3

97 8 0
                                    

7

Otsutsuki Indra bảy tuổi thời điểm, nhẫn quốc gia rốt cuộc thành lập.

Bởi vì đã làm ngụy trang duyên cớ, ở người ngoài không thể nhận ra Otsutsuki Hagoromo huynh đệ chính là mão chi nữ thần hai vị thần tử tiền đề hạ, nhân tính đáng ghê tởm vẫn chưa ở bọn họ trước mắt che lấp, thậm chí bởi vì bọn họ ngay từ đầu lựa chọn bình dân thân phận, nhân tính xấu xí ở bọn họ trước mắt bị bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn, nếu không phải còn nhớ rõ bọn họ phía trước ký kết du lịch kế hoạch, Otsutsuki hai anh em chỉ sợ đã sớm động thủ giết người.

"Quá không xong, Hamura." Otsutsuki Hagoromo có chút không thể tin được đây là hắn phía trước cảm thấy cũng không tệ lắm thế giới, lẩm bẩm đối đệ đệ nói, "Như thế nào sẽ như vậy xấu xí, như thế nào sẽ có người đem chính mình lạc thú thành lập ở thương tổn người khác cơ sở thượng."

"Huynh trưởng." Otsutsuki Hamura duỗi tay nắm lấy Otsutsuki Hagoromo tay, cùng mão chi nữ thần giống nhau như đúc thuần trắng tròng mắt lẳng lặng mà nhìn về phía chính mình huynh trưởng, chậm rãi nói: "Sẽ khá lên, nhất định sẽ khá lên."

Otsutsuki Hagoromo chậm rãi phun ra một hơi, hắn dùng sức gật đầu, nhìn này nhìn như hoàn hảo kỳ thật bụi gai khắp nơi thế giới từng câu từng chữ nói: "Nhất định sẽ khá lên." Dừng một chút, tuổi trẻ lục đạo tiên nhân thế nhưng mỉm cười lên, nhẹ lẩm bẩm nói, "Cũng không thể làm Indra kia tiểu tử thúi chế giễu."

Làm phụ thân, cũng không thể đem cục diện rối rắm để lại cho Indra a.

8

"Phụ thân đại nhân là cái ngu ngốc đâu." Rúc vào Otsutsuki Kaguya trong lòng ngực, Otsutsuki Indra bỗng nhiên nói.

Otsutsuki Kaguya rũ mắt, thuần trắng tròng mắt ngậm cười ý, nàng đang chờ âu yếm tôn tử tiếp theo câu nói.

Quả nhiên, Otsutsuki Indra tiếp theo câu chính là ——

"Nhưng ai kêu hắn là phụ thân đâu." Otsutsuki Indra nhảy ra màu trắng lụa gấm, phụ thân cùng tiểu thúc ở du lịch thời điểm, hắn cũng không có nhàn rỗi. Hắn cùng thế giới ý thức lẩm nhẩm lầm nhầm, làm ra một đống 5 năm kế hoạch, mười năm quy hoạch, chờ phụ thân tiểu thúc trở về, hai bên tổng hợp một chút, nhẫn quốc gia hình thức ban đầu liền ra tới.

Run run chính mình dốc hết tâm huyết viết ra tới kế hoạch thư, Otsutsuki Indra tự đáy lòng cảm thán nói: "Ta thật là quá sủng phụ thân đâu."

Otsutsuki Kaguya nâng tay áo che miệng, tay áo hạ là nhếch lên khóe môi, mang theo thật sâu ý cười.

9

Otsutsuki Indra chín tuổi thời điểm, không chút khách khí hoa đi đại lục nhất phì nhiêu thổ địa nhẫn quốc gia rốt cuộc thượng quỹ đạo. Tuyệt đối lực lượng uy hiếp cộng thêm Otsutsuki Indra tích cực kiến nghị, nhẫn quốc gia đi lên phần ngoài ân uy cũng thi, bên trong có thưởng có trừng hình thức.

Otsutsuki Indra thích quy tắc, đương nhiên, nơi này đặc chỉ chính là hắn thân thủ chế định quy tắc.

Cường giả chế định quy tắc, kẻ yếu vâng theo quy tắc, đây là đương nhiên sự tình.

[ Naruto ] nhân sinh người thắng IndraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ