Andito kami ngayon sa room. Walang imikan. Kakahiya naman kasing makipag usap sa kanya. Di man lang namamansin. Panis na nga laway ko dito eh.
Err..
" Well, well, well... I never thought you'll be schooling here too.. "
" Yeah... akala namin pumunta kanang states.."
Whew!! Who are they??? Bigla nalang silang sumulpot sa harap ni MJ. Kuu, mainit pa naman ang ulo nito.
" Shut Up you two!! "
Okay... sila na ang magkakilala.
" hanggang ngayon parin ba, cold ka parin! " - boy
" tsk tsk...same old girl we had met before..." - girl
Fuck you t-_-t Blacksmith!!!
Nilingon niya yung lalake na nagpapacute!! In fairness cute nga..
Yuck mahmen... did i just said that??? Di ako ang nagsabi nun...subconscious ko lang.
Gross Heinsteff!!!
" Ahahahaha... second name basis?? "
Whatever!!!
Okay OP nako. Sino ba sila???
Ahh... bebeduck, sino sila???
Yiieeehhh... nanigas ako bigla ng maramdaman ko ang black aura niya. As in literally I felt it.
Pagtingin niya sakin naging iba ang kulay ng mata niya.
Parang... parang...sa pusa lang??
HOW MANY TIMES DO I HAVE TO TELL YOU...FUCK THE ENDEARMENT NEWBIE!!!!
Waaaa lord!! Ipalamon niyo nako kay lupa!!!
S-sino s-sila???
Nakita kong nag iba ang expression niya.
They're my gangmates...
Tiningnan ko ang sinasabi niyang gangmates. Tsk!! Maka PDA lang wagas... they're kissing dhude for friggin sake.
Pero di naman halata masyado. Mataas kasi ang buhok nung babae kaya natatakpan mukha nila.
BLAG!!
Nagulat kami ng biglang natumba si MJ.
Mabilis akong nakalapit sa kanya at hinawakan ko ulo niya.
Martina! Martina!
" Stay away Camper! "
Why??
" Just STAY AWAY "
No!!
Lumapit sakin yung babae. Inisa niya mukha ko at tumitig. Nanlaki bigla mata niya. As if parang nakakita siya ng multo.
Oh My God!! Bhey, look at this!!
Tiningnan din naman ako nung Heinsteff.
Shit!! This can't be!!
Pareho silang gulat. Shit na malupet!! Ano bang meron sa mukha ko?? Libag?? Tang ina!!! Ganun na ba talaga ka shocking??
Bakit?? Anong meron sa mukha ko??
Di sila sumagot. Nagkatinginan lang silang dalawa. Ang mga classmates ko dati na mga etchusero't etchusera, ayun nawala na sa room.
AAAAAHHHHHH....
BINABASA MO ANG
CAT's EYE: Immortality Be Gone
Dla nastolatkówLoving a human for me is forbidden. It's part of my curse. A monster like me must maintain Immortality. I am seeking revenge, I want to kill those bastards who killed my family. They want my eyes, my fucking cursed eyes. But he enter to my life and...