Aahhh... another stressful day!!
Stressful dahil di ko alam kung anong pumasok sa kokote ko at bumait ako ng kunti.
Yung totoo, nasapian ba ako??? Nasa bokabularyo ko pa pala ang pagtulong. Kunsabagay kawawa rin naman kasi siya. Lampa na nga stupid pa!
Letche din ang Shawn na yun ah!!! Akalain mong sinabi pa ang gangster name ko??? Buti nalang talaga at di na nagtanong si Newbie. Tsk! Tsk! Tsk!
But at least I've done my mission well!
*Smirk*
--
PEEEEP-PEEEEP!!
Move assholes!!!
Peste talaga... kung maghahanap ka rin lang din naman ng lugar na pag aawayan kelangan sa kalsada talaga?? Aba.... late na kaya ako sa klase ko!!
Shut Up bitch!!!
Eh mga sira ulo pala to eh... ako pa ang patatahimikin?? Ah ganun. Sakit ng katawan pala hanap niyo ha!
Padabog akong lumabas ng kotse. Oo naka kotse ako ngayon... pahinga muna si ducatti ko. Kay Bugatti Veyron muna ako.
Kinuha ko muna ang higonokami ko na nasa bag. Bwiset!! Hindi ako papatay pero kung sasagadin nila ako pwes di ko sila uurungan.
(A/N: higonokami is a japanese pocket folding knife. It has no locking system but is a friction holder or penny knife. Using the pressure of the user's thumb on a protruding tang to prevent the knife from folding during use.)
Hey Shitheads!!!
Napatingin silang lahat sakin. Ansama ng tingin sakin nung babaeng blonde ang hair at all pink na damit. Ano siya, barbie wannabe??? But sorry to say mas mukha pa siyang bakla.
M-master!!
Sabi nung naka black na mga lalake. Akalain mo, mga underlings ko pala ang kalaban ng mga sira ulong to.
Cubs!
Sagot ko sa kanila. I signaled them to explain.
Naghahamon po kasi Master. Hindi na po sana namin papatulan kaso sinabihan niya po kaming mahihina.
Tsk! Perks of being a guy! Ayaw patalo pag nasuntok na ang ego.
Is that so??? Then defeat them... I'll be watching.
Tatalikod na sana ako ng may humablot ng buhok ko. Shit! No one dares to touch my hair!!
Hinarap ko siya na ibang anyo na ang mata ko.
C-cat's eye???
Sabi nung barbie wannabe. All gangsters are afraid of me. Hel-lo legend here!!!
How dare you touch MY HAIR!!!
Lahat sila hindi naka imik. I'm in the verge of madness kaya heto napatay ko sila kasama na ang mga underlings ko. Mahirap na, baka may masabihan pa sila tungkol sa true Identity ko. At tsaka..mmm... nag enjoy ako sandali. Antalim ng higonokami ko ah.
Sumakay nako ng kotse at iniwan silang nakabulagta. Bahala na ang mga langaw sa kanila.
--
Eksaktong pagdating ko ay nag bell na agad. Cool lang akong naglakad papuntang room. Ba't naman ako magmamadali. Pake nila kung ma late ako. Eh di gumaya sila!! Tss...
Di pa man ako nakakalapit sa may pinto ng room ay rinig ko na ang hiyawan ng mga classmates ko. And I saw him again, being thrown out through the door, puno ng pintura. Deretso salampak siya sa sahig. I saw him silently crying habang nakayuko.
BINABASA MO ANG
CAT's EYE: Immortality Be Gone
Teen FictionLoving a human for me is forbidden. It's part of my curse. A monster like me must maintain Immortality. I am seeking revenge, I want to kill those bastards who killed my family. They want my eyes, my fucking cursed eyes. But he enter to my life and...