chương 1:đến thế giới mới

310 23 14
                                    

"oáp~"(rimuru)

1 cảm giác mệt mỏi xen lẫn vào cảm xúc của tôi khi tôi liếc mắt về phía đống giấy tờ chồng chất trên bàn.đã bao lâu rồi tôi chưa ra ngoài ấy nhỉ? cũng không biết lần cuối trong tuần tôi đã ăn uống là lúc nào nữa...

"thật mệt mỏi hm~"(rimuru)

tôi cứ nghĩ rằng thứ chờ đợi mình sau ngày tháng chinh chiến vất vả là 1 kì nghỉ dài dài rồi cùng đi chơi đây đó với đám veldora chứ! nhưng sự thật thì lại phủ phàng...phải nói sao ta?

"nó cứ như buổi chạy dead line khi nghĩ hè xong ấy"(rimuru)

tôi buột miệng nói lên suy nghĩ của mình rồi gục mặt xuống bàn khiến cho đám giấy tờ vốn đã lộn xộn giờ còn bắt tung tóe vương vãi khắp phòng làm cho nó lộn xộn hơn.

"kyu:3~"(rimuru)

...đừng để ý...chỉ là tôi khá sảng khoái khi tôi vừa làm xong 1 núi giấy tờ trong mấy ngày nay thôi,sướng thiệt sự!

thở dài để giải tỏa mọi căng thẳng tích tụ trong cơ thể mấy ngày nay,tôi ưỡn người lên rồi hít 1 hơi thật sâu nữa.

"thôi thì...."(rimuru)

"ciel-sama~"(rimuru)

nhấn mạnh giọng điệu của mình,tôi gọi ciel với vẻ mặt vui sướng,lưỡi không ngừng uốn lên uốn xuống nghe như muốn ăn đấm.

<vâng vâng! em đây chủ nhân,ngài gọi em có việc gì sao?>(ciel)

như thường lệ,1 giọng nói máy móc vang lên trong đầu tôi 1 cách vô cảm nhưng tôi lại có thể cảm thấy được sự phiền muộn qua từng câu nói trong đó,nhưng thế thì sao chứ!

"em biết là ta muốn nói gì mà nhỉ?"(rimuru)

tôi liền đưa ra vẻ mặt trìu mến tỏ vẻ làm nũng trước ciel.

<...>(ciel)

   "...te he"(rimuru)

<............*thở dài*. thôi được rồi>(ciel)

"tuyệt!"(rimuru)

tôi nắm chặt tay tỏ vẻ đắc thắng rồi nhẩy tưng tưng lên.

vào vài tuần trước,ciel đã hứa với tôi rằng sẽ dẫn tôi đến 1 thế giới tại vũ trụ khác nếu tôi làm xong đống "bài tập" tích tụ thành bãi trong phòng làm việc của mình.nghe vậy thì tôi khá là tò mò không kìm được hứng thú mà ngay lập tức đồng ý, nên phải chịu cảnh khổ nhọc suốt mấy tuần qua... giờ thì tuyệt cmn vời! 

"nhanh đi ciel~ ta vã lắm rồi!"(rimuru)

<bình tĩnh...đang NNN mà cứ thúc, ngày 22 là sinh nhật tác rồi đấy!>(ciel)

"thì sao chứ! dù sao đó cũng đâu phải tác giả của ta"(rimuru)

(tác giả:... nah....phũ)

kết thúc đoạn hội thoại phiếm vừa nãy ciel tạo ra 1 cánh cổng kì lạ từ hư không ngay trong phòng tôi.

"ờm mà trước khi đi thì còn phải thông báo cho đám thuộc hạ nhỉ?"(rimuru)

hào hứng nhìn về phía cánh cổng nhưng cũng đồng thời tỏ ra cảm giác phiền muộn trong lòng khi quên "nộp bài tập". tôi gọi diablo bằng thần giao cách cảm rồi vứt tại đó là 1 tờ giấy nhỏ trước khi bước qua cảnh cổng.

rimuru lạc vào slime taoshite 300-nenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ