Un- 4

264 27 0
                                    


Chikku: ichaya... Icha... Ee manishan evide poyi....
Alex: eanne vilicho....
Chikku: ningal ethu vare ready ayille....
Alex: ready avaano....engottu pokana...
Chikku: adhe inn indoor duty mathramalla outdoor duty koodi undd...
Alex: outdoor dutyoo??...
Chikku: 😤.. Palliyill pokunna kariyama parajne... Dhe avaru ready...eppo pokum...
Alex: avaru pokkotte adhinu ninakendha??...
Chikku: edaa.. Thenga thalayan ichaya...
Avaru poyal pinne palliyil nadakkunna kariyam thante appan vannu parajnu tharumo...
Alex: ente appanu parayunoddi kuruthamvettavale....
Chikku: dhe ichaya veruthe lagadippikadhe...vegam vanne pillaru storikkayi waiteyuva...
Alex: ready ayittu kariyamilla...
Chikku: adhendha??
Alex: vandiyilla...
Chikku: pinne aakidakkunnathu vandiyalladhe... Ku----
Alex: venddaaaa....
Chikku: enna vaa..
Alex: di athente car alla.. Ee veedinte ownerde ann...
Chikku: athinendha... Key undallo kaiyill..
Alex: edi...athokke moshamalle... Oralade sadhanam chodikkatheyum parayadheyum...
Chikku: dhe eanne kondu veruthe ningade pazhaya history onnum parayipikkaruth.... Engottu vaa manisha...
Dragging him by collerill pidichudd towards the car...
Chikku: pillara vaa.. Come on follow me pinne varumppol Vote and Comment

______________&&&&&&&&&&_____________

Inside the car...
Mariya: vinu appan vilichayirunnu...
Vinu: ahhaa.. Pd kuriachosinu sugamalle..
Mariya: ente appante kariyamallada... Ninte appante kariya parajne...
Vinu: ohhoo...
Mariya: ninak onnu vilichude....pavamalleda...
Vinu: pinne oru pavam... Enne kondu onnum parayipikkaruthu...
Joshua: da...
Vinu: venda Joshua... Enikk athinne patti onnum kelkkanda... Appan ammamarke mathramallalo.......makkalkum kannile aagrahagal... MBA padikkanam ennu paranju njn padichu... Appante sandoshathinu vendi.. Adinu vendi ente music njn upeshichu... Avide kondd nirnnu enn vicharicha...evidenn appo dhe palill achan akanamennu....

Joshua: potteda... Vettekke...
Vinu: ariyamellathondd chodikuva??.... Makkalude aagrahagalkku oru vilayumille??....
Mariya: athokke kazhijnu poya kariyamalle... Vettekkada...
Vinu: adhe ee palill achan ennoke parajnal veegaravum vicharavumillathavarkku pattiya panniya... Alladhe eanne pole ullavarkkalla....
Joshua: chuckled.. Hmmm
Mariya: veegarathinte kariyam parajnappozha... Da mone Joshua...ennekillum ente mone aa phoninn kanneduthu vallo pennpillerede   mukhathekku nokanneda....
Joshua: urappilla...
Mariya: engane orennam.... Eda mone ninte ee prayathila ninte appanu ni undayee... aa appante mone thanne annoda ni...
Joshua: aa appante monn thanneya....pakshe ee kariyathill enikk ente ammede swabhavama kittiye...
Mariya: ahhaa... Orotta kariyathilla enikku vishamam...
Vinu: athokke eanne kandu padikkanam.....
Mariya: endhina 60dham vayasill kettanno...
Vinu: chechiii.....
Mariya: adhyam ente vinu monn poyi.... Aaa pennkochinodu ninte istam para....
Vinu: chechi... Eniku parayanam ennokke undd....
Mariya: starting trouble anno....
Vinu: eyyy.... Athalla... Avale kanumppol ente kaiyum kaalum virakkum...
Mariya: ahh pasttt.....  eda chekka ni ninte istam avalodu thorannu parajnillenkill.... Avale vallonum kondu pokum...nallaloru sundhari kocha....
Vinu: Mmm parayam....parayanam...
Joshua: da koppe ninaku vendiya.... Avale evide pidichu nirthiye.... Sathyam vallathom aval kandupidichal.... Thirnnu ninte kariyam....
Vinu: pedipikkale...

Meanwhile
Chikku: onnu vegam poo manisha.... Kuthiravandi ethilum speedill pokumallo....
Alex: edi.. Ethu 2 nd hand sandanama....
Alladhe frontill pokunna BMW alla...
Chikku: ohh pinne.... Angottu chavatti veedu....
Alex: alla ni palillekalle... Semitherileku allallo...edhe NH road ann... Speedill poyale ethilum speedill nammal ethum mukalillottu....
Chikku: oh ic...

They dropped vinu and reached palli....



Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My Unpredictable WifeWhere stories live. Discover now