, chỉ lặng im rồi im lặng với những tiếng thở thật đều vang lên từng lúc...
-------------------------
Buổi chiều ngày hôm đó khi Mặt Trời vừa ngã xuống không lâu liền ở trong chăn có một người cựa mình thức dậy. Nàng kể từ lúc bị cô đem đi bây giờ mới có thể một mình một giường mà nằm đó. Yuqi đáng ghét thiệt, sao bất cứ lúc nào dù nàng chọc tức cô hay cô chọc tức nàng, thì kết quả cuối cùng đều là Shuhua nàng nằm yên một chỗ vậy?!
Lúc đó Taehyung đang ở sân bay, mặc dù đã có mặc ở đó từ rất sớm. Nhưng không hiểu sao lại đặt chiếc vé đến tận bây giờ mới đi. Vẫn còn một ít thời gian nữa mới duy chuyển vào bên trong. Lúc này đột nhiên anh muốn gọi cho Shuhua để nói một lời tạm biệt. Trong lúc kiếm tên "BÉ SHU" trong danh bạ không thấy mấy lần, liền bấm số của nàng mà không hiểu tại sao lại như vậy? Nhưng đến khi kết thúc dãy số đó dòng chữ hiện ra thật sự là muốn rớt luôn điện thoại. "Vợ Của Yuqi" chính là hàng chữ được lưu cho số của Shuhua trong máy anh, không cần hỏi cũng biết ai làm. Ây da, khẳng định chủ quyền đến mức đổi tên danh bạ luôn hả trời.
"Taehyung...chị ấy về rồi, hồi sáng giờ em không thấy anh" - Shuhua lúc này đúng là hỏi đại, chứ có ra được bên ngoài đâu mà biết anh ở đâu.
"À, anh có việc nên đang chuẩn bị về Hàn Quốc rồi" - anh lúc nào cũng nghe Shuhua nhắc đến Yuqi nên cũng không còn gì xa lạ nữa.
"Không phải chứ về sao không nói với hai đứa em"
"Anh có nói cho Yuqi nhờ chuyển lời đến em mà"
"Chị ấy không có nói" - thật là, Yuqi lúc đó nhìn thấy nàng thoát ẩn thoát hiện trong bồn tắm còn có thể nói cái gì nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHUQI] Trò Chơi Dục Vọng 🔞
Fanfiction"Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại? Em cũng đã từng nói với chị bởi vì nó chính là Cúc Hoạ Mi" ‼️ Warning: fic có khá nhiều cảnh (H) cân nhắc trước khi đọc. 🔞 khuyến cao trên 18. Thể loại: Hắc Bang - Ngược Luyến Tàn Tâm - Cưn...