chương 3:quản gia đa cấp của cô phù thủy loli.

171 22 4
                                    

"dậy đi ông cháu ơi!"

lim dim hé mở đôi mắt đã nhắm lại sau buổi tối mệt mỏi, azusa không hề muốn cựa quậy chút nào! đặc biệt là khi tối qua làng họ còn tổ chức 1 cái lễ hội náo nhiệt mà azusa đã nốc hơn vào thùng rượu nho cho đến khi bản thân cô gần như điên lên.

cũng may mắn thay là chú slime bên cạnh cô luôn là người sẽ dắt đưa cô mỗi khi cô chủ nhỏ của mình lại gây nên 1 rắc rối cho dù là nhỏ nhất.

và cứ thế rimuru đã sống bên cô tới tận 10 năm.

azusa cựa quậy rồi vùi mặt tiếp vào cái gối còn đọng hơi ấm của bản thân, trời đang khá là lạnh còn azusa thì mơ mơ màng màng nên suy ra rằng cô không hề muốn thức dậy 1 tí nào.

"hôm nay là chủ nhật rồi...cho chị ngủ thêm tí cũng đâu sao"

rimuru than thở.

"cứ như vậy thì không biết có kiếm người yêu được không đây?"

nhưng mà ai cưng người yêu lắm mới có thể chịu được tính của nhỏ này, các bạn có thể thử trở thành người yêu của cổ rồi rèn luyện tính nhẫn nại cùng sức chịu đựng! rất hiệu quả đấy!

"chị không muốn yêu~ sống trăm tuổi rồi mà vẫn chưa có tình cảm qua lại với bất kỳ tên đàn ông nào là em hiểu đấy~ chị chỉ thích phụ nữ thôi~ mun~"

trông phởn ra chưa kìa. mà thú thực thì rimuru cũng chẳng mong nhỏ sẽ có người yêu chút nào, lỡ đâu lại trở nên lười biếng hơn, rồi tới lúc cãi nhau lại lấy rimuru ra tâm sự, phiền phức lắm!

mà tính cách của azusa trở nên ẻo lả như vậy cũng chính là do ảnh hưởng từ sự xuất hiện của rimuru, chả ai có thể sở hữu 1 chú slime tuyệt vời đến mức có thể lo cho mình 1 cuộc sống xung túc mà mình chỉ cần ăn không rồi ngồi đâu.

rimuru mặc dù phụ trách việc nhà nhưng đối với cậu, việc này cũng là cách mà cậu tận hưởng kì nghỉ dài hạn của mình với tư cách là 1 "người" bình thường chứ không phải là vua của 1 nước..

rimuru nhìn azusa 1 hồi, cậu suy tư. "cứ thế này thì nhỏ sẽ bắt đầu thành hikikomori mất" và với cái suy nghĩ đó, rimuru cười lạnh rồi từ từ áp sát cô nàng còn đang ngủ mê.

"có dậy không thì bảo, đồ ăn sắp nguội hết rồi"(rimuru)

"mun~ tí hâm lại là được mà"

"..."

"hết cách rồi nhỉ?"

"...?"

bỗng nhiên azusa cảm thấy không ổn lắm, kinh nghiệm 10 năm sống chung đã mách bảo cô như vậy. cư nhiên là trong thoáng chốc, cả tỷ dây thần kinh trên não như muốn hoạt động hết công xuất của bản thân để vực dậy.

 cô biết cảm giác này là gì...rimuru sắp sửa làm điều gì đó mờ ám với cô và cô nên chuẩn bị tất cả những gì bản thân có để chống cự.

nhưng mỉa mai thay...

"chidori"

"kyaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

---

"lần sau đừng có nhây nữa nghe chưa?"(rimuru)

trước mặt rimuru, azusa đang quỳ xuống buồn bã với gương mặt ngấn lệ và liên tục gật gù, thỉnh thoảng ta có thể thấy cô bỗng nhiên rùng mình rồi run rẩy cùng với dòng điện tích cao áp chạy qua người...thật là tội cho cô gái ấy...nếu là tôi thì tôi đấm cho mấy phát rồi.

rimuru lạc vào slime taoshite 300-nenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ