Un - 8

196 27 6
                                    

Alexichaa!!!!!!
        Alexichaa!!!!!!!!

Alex:* running 🏃 towards kitchen..... * eandhadi??? Eannatha pattiye??
Chikku: thirichide thirichide.. * pointing the omelette in pan...
Alex: ohh... Ithinano?? Manishante jeevanangu poyallo...
Chikku: ath pinne motta karinjal enna chaiyum...? * pout*
Alex: ninake thirichittal eandha??
Chikku: njn thirichittal motta murinju pokum.. Adha..
Alex: ni motta murichale thinnune alladhe muzhuvathe allalo??
Chikku: ennalum oru presentation bhangi vende manishe...
Alex: avakade oru presentation...
Chikku: aiyoo motta... * karinju*..
Alex: adipoli... Aage kode undayirunna randu motta guha gava ayi...
Chikku: vayinokki nikkathe... Stove off chaiye.... Pillare njn eppo varame....

      Pokum vazhi Vote Comment pinne... Ahaa vazhiye parayam.

One more thing yoonjiku ee storill *( Ammu ennoru name kodi und) *

Ente new oneshot update chaithittunde.... Vayikkan marakkaruth..
   Hidden love..

_______________££££££££££_______________

Mariya: sathyam paranjo joshu... Arde valayada ith?? Ehh??
Joshua: mummy athente friendinte aa...
Mariya: adha choyiche ethu friendanennu??
* bhehalam kettu joonichan keri vannu*
Joon : eannathadi mariye... Avan paranjille avante friendinte anennu..
Mariya: ichaya... Nammal ariyathe ethu lady friendaa avanulle??
Joon: * 😲*  atharada njngal ariyathe oru kuttukari?? *
Joshua:* mind* pettu...pettu...
Mariya: choyicha kettile.. * angry mood*
Joshua: mummy ath... Aval ente friend alla..
Mariya: ath sheri... Appo adha kariyam..

Joon and Joshua looking at each other..

Joon: eandhe??
Mariya: ichaya ningaku manasilayille... Ithrayum kalam kalyanathe patti choyikumbo.. Evan ozhijnu mariyathinte kariyam.. Ippozhalle manasilaye..
Joshua: *😳* mummy ennatha ee parayunne?? Manasavaaja njn ariyathe kariyama..
Mariya: madhi madhi ni kuduthal angottu nishku avalle... Verithe alla parayunne minda pucha kalam udakumennu.. Oru Savage vannekunnu..
Joshua: ente ishoyee... Mummy njngalu thammal onnu mindittu polumilla.. Sathyam.. Just onnu kandathe ollu..
Joon: kochinte pere eannathada??
Joshua: hobi...
Mariya: kando.. Ichaya avan aa kochinte peru polum ariyam... Ennitta parayane mindittila polum..mindittilenkil avade peru engane ninakariyam?? 😠
Joshua: ente mummy adha njn parayan vanne... Njn aa kochine pallil vecha kanunne.. Ann athinte kaiyinnu ee vala kaanathe poyi...aval aa vala anveshichu nadakumpozha ente kaiyill kittiye...njn ath thirichu kodukan poyatha.. Appozhekum avalu avidunu poyi... Pinne avade kodeyulla penn avale vilichapozha avalde peru hobi anennu arinje...
Mariyam: viswasikan bhudhimuttund...
Joshua: mummy viswasichalum illenkilum etha sambhaviche..pinne ee vala ath njn thanne kodutholam...
* ithum paranje joshu mariyede kaiyinnu valayum vagichu purathotte poyi...
Joon: * looking at Mariya* ni eandha alojikunne..ninaku thonnunundo avan paranjathu kallam anennu??
Mariya: * smiles* ichaa.. Enik avane ariyam ente kunju orikalum kallam parayilla especially nammalodu... Pakshe.. Onnu manasilayi.. Ee penn avanoru friend mathramalla.. Something else.. Aha evide vare pokumennu nokkam.. Njn entethaya rithiyil onnu anveshichu nokkatte.. * mischievous smile*
Joon: adhe.. Ni valla kurittu bhudhiyum ee thalayil udhichittundenkil plss onnu paranjittu chaiyane.. Karanam ni chaiyan pokunna kariyavum.. Athinte aftereffectum arkum predict chaiyan kazhiyilla...
Mariya: 😁 athukondalle namade chikku ee storiku unpredictable wife ennu peritte...
Joon: * oru dhirkhashwasam eduthu*...

Avide cuttakal....

___________________________________________

Next day morning🌞....

At Maalikapurakal tharavade...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My Unpredictable WifeWhere stories live. Discover now