Chương 6

936 109 8
                                    

Hắn bận đủ thứ trong công ty, hắn phải nhanh đến phòng tài chính để kí hợp đồng, căn phòng giờ đây chỉ còn mình nó, nó đã ngủ gần hết buổi sáng, 7h tối, nó nằm trên chiếc giường có chút xa lạ, mở mắt ra nhìn xung quanh.

"Mình...đang ở đâu vậy!?"

Nó nhìn đồ đang mặc, là 1 bộ đồ khác không phải bộ đồ khi sáng, nó bước xuống giường, mở cửa đi ra, là 1 phòng làm việc lớn, khó hiểu lại càng khó hiểu.

"Mình đang ở đâu vậy!?"

Nó đưa tay lên trán, có miếng dán hạ sốt, nó chân không đi ra bên ngoài, mọi người đang bận rộn làm việc vừa thấy nó với bộ đồ ngủ màu xanh sọc trắng đi ra, mọi công việc gần như dừng lại, mọi ánh mắt đều dồn về nó.

"Mấy anh chị ơi! Đây là đâu vậy ạ!?"

Nó hỏi mọi người, mắt chạm mặt, ai nấy đều chạy lại chỗ nó, lấy ghế cho nó ngồi xuống, còn không quên đưa ly nước ấm cho nó.

"Em là vợ nhỏ của giám đốc hả! Xinh quá!"

"Em tên gì vậy!?"

"Uống nước đi em!"

"Nhưng mà...cho em hỏi!? Đây là đâu vậy!?"

Mấy người kia đang quanh hỏi nó, nghe nó hỏi liền im bật lại.

"Đây là công ty của Thứ gia, ủa em không biết hả!?"

"Mày xàm quá! Nãy bé chủ nhỏ ngủ mà! Sao biết được!"

"Ờ ha!"

"Nãy giám đốc bế em vào đây á!"

"Giám đốc!?"

"À! Là Vegas chồng em á!"

"Vậy sao!?"

"Nhìn em xinh, đáng yêu quá à!"

"Đúng là vợ của giám đốc! Xinh dã man!"

Họ thay phiên vào nhéo má nó, ai nấy đều rất thích nó, cứ tranh nhau chăm sóc, nói chuyện với nó thôi.

"Sao anh chị chưa về nữa ạ!? Tối rồi!"

"Trời ơi!"

"Em nói câu làm anh đau lòng!"

"Chị còn đau hơn này!"

"Sao vậy ạ!? Em nói sai gì sao!?"

"Nói thiệt cho em nghe! Bọn này gần như thời gian về nhà không có nữa! Ăn ngủ ở công ty luôn!"

Nó đầy dấu chấm hỏi, chả hiểu gì.

"Từ lúc Tổng giám đốc cho Vegas lên chức giám đốc tới giờ, tổ kế toán với ban kế hoạch tụi anh,chị gần như tăng ca suốt!"

"3 năm qua! Bọn anh bị chồng em hút hết máu rồi đó!"

Nó nghe xong, nổi hết cả da gà, hắn có cần phải ác đến vậy không!?

"Vậy giờ mấy anh, mấy chị tăng ca nữa ạ!?"

"Ừm! Dạo này có dự án mới, nên tụi chị phải tăng ca cho tiến trình nó nhanh với kịp thời gian!"

|| VegasPete || •𝓛𝓸𝓿𝓮 𝓪𝓷𝓭 𝓛𝓾𝓼𝓽 •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ