chương 2:em là pet của chị!

240 23 52
                                    

cảm xúc chỉ vừa mới lâng lâng lên 1 chút, cứ nghĩ bản thân sẽ được trải qua 1 buổi tối yên lành và ngày mai sẽ có thể tận hưởng chuyến đi chơi dưới hình dạng con người, nhưng có lẽ tôi phải suy tính lại sự việc sắp sửa xảy ra nhỉ?

tôi nhìn cô phù thủy nhỏ đó, và cô ấy cũng nhìn chằm chằm tôi với ánh mắt bối rối.

damn...thế này thì không ổn lắm, tôi nghĩ mình nên bắt chuyện----!

*oanh

trong khoảng 0,01 giây khi môi tôi bắt đầu mấp máy câu "anh rất chào em" thì có lẽ tay của cô phù thủy kia đã nhanh hơn não tôi rồi.

bằng chứng là cổ đã tung ra "nhất dương chỉ" nhắm thẳng vào trái tim mềm yếu (vốn không tồn tại) của 1 chú slime cute dễ thương với ánh mắt bình thường có thể miêu tả bằng câu "giết slime không chớp mắt". cứ như đó là phản xạ tự nhiên của cô vậy.

nhưng may mắn là tôi đã né được còn đòn đánh vừa nãy mặc dù không đánh trúng nhưng lực xung kích cũng đã để lại cái lỗ nhỏ trên sàn nhà.

'nguy hiểm quá'(rimuru)

tôi thầm nghĩ, bản thân thì lấy tay quệt 1 vết mồ hôi lăn dài trên má.

"hể? nó né được?"(azusa)

đương nhiên là né được!!! cô nghĩ slime chúa là ai chứ? mà tự tiện tung đòn sát hại 1 sinh mạng với khuôn mặt tỉnh bơ đó là sao thế? cô ta không hề thấy hối lỗi chút nào sao?

"con slime này cũng may mắn nhỉ?"(azusa)

không để tôi kịp thở dài 1 cái, cô phù thủy thoắt ẩn thoắt hiện, cô xuất hiện bất thình lình ngay đằng sau tôi rồi tung thêm 1 đòn tấn công vật lí nữa nhưng lần này là 1 cú đấm.

*oanh

có vẻ như đòn tấn công này cô đã sài nhiều sức hơn, minh chứng là sóng xung kích lần này không chỉ lao đến theo hướng tấn công mà còn tạo thành cơn gió mạnh đánh bay những thứ vật dụng nội thất gần đó nữa.

nhưng nói sao thì nói, tôi vẫn né được 1 cách hoàn hảo.

'thôi không ổn lắm, thế này thì sẽ khiến cửa tiệm bị phá hoại mất, phải trốn ra ngoài'(rimuru)

yeah, nói gì thì nói chứ quán này bán đồ uống khá là hợp ý tôi...không thể để quán bị đóng cửa được, cô phù thủy cũng chẳng biết ý tứ gì hết luôn, có vẻ như cổ là người sẽ phá hủy mọi bức tường chỉ để giết 1 chú slime. có lẽ tôi nên thuyết giáo cổ 1 trận.

tôi nghĩ xong liền chạy 1 mạch ra ngoài cửa luôn.

"ơ kìa, đứng lại!"(azusa)

cô phù thủy nhanh chóng đuổi theo. ánh mắt lần này pha thêm 1 chút sát ý khiến tôi hơi rùng mình...nếu đặt ở tensura thì có lẽ cô cũng là 1 cá nhân có thực lực. yeah...mặc dù có hơi không chắc nhưng mọi người có thấy cô ấy là khắc tinh của tôi không? cứ mỗi lần liếc nhìn ả thì chả hiểu sao tôi cứ nghe những tiếng khóc thét thảm thương của những sinh vật nhỏ bé nào đó vang vọng quanh đầu mình.

nhìn đi! bây giờ thì cô ta trông chẳng khác gì 1 ma nữ đang cố ám lấy tôi vậy.

sau 1 lúc rượt đuổi thì tôi cũng dừng lại trên 1 khu vực vắng vẻ trên cánh đồng thảo nguyên thanh tịnh.

rimuru lạc vào slime taoshite 300-nenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ