Chikku: ichaaaaaaaayaaaaaaaa😭😭😭😭😭🤧🤧🤧🤧🤧.......
Jose: Ennadi!!!
Chikku: ichayaaa.... * hugging*and 😭😭😭
Jose: ennatha mole...eannthadi...
Chikku: ic-hh-haa... Ayal enne chadichu...
Jose: eannatha undaye... Ni karayathe kariyam para.... * patting her hair*
Chikku: ichaa saturday leave anennu paranjirunna manishana.... Pettane oru call vanne.... Phone eduthonde veliyill poyi... Kurach kazhijne vannu... Enitte paraya... Oru client meeting undenne... Meeting alle ennu vechu njn onnum parajnilla...
Jose: athinippo eandha??
Chikku: bakki parayatte manisha!! 🤧* wiping nose*
Jose: ohoo...sorry... U continue...
Chikku: vannapo ravile 3 mani ayi...njn onnum parajnilla... Oru 6 mani okke ayapol ente phonileku oru video vanne... Njn nokkiyapol... Angeru oru penninte kode... 😭😭😭
Jose: penninte kode* adjusting his specs*
Chikku: kettipidichu photo edukunnu...athum pala possill... Enne polum cycliyill kettatha manisha... Eppo etho oru pennineyum kode ketti... Angerde oru cycle savari..aa penninte kode chirichu kaliche nikkune... Porathathine oru capationum... Saturday Night... 😡😠....
Jose: hmmm...ic...appo angane ann kariyaggal...
Chikku: ichaa enike divorce vennam...
Jose: shee... Di ni ee divorce ennokke paranjane pettanoru conclusionill ethathe... Wait njn avane onnu vilikatte... Enitte sambhavam eandhanne chodikkam... Alla aara ninakaa video ayache...
Chikku: win ichayan...
Jose: avana aa video evidunne kitti??
Chikku: ariyella... Njn onnum choyichilla... Aha video kandappo thanne ente mind full blank ayi...angere enike valichu kirana thonniye..
Jose: ahaa bestt... Atleast ni eandha unde ennenkilum chodikendathayirunnu...
Chikku: 🥺..
Jose: ni eanna pokko...
Chikku: illa inni randilonnu ariyathe njn evidennu pokunilla..
Jose: ni chelle avalund agathe.. *
Chikku: * agatheke keri poval*Gooys... Vaaa... Enikellam ariyanam....
Vote Comment Follow...
_________________________________
Vinu and jijo... Pathiye... Joshua de aduthotte chennu....
Vinu: * whispering* eannadhada??
Joshua: chachan arijnu...
Jijo: 😰...
Meanwhile...Joon: 😤 ... Mariye enik onnariyanam... Ni eandhina ee kariyam ennode marachu veche...??
Mariya: * tugged her own hands together* ichayan arijna eandhekilum preshnam undekiyalo ennu pedichitta...
Joon: swantham bhariye eythelum oru chetta vanne vayill thonunnathe vilichu parayunnathum kette vettil irikan njn oru kizhagganalla... Nattalulla ethu bharthavanenkilum avante pennine paranjal chodikan chellum chilapo randennam koduthennum varum...Jijo: vasthavam... * vinu and Joshua have a look at jijo*...
Jijo: 😬Joon: ni paranjathu sheriya...onnum chidhikathe... Ketta paathi kekkatha paathi njn chodikan poyittunde...athu pakshe ninte kariyathill mathrama... Ninte kannu nirayano manasu vedanipikunnatho aarumayikotte... Jooninu chodiyavum parachilum onnumilla...ath ninnodulla sneham kondannenu eandhadi ni manasilakathe... 25 varshamayi ninte kode jeevikan thudangitte... Ithuvare ni ariyathe eandhekilum rahasiyam ente jeevithathilundo??
Mariya: *nodded as no*
YOU ARE READING
My Unpredictable Wife
HumorA simple family story....... Anyway I have already started a story appo athinte kode ethum erikkatte So, Unexpectedly a new member came to their life......... Who is she? What will be her intention........ ...