Chapter 1 - Athanatos

50 2 0
                                    


Name: Unknown

Age: 18

Codename: Cat's Eye/Athanatos

Place: Unknown

Height: 5'5

Weight: 50

I want to hide my true Identity. The less they know about me the more safe. As much as possible, I'm keeping my profile low. I don't want my enemies know something na makakapag bulilyaso ng paghihiganti ko.

I'm an immortal creature. I don't die, I can heal my own wounds even others. I'm indestructable.

Nakuha ko ang imortalidad ko sa taong nagkagusto noon kay Dad. Si Sahara, Isang Felis Catus. My dad loves her so much but love for her is forbidden, it's in their rules... bawal silang magkaron ng contact sa isang tao. But she broke all the rules just to revive me.

May isang bagay na nakatago sa ilalim ng katawan nila. Yun ang tinatawag nilang Eternal Drop. Once na ipasa mo sa isang mortal ang buong drop ay mamamatay ka at magiging abo. In my Case, she gave me all her Eternal Drop para lang masalba ako sa bingit na kamatayan. I was sick, no cure can heal me, kaya isinakripisyo ni Sahara ang buhay niya sakin dahil di rin naman daw sila magkakasama ni dad, mas pinili pa niyang ialay ang Eternal Drop sakin. That's why I became like her.

Hindi kailanman nagselos si Mommy kay Sahara dahil alam niya na kahit papano minahal din siya ni dad. Nabuhay ako na may kakaibang lakas, bilis at talas ng paningin. Sabi nga ni mama, para daw akong si CatWoman. Kaya mula noon tinawag ko na ang sarili ko na si Cat's Eye.

Ang pupil ko ay kulay itim samantalang ang iris ko naman ay kulay dilaw. Pag nagagalit ako o di kayay nakakaramdam ng panganib biglang lumiliit ang pupil ko hanggang sa maging isang linya nalang ito. Humahaba ng kunti ang mga kuko ko,umiitim ang buhok ko na kasing itim ng dilim. Pumupula naman ang labi ko pag may gusto akong lasonin gamit ang halik ko. Nagiging pula rin ito pag inaalay ko ang Eternal Drop ko sa isang tao. But I'm not planning on giving my drop to someone.

No fucking way!!!

Athanatos!

Athanatos!

Athanatos!

Sigaw ng ibang gangsters na nakapalibot ngayon sa Thanatos Circle. Hindi ako ang may-ari ng Circle kung yan ang iniisip niyo. Nagkataon lang na ang greek word ng immortality ay athanatos which is one of my codename.

Ako si athanatos pag ordinaryong gangster lang ako. Pero Cat's Eye pag nagiging Felis Catus na ako.

Inilabas ko ang dala kong katana. I rolled my eyes, another boring game.

Ladies and gentlemen, welcome sa Thanatos Circle.

Sigaw ni Bug, ang dakilang emcee ng laro. Naghiyawan ang lahat ng gangsters na nanunuod.

Woooooo...

Laban na!!

Athanatos!!

Inisa ko ang kaliwang kilay ko, kelan.pako nagkaron ng fans aber???

Grim Reapers!!

May nakita akong apat na lalaki na kakatuntong lang sa arena ground.

Oh, sila pala ang Grim Reapers! 5th Rank of Gangster Circle. Not bad!

Rule #1: in order to have a rank. You have to win a battle against those gangsters na may rank na sa Gangster Circle. As for me, natalo ko na ang 10th 9th 8th 7th and 6th. And I'm aiming pa sa mas mataas na rank. Y'know maybe rank 1??? Hahaha...

CAT's EYE: Immortality Be GoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon