Hôn lễ giữa Trần tiểu thư và Phó tiên sinh diễn ra vô cùng long trọng. Lễ đường được trang trí bởi những bông hoa hồng nhập khẩu, với tone màu chủ đạo là vàng và trắng tạo nên cảm giác vương giả. Lý do cũng đơn giản thôi, đây là lễ cưới của người thừa kế Phó gia, việc tổ chức linh đình như vậy cũng là lẽ đương nhiên.
- Kim Ngưu, hay là, cậu bỏ trốn đi. - Lâm Sư Tử đi xung quanh căn phòng nơi cô dâu đang trang điểm và thay đồ.
- Mình đã cố thử, nhưng đều bị bắt lại, Phó gia có tai mắt khắp mọi nơi, e là khó mà trốn. - Kim Ngưu buồn rầu đáp lời.
Cô dâu hôm nay rất xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh đặt may riêng của Alexander McQueen, lớp make up nhẹ nhàng, mái mượt cùng chiếc trâm phía sau. Đây chính xác là vẻ đẹp dịu dàng chưa từng thấy ở Trần tiểu thư.
Lúc này, cánh cửa phòng bật mở, người đàn ông bận bộ vest đen lịch sự bước vào. Nhân viên bên trong cung kính cúi đầu :
- Kính chào Phó tiên sinh.
- Tất cả ra ngoài đi. - Thiên Yết hất cằm - Tôi có điều cần nói với Phó phu nhân.
Mọi người đều thu xếp đồ đạc và rời khỏi căn phòng. Kim Ngưu vẫn nhìn vào gương chỉnh lại lớp make up, không nhìn người chồng sắp cưới này lấy 1 lần. Thiên Yết mặc kệ, anh chậm rãi bước đến gần cô, cúi người hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể cô, hai tay vòng lấy ôm vòng eo nhỏ nhắn của cô. Kim Ngưu tỏ ra chán ghét nhưng không đẩy anh ra.
Anh buông cô ra, đút tay vào túi quần và lấy ra một chiếc hộp nhỏ xinh bằng nhung màu đỏ. Kim Ngưu nhẹ hơn anh nhiều, vì vậy Phó tổng dễ dàng xách cô lên, ép cô mặt đối mặt với mình.
- Chú bị điên à? - Kim Ngưu rít lên qua kẽ răng.
Gọi chú cũng phải thôi, anh ta hơn Kim Ngưu 12 tuổi cơ mà.
Thiên Yết im lặng, mở chiếc hộp đó ra. Là một chiếc nhẫn kim cương. Tuy thiết kế có hơi cũ, nhưng phần đá của chiếc nhẫn lại vô cùng đắt giá. Anh đeo nó lên ngón áp út của tay cô, vừa như in.
Kim Ngưu khó hiểu nhìn chiếc nhẫn trên tay. Anh nhẹ nhàng giải thích.
- Đây là chiếc nhẫn mà mẹ anh đã từng đeo, bà ấy nói trước khi mất muốn nhìn thấy con dâu đeo chiếc nhẫn này. Trước đây bà nội anh cũng từng trao nó cho mẹ anh. Chỉ tiếc mẹ anh không thể nhìn thấy em đeo chiếc nhẫn này.
Kim Ngưu nghe nói Phó phu nhân qua đời khi Thiên Yết mới chỉ 24 tuổi. Không lâu sau Phó Nhật An cưới một người phụ nữ khác về làm vợ, cô ta chỉ kém con trai ông 1 tuổi. Từ đó mà mối quan hệ giữa anh và bố ngày càng xa cách, thậm chí Thiên Yết còn vô cùng căm hận ông ta.
Kim Ngưu chắc chắn rằng mẹ kế của chồng cô cũng chẳng ưa gì cô. Cụ thể là trong bữa cơm 2 gia đình gặp nhau, bà ta luôn bắn những ánh nhìn sắc lẹm về phía Kim Ngưu và người mẹ ngoại quốc. Điều này không thể qua nổi mắt Thiên Yết. Sau khi về nhà, anh đã mắng chửi cô ta, thậm chí là cảnh cáo cô ta không được động tới 1 sợi tóc của Trần Kim Ngưu. Cũng vì chuyện đó mà 2 bố con anh giận nhau cho tới tận ngày hôm nay.
Kim Ngưu mỉm cười nhận lấy chiếc nhẫn. Trông nó rất đắt tiền.
- Năm đó ông nội anh đã đặt riêng thiết kế này, vì vậy nó là bản duy nhất .
Kim Ngưu vẫn im lặng, có vẻ như cô chẳng muốn nói chuyện với anh ta một câu nào. Bố cô ép cô cưới người đàn ông này vì số nợ 600 triệu nhân dân tệ, Kim Ngưu chẳng muốn điều này một tý nào. Chị gái cô muốn cưới anh ta nhưng anh lại muốn kết hôn với Kim Ngưu, vì chuyện này nên họ Trần đã rất rất đau đầu.
- Nếu em kết hôn với anh, em sẽ có tất cả. - Thiên Yết hạ giọng, ngón tay mơn mớn trên đôi môi của Kim Ngưu.
Kim Ngưu cô lúc này mới lên tiếng :
- Kết hôn thì đơn giản, nhưng tôi có điều kiện.
Thiên Yết vui như hội vì cuối cùng cô cũng chịu nói chuyện với anh.
- Được, em nói đi.
- Tôi muốn chú kí giấy và đóng dấu xác nhận xoá nợ cho Trần gia, còn nữa, sau khi kết hôn tôi muốn sang nước ngoài du học.
Thiên Yết thở dài :
- Việc kí giấy và đóng dấu anh chắc chắn sẽ làm được. Nhưng còn chuyện du học của em, e là không được rồi. Nếu em muốn đi học, anh sẽ tìm trường học tốt nhất Thượng Hải cho em, miễn là em không thể rời xa anh là được.
Anh vuốt ve làn da mịn màng của cô. Nơi này sẽ chằng chịt dấu hôn vào đêm tân hôn cho mà xem, Thiên Yết đang rất mong chờ đêm ấy.
- Được, vậy thì chú hãy nhớ lấy những gì chú nói.
- Em yên tâm, anh không phải kẻ hay thất hứa. Với lại, em nên điều chỉnh lại cách xưng hô, chúng ta sẽ chính thức trở thành vợ chồng sau 1 tiếng nữa, nếu em còn xưng hô như vậy , người ngoài nghe được sẽ nghĩ là chúng ta loạn luân đấy Phó phu nhân.
Thiên Yết nâng tay cô lên, hôn cái "chụt" lên mu bàn tay cô. Da Kim Ngưu trắng không tì vết, tuy có hơi gầy nhưng 3 vòng rất hoàn hảo, đó là một trong những lý do mà Thiên Yết muốn nhốt cô lại và dày vò cô mỗi ngày.
Nghĩ lại cũng thấy đúng, nhưng để nói sửa đổi thì khó cho cô đây, bởi Kim Ngưu đã quen với kiểu xưng hô này rồi. Mãi sau này Kim Ngưu mới biết, cách xưng hô này chính là vũ khí tối thượng trừng trị Phó Thiên Yết xấu xa