Chương 22

636 75 0
                                    

Thông tin nó mang thai gần như là 1 tờ vé số trúng giải đặc biệt, ai nấy đều vui mừng thay cho nó, vừa nghe tin thì chính gia đã đến để thăm nó, Porsche xin vía, Chay cũng vậy..chỉ riêng Tankhun là ngồi đó, ngắm nghía xem bụng của nó.

"Sao em bé chưa đạp vậy bây!?"_Tankhun hỏi.

"Điên hả! Mới 2 tháng thì sao mà đạp!" _Porsche nói.

"Pete! Chúc mừng mày nha!"

"Từ nay phải mở 1 biệt đội bảo vệ Pete nha bây!"

"Đúng đó! Bảo vệ em bé!"_Chay đứng dậy nói.

"Hahah! Thật là!"

Hội vợ đang ồn ào bên trong thì ở ngoài là cả 1 không khí khó để nói được, hắn hút thuốc nhìn anh và Kim.

"Có con rồi! Nên bỏ thuốc đi!"_Kim nói.

"Vegas! Mày từ nay về sao nên chú tâm đến Pete nhiều chút!"_Kinn nói.

"2 tháng nữa Maver về à!?"_Kim hỏi.

"Ừ!"

"Mày chuẩn bị sẵn sàng chưa!?"_Kinn nhìn hắn.

"Có gì mà phải chuẩn bị! Tôi chỉ cần Pete! Còn lại, không quan trọng!"

"Người có gia đình nói chuyện khác hẳn nhỉ!?"_Tankhun đi ra nói.

"Anh cả!?"

"Pete là cục cưng của tao! Mày mà làm nó khóc hay buồn thì chết với tao!"

"Ừ!"

Đến tối, bọn họ ra về, nó đang ngồi trên bàn dọn dẹp tập sách, hắn vừa tắm ra, nhìn nó đang khom lưng xuống dọn mấy tờ giấy, liền chạy lại, kéo nó lên.

"Em làm gì vậy!?"

"Em dọn dẹp mấy này nè! Dù sao cũng đâu còn học nữa!"

"Lên giường ngồi đi! Tôi dọn cho!"

"Em cũng dọn được mà! Có chút à!"

"Lỡ em ngã hay gì rồi sao! Không được, để tôi!"

"Trời! Em sao mà té được!"

"Ai chứ em thì có thể đó! Cậu vợ hậu đậu!"

Hắn nhéo mũi nó, nó cười tinh nghịch, ôm chằm lấy hắn.

"Sao vậy!? Lại nhõng nhẽo à!?"_hắn cúi xuống nhìn nó.

"Thật tốt vì ở 1 thế giới, trong số 8 tỉ người em đã gặp được người chồng tốt như anh!"

"Còn đối với tôi, thế giới này, không điếm tôi thì chỉ có mỗi em thôi!"

"Sao có mỗi em! Còn có cả em bé mà!"

"Thì giờ có thêm em bé là 2 người rồi!"

"Anh xã à! Em yêu anh!"

"Tôi cũng yêu em! Tôi yêu em! Pete!"

*Pete*

Anh ấy ôm lấy tôi, lần đầu anh ấy nói yêu tôi, tôi cũng khá bất ngờ nhưng tôi cảm nhận được anh ấy cũng đang rất hạnh phúc, cho dù anh ấy không nói yêu, tôi vẫn hiểu rõ, anh ấy luôn yêu tôi mà...nhưng sao hôm nay, giọng nói anh ấy trầm hơn, nhẹ nhàng và ôn nhu hơn rất nhiều, đôi mắt anh nhìn tôi cũng rất lạ, khác so với bình thường,....

|| VegasPete || •𝓛𝓸𝓿𝓮 𝓪𝓷𝓭 𝓛𝓾𝓼𝓽 •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ