Trong lúc đợi hắn kí hợp đồng, thì nó ở ngoài chơi trò cho cá ăn, nó cứ ném đồ ăn rồi lại ném, xong bắt cá người ta lên xem coi nó có răng không, ơi con tui sao nó quậy quá trời.
"Nè! Làm gì vậy!?"_1 cô gái đi lại, kéo nó ra.
"Cho cá ăn!"
"Cho cá ăn hay giết cá!"
"Coi có răng thôi mà!"
"À! Mày ngon nhỉ!"_cô ta nắm nghiến răng đe doạ nó.
"Pete!"
"Chồng!"_nó chạy qua cô ta, đi lại ôm cánh tay hắn.
"Anh Vegas!"
"Pete làm phiền gì cô à!?"
"À! Thì..!"
"Anh à! Cá đó em muốn coi có răng không! Mà chua kịp coi thì cô đó bắt em lại rồi!"
"Cô!"_cô ta muốn xĩu ngang khi nghe nó gọi cô.
"Em muốn coi nó có răng không à!?"
"Dạ!"
"Về nhà tôi lấy hai con cá koi của anh cả cho em xem!"
"Dạ! Cảm ơn anh!"
"Cô Park, không có gì nữa rồi, tôi xin phép đi trước!"
Hắn chào cô ta rồi nắm tay nó đi, nó vừa đi vừa ngoái đầu lại xem.
"Em muốn xem con cá đó vậy à!?"
"Em muốn coi có răng không!"
"Cá nào mà không có răng! Chỉ tại không thấy thôi!"
"Anh à! Em đói rồi!"
"Về khách sạn! Rồi ăn, tôi cũng sắp có cuộc họp!"
"Dạ~~~!"
Cả hai trở về khách sạn, hắn cho người gọi đồ ăn cho nó, còn mình thì chuẩn bị cho cuộc họp onl sắp tới, nó ngồi đó, nhân viên khác sạn đem vào trong, hắn ngồi kế, bắt đầu cuộc họp.
"Bắt đầu thôi!"
"Dạ! Sau đây là số liệu của công ty chúng ta trong 2 ngày qua!"
*Pete*
Nhìn anh ấy chú tâm vào công việc, quyến rũ thật đó, nhưng mà không vì sự quyến rũ đó mà tôi bỏ quên bữa sáng đâu nha, trên bàn toàn là những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, nào là Kimbap, canh bò Seolleongtang và cả bánh gạo Tokbokki rồi còn nhiều món khác nữa, toàn là những món tôi thích thôi, nhớ lúc trước, ba thường cho tôi đi du lịch ở đây...mấy món này làm tôi nhớ đến hai người, nhưng giờ chỉ có thể gặp ở trong mơ,....
"Anh à! Anh ăn không!?"_tôi nói nhỏ.
Anh quay qua nhìn tôi, rồi lắc đầu, tôi hiểu ý liền quay lại ăn tiếp nhưng vừa mới ăn được chút thì tôi bị hơi cay của ớt làm cho tôi sặc quá trời.
"Khụ! Khụ...! Áchhhhh sì! Khịt! Oẹt!"
Tôi muốn nhả ra nhưng giờ mà nhả thì có kì lắm không ta, đang lúng túng không biết làm gì với đống đồ ăn trong miệng thì 1 bàn tay để trước mặt tôi, tôi nhìn qua phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| VegasPete || •𝓛𝓸𝓿𝓮 𝓪𝓷𝓭 𝓛𝓾𝓼𝓽 •
FanficTình yêu là gì!? Tình yêu là oạt cảm xúc, trạng thái tâm lý khác nhau xuất phát từ tình cảm cá nhân, niềm vui sướng, hạnh phúc. Tình yêu thu hút nhu cầu muốn có được, sự ràng buộc và nó khiến hai người xa lạ thành một. Dục vọng là gì!? Dục vọng là...