Dingg dongg!!!
Dinggg dongg!!
Chikku: ohhhhooo...ethavana ith ravile thanne....
( again ding dongg).... ( stairill innu speedil irangaling)...
Jose: vallom clientum ayirikum...
( again bell adi)
Chikku: sheda🤨...adichu pottikanda... Varuva... 😤Alex: good morning...
Chikku:*mind* ohh...engerayirunno😏...
Alex: ☺
Chikku: * attitude* ehmm?? Eandhu vennam??
Alex: angotte maarinikkadi...
Chikku: 🤨.. Doo... Ithu thante tharavadonnum allalo ingane adhikaram kanikan..
Alex: * not minding her words*
Chikku: edoo... Thannoda paranje!!...
Alex: * mind* ivale innu njn...
Chikku: nikkado avide!! * standing in front of him*
Alex: * pulled her and attached against the wall *..
Chikku: 😲...
Alex: * caged her by placing his hands on either side of her*and his face came closer to her*...
Chikku: *gulps* veeti keri vanne thonivasam kanikaruthe..
Alex: * smirks*Vote Comment and follow....
_________________________________________
Joonine kandathum Mariya pinne onnum nokkilla otta attack...i mean hugged him by placing her face on his stomach....
Mariya: * dam thurannu vittu... 😭😫* ichayaa... Plsss... Enne engane ingore chaiyalle ... Enike ithu thangan kazhiyilla...plss.. Ichaa... Ennode onne shemikke...enikariyam thette enteya..
Njn inni orikalam...ingane chaiyilla... Promise...
Joon: * patting her hair and ☺*
Mariya: * sobbing* ee silent treatment onne nirth..enne venne thalliko... Allenkil randu cheethayenkilum vilike... Pakshe ingane onnum mindathe... Enike pattunilla.. Njn chilapo chathu pokum... Plss... Ichaaa ennode... Shemike...* hardly crying*
Joon: mariye..
Mariya: * sobbing*
Joon: Mariya...
Mariya: * have a look at joon*
Joon: * wipes her tears* ennathadi penne ith... Aiyee.. Ente Mariya koche ingane alla.. Ith chumma kannir parampara serialile pole...kannadil onne nokkike...mukhamage velariveluthe...
Mariya: * silence*tightened her grip on his waist *
Joon:* hiss*ahaa...ni enne irukki kollumo...
Mariya: * lossen her grip* sorry...
Joon: *smiles* ..
Mariya: ennode ippozhum dheshyamundo??
Joon: Mariye swandham bhariyede kariyaggal mattoralill ninnu ariyendi varumbo undakunne vishamam..and it's not the matter of ego...the think is ninte kariyaggal nokkatha oruthanjanenkill parayam sheriya... makkade kariyaggal sredhikathe irunittund... Ennalum ninakoru avisham varumpozhoke ella thirakugalum matti vechittu njn vannittiledi... Oru husbandine kaalum ninake nalloru friendalle njn... Eannode ninake eandhum share chaiyalo... Pinne eandha.. Ith mathram.. Anne ninte mukham vadiyapozhe enike thonniyatha.. Pakshe ni evide thakarthu abhinayamallayirunno..
Mariya:😔...
Joon: aha potte...vitteke...
Mariya: ichaa..njn..
Joon: pottedo..saramillane...
Mariya: * sad pout* ellalum njngalenne roominu purathakile..ennodu mindathirunille..
Joon: inniyum ingane vallom chaiyan plan undenkile.. Pinne ente ponnu mole ee vidinu puratha..
Mariya: 😲... Ningalenne sherikum purathakumo??
Joon: ahaa akum...
Mariya: aiyada. Nokki irunno njn engum pokkila..
Joon: appo ninakenne vidanonnum udeshamilla alle??
Mariya: * ezhunette jooninu nere irunnu* athenda manisha angane oru talk??sathyam paranjo..arenkilum nokki vechittundo??
Joon: undonnu chodichal..😁 ahaa stock management sectionill oru new staff vannittund.. Oru thiruvallakari achayathi... Sundhariya.. Pinne married alla..🙈
Mariya: dhushtta...bakki ullavare evide kidanne karanjapo.. Onnu nokkukakode chaiyathe..ningale vere pennuggale vayinokki nadakuvayirunnu alle..* chocking his neck*
Joon: aiyoo... Pidividadi.. Pidividadi.. Mariye.. * struggling* di njn chumma paranjatha.. Angane arum vannittiladi...
Mariya: kallam parayunno..
Joon: di sathyamayittum.. Ninake vishwasamilenkil joshunodu chodicho...ni pidivide...dhe namade pillarake thandhayillathakum...
Mariya: * leaves his neck*😐
Joon: *coughing*... Enna piduthavadi...
Mariya: vedanicho.. * caring his neck*
Joon: pinnilathe..
Mariya: ennale sahicho... Eppozha same aye 50/50...* ithum paranje pullikari thirinju kidannu*....
YOU ARE READING
My Unpredictable Wife
HumorA simple family story....... Anyway I have already started a story appo athinte kode ethum erikkatte So, Unexpectedly a new member came to their life......... Who is she? What will be her intention........ ...