42
26 tuổi thời điểm, liên tục đánh hồi mấy giới hạ nhẫn Kakashi tiếp nhận từ Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura tạo thành thứ bảy ban, chính thức trở thành bọn họ đảm đương thượng nhẫn.
Ồn ào nhốn nháo, tuy rằng Haruno Sakura không rất giống lúc trước Nohara Rin, nhưng Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke ở chung hình thức thật là có Uchiha Obito cùng Kakashi năm đó phong thái.
Indra dám cam đoan, Kakashi ở nhìn đến Uzumaki Naruto thời điểm khẳng định không ngừng một lần nhớ tới Uchiha Obito. Thiết, không có việc gì liền hướng an ủi linh bia trạm kế tiếp, hắn khi nào không nghĩ Uchiha Obito.
Indra hai tay hoàn ngực, không thừa nhận chính mình trong lòng có điểm toan.
43
Indra càng thêm chán ghét phát động thời gian bản Yomotsuhirasaka cái kia khoảng cách thời gian.
Đối với Indra mà nói chỉ là mười ngày, nhưng đối với Kakashi mà nói, đó là một trăm thiên.
Một trăm thiên, hơn ba tháng, có quá nhiều sự tình khả năng phát sinh.
Tỷ như, Kakashi chân chính tử vong qua một lần.
Kakashi 30 tuổi thời điểm, hiểu tổ chức thủ lĩnh Pain vì bắt giữ cửu vĩ, tập thôn. Vì bảo hộ Konoha cùng đồng bạn, Kakashi chết ở trên chiến trường.
Kakashi kia một lần tử vong là ngắn ngủi, bởi vì ngay sau đó, tập thôn Pain, hoặc là nói, Uzumaki Nagato liền lấy luân hồi trời sinh sống lại chết đi mọi người, Kakashi bởi vậy mà sống lại đây.
Nhưng hắn thật sự chết quá một lần.
Chết ở Indra không có thể nhìn đến địa phương. Nếu không có hắn bị sống lại, Indra lại đến đến thế giới này thời điểm, nhìn đến khả năng chính là hắn an ủi linh bia.
Tưởng tượng đến cái này khả năng, Indra cảm giác được hắn mắt phải năng lên, tròng mắt bên trong, không tự giác hiện ra tới màu đỏ tươi hoa văn trung, màu đen Câu Ngọc chậm rãi chuyển động, có thứ gì chính tích tụ lực lượng, gấp đãi phá kén kia một khắc.
44
Hắn muốn giết Uchiha Obito.
Hắn hẳn là minh bạch, sớm tại năm đó, hắn biết Uchiha Obito không có chết còn tận mắt nhìn thấy đến Nohara Rin đánh vào Kakashi lôi thiết thượng tự sát khi phát ra hỏng mất kêu rên nên minh bạch, hắn không giết chết Kakashi, có lẽ là đang chờ thân thủ vạch trần mặt nạ kia một ngày.
Quá vãng ấm áp cùng áy náy sẽ hóa thành lưỡi dao sắc bén, toàn bộ thế giới sẽ biến thành pháp trường, Kakashi đem bị hắn cảm nhận trung anh hùng lăng trì.
【 nếu ngạnh muốn nói nguyên nhân nói, bởi vì ngươi đối lâm thấy chết mà không cứu. 】
Đây là Uchiha Obito cấp ra đáp án.
Bởi vì Kakashi không có thể tuân thủ lời hứa, bảo hộ Nohara Rin, cho nên, hắn đem lật úp toàn bộ thế giới, sáng tạo ra một cái có Nohara Rin thế giới. Đến nỗi thế giới này nguyên bản còn sống người? Bọn họ là đồ dỏm, là không quan trọng gì vật hi sinh, là hắn tuyệt không sẽ lưu luyến rác rưởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] nhân sinh người thắng Indra
De TodoNinja thời đại có một nhân sinh người thắng, tên là Otsutsuki Indra. Hắn vì cái gì sẽ là cá nhân sinh người thắng, đại khái là bởi vì hắn là con một đi ~ Tiểu ngắn, mở ra chơi ~ cp: Indra × Kakashi, có một chút mang tạp