"òi..."
thẫn thờ sau những việc vừa xảy ra hôm trước. giờ thì rắc rối mới lại ập đến lần nữa.
"đ-đây"
tôi hơi run run...trước mặt tôi giờ là 1 căn nhà hoàn toàn mới, mặc dù thiết kế trông không khác lắm so với căn nhà ban đầu nhưng...từ khi nào mà căn nhà lại có thai vậy...ý tôi là...trông căn nhà rộng hơn thì phải.
à mà căn nhà mà tôi nói chính là căn nhà của azusa đấy.
---*intro các thứ*
vì 1 vài lí do nghiên cứu nên bản thân tôi đã tạm vắng nhà trong khoảng 3 ngày để đi đến 1 vương quốc khác, trong khoảng thời gian đó thì azusa sẽ ở lại nhà 1 mình, chắc sẽ không sao đâu, nhỏ sẽ chỉ cực hơn khi bắt đầu chạm đến việc nhà sau ngần ấy thời gian lười biếng.
'căn nhà sẽ không thể nào bị phá hủy được'
ôm cái suy nghĩ đó trong lòng, tôi mới yên tâm đi khỏi.
"ấy vậy mà...."
căn nhà trở nên hoàn toàn mới. có thể đó là việc tốt nhưng tôi chẳng thể vui nổi...
"lâu ngày không chạm vào việc nhà mà lỡ phá nguyên ngôi nhà luôn sao?"
tôi cười gượng.
nếu thực lực mạnh thêm 1 phần nhỏ nữa thì chắc azusa có thể phá nguyên 1 quốc gia khi dọn dẹp luôn mất.
không nghĩ nhiều, tôi nhanh chóng bước vào.
hiện giờ đang là 6 giờ 30 phút tối.
trời đã ngã sang sắc tím...hoặc có thể là xanh lam hay chính xác hơn là màu đen nhạt. tôi không quan tâm.
căn nhà sáng sủa hơn bình thường, có lẽ vì ma pháp chiếu sáng của azusa đã phát triển thêm nhưng tôi biết rằng nhỏ đã cố hết sức khi cố không tạo ra 1 mặt trời mini.
"em về rồi đây"(rimuru)
"?"
vừa mở cánh cửa chính để bước vào nhà. đập vào mắt tôi là thân hình trẻ trung của 1 thiếu nữ tầm 15-16 tuổi hoặc hơn.
mái tóc màu đỏ sẫm. 2 cái sừng nhỏ nhô ra trên đầu. thiếu nữ ấy bận 1 chiếc đầm thường dân màu đỏ, đôi mắt cũng màu đỏ nốt.
nó làm tôi nhớ đến ciel, chỉ là ánh mắt cô bé này hồn nhiên hơn chứ không phải dạng kuudere như ciel.
"long tộc?"(rimuru)
nhìn vào cặp sừng đó thì có thể dễ dàng nhận ra, với người thông minh chỉ sau ciel như tôi thì việc này chẳng có gì khó cả.
"slime biết nói? mà khoan...slime đột nhập!!!"
đoạn cô gái bắt đầu bừng bừng sát khí nhìn về phía tôi.
"déjà vu?"
chẳng phải đây là tình huống từng xuất hiện ở chap 2 sao?
"chết đi!"
cô gái rồng bắt đầu lao lên. nắm đấm giơ ra với cái bước chân rất chi là "rung chấn" như muốn đè bẹp tôi tới nơi...nhỏ không cần thiết phải sài nắm đấm để giết tôi đâu....ý tôi là 1 con slime bình thường...nhỏ chỉ cần sài cái trọng lượng đầy mình đó đè lên chúng thì kiểu gì chúng chả chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru lạc vào slime taoshite 300-nen
Fanficvào 1 ngày nọ,rimuru đi đến 1 thế giới kì lạ để tận hưởng kì nghỉ dưỡng của mình sau những năm tháng chi chiến khổ sở.cậu đã đi đến slime taoshite 300-nen shiranai uchi ni level max ni nattemashita! hãy đón xem hành trình của cậu nhá!