Chapter 4 - Be with YOU

13 1 0
                                    

We Were 1week,2days,6hours,1minute and 32seconds ng mag on. I told her na ganun na kami katagal pero jinumbag lang ako. Nubayan!!

Ang sakit nun sa panga ha!!!

Irit ko. Anchakit lord! Tao ba talaga siya??? Anlakas manuntok eh. Siya na, siya na ang gangster.

"Ba't ka ba nagbibilang???"

Eh sa marunong akong magbilang. Problema mo dun??

"Gaah.. ewan ko sa yo Stupid!"

I love you too bebeDuck!!

Wahahahahaha... ang priceless ng mukha niya. Anlaki ng mata niya.

Fuck the endearment Newbie!!!

Hahaha...see tinatawag niya lang ako sa pangalan ko pag naiinis na yan. How Ssswwwweeeetttt.

She stormed out of the room. Hala, napikon ko ata ng sobra ang bebeduck ko. Sweet naman ang tawag ko di ba???

Wuii bebeduck sorry na!!!

Sinundan ko siya hanggang dun sa kwarto niya.

Sorry na--- HOLY SHIT!!

Literal na napanganga ako ng makita kong nagtatanggal siya ng damit. Kulay crimson red bra niya. Sinara ko agad ang pinto baka kasi may makita pa akong iba.

Lub dub lub dub lub dub...

Mayamaya...

Hoy Newbie pasok ka!!

"B-bakit?"

Basta!!!

"Eh nagpapalit ka!"

Kaya nga, papatulong ako.

"Di ka na bata... tsaka di ba bawal yun??"

Anong bawal?? Bakla ka siguro nuh??

"W-wuii di ah... di lang t-talaga ako b-bastos"

Pasok na kasi!!!!

Inayos ko sandali ang salamin ko at pagkatapos ay pumasok.  Nakatalikod siya sakin. My God naka bra at panty lang siya ng black. Nag papalit siya.

May away ako ngayon sa TC. Kelangan ko na namang itaas ang rank ko.

"A-ah ganun ba??"

Oo kaya, i hook mo nga tong bra ko. Ang higpit eh di ko maabot.

"S-sige..."

Nanginginig ang mga kamay ko habang hinohook ko ang bra niya. Namamawis na kamay ko sa nerbyos. Ang dyosa ng katawan niya. Kurbang kurba. She's beyond beautiful.

Malakas naman ang aircon niya pero naiinitan parin ako. Until nanigas si Junjun.

Junjun Down! Down boy..pst!

Thank god nakinig naman.

" o ayan tapos na"

Humarap siya sakin at nag smirk. Naughty!! Hinalikan niya ako ng mariin. MyGas ang perskiss ko, nakuha niya na ang perskiss ko. The kiss lasted for 25sec. And then we parted. Nakapikit parin ako ng magsalita siya.

Next time,Control baby!!

At tinampal niya ang nasa baba ko, yungshort. Yung short lang ha. Bwiset! Ayan na naman si Junjun.

Kumaripas na ako papuntang CR. Narinig ko naman ang malalakas niyang tawa.

--

Ang ingay naman dito.  Ganto ba talaga sa TC??

CAT's EYE: Immortality Be GoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon